Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng đẹp cho không gian hoàn hảo

30/11/2023
Màu trắng là gam màu kinh điển thường được nhiều người lựa chọn sử dụng khi chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ của gia đình. Dưới đây là tổng hợp các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng được ưa chuộng nhất 2023.

 Mẫu gạch này không chỉ dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau mà còn mang đến không gian sống sang trọng và thanh lịch.

1. Vì sao gạch ốp tường màu trắng cho phòng ngủ lại được ưa chuộng?

gach op tuong phong ngu mau trang

Phòng ngủ thoáng rộng và rộng mở hơn với mẫu gạch ốp tường màu trắng

Nhiều người thường e ngại sử dụng gạch ốp tường màu trắng sẽ mang đến cảm giác lạnh lẽo và đơn điệu cho không gian. Tuy nhiên, đối với phòng ngủ gia đình, tường gạch màu trắng có thể mang đến hiệu ứng thị giác tối ưu, đem đến sự nhẹ nhàng, thư thái và bình yên, giúp con người dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Gạch ốp tường màu trắng cho phòng ngủ được ưa chuộng trên thị trường nhờ những lý do sau: 

  • Gạch ốp tường tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với màu gạch lát nền và màu sắc của các món đồ nội thất trong phòng. Bên cạnh đó, mẫu gạch trắng thiên về tông màu ấm nên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như tối giản, hiện đại, phong cách Địa Trung Hải, phong cách Nhật Bản,... 

  • Màu trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, sạch sẽ và trang trọng giúp tạo ra không gian phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thư giãn hơn. Đặc biệt, gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng có sự đa dạng về kích thước, mẫu mã với các họa tiết trang trí phong phú trên nền trắng tinh khôi mang đến nhiều sự lựa chọn cho từng không gian phòng ngủ của mỗi gia đình.

  • Các tông màu trắng của gạch ốp tường giúp mở rộng không gian hiệu quả, đặc biệt là khả năng tương phản ánh sáng tốt, tạo nên sự tươi sáng, trong lành và tạo cảm giác thoải mái cho mắt khi nhìn vào.

  • Bề mặt gạch sáng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và tạo sự tiện dụng tối ưu.

2. Các mẫu gạch ốp tường màu trắng phòng ngủ cho không gian hoàn hảo

Gạch bông gió trắng ốp tường phòng ngủ

Gạch bông gió là mẫu gạch có thiết kế hình ô vuông, họa tiết hở bên trong. Mẫu gạch này có khả năng chịu lực tốt, thời gian sử dụng lâu dài, hoa văn đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Gạch bông gió trắng không chỉ ứng dụng để ốp tường phòng ngủ mà còn được dùng trong các công trình ngoại thất, từ đó mang đến vẻ đẹp đơn giản và ấn tượng cho không gian riêng tư của gia đình. 

gach op tuong phong ngu mau trang 1

Thổi hồn vào không gian sống và đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ với mẫu gạch bông gió trắng ốp tường phòng ngủ

gach op tuong phong ngu mau trang 2

Gạch bông gió trắng làm tăng sự lưu thông của các luồng không khí, hoàn thiện không gian phòng ngủ gia đình

Gạch vân đá trắng ốp tường phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng vân đá là một trong những mẫu gạch được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Với họa tiết mô phỏng đường vân của những phiến đá tự nhiên trên nền gạch trắng mang đến sự tự nhiên, thanh lịch, tươi trẻ và sang trọng cho không gian. 

Tông màu trắng nhẹ nhàng, họa tiết vân đá tự nhiên mang đến không gian đẳng cấp và thoáng rộng cho phòng ngủ gia đình

gach op tuong phong ngu mau trang 3

Gạch vân đá trắng ốp tường tạo điểm nhấn thu hút cho phòng ngủ của gia đình

Xem thêm: Gạch Đồng Tâm 2540CARARAS002 Gạch đồng tâm 3060VAMCOTAY001 Gạch Đồng Tâm 3060CARARAS001 Gạch Đồng Tâm 4080GECKO002 

Gạch ốp tường phòng ngủ họa tiết vân mây

Họa tiết vân mây trên nền gạch trắng tinh khôi mang đến không gian hài hòa, cân đối, thanh lịch và tinh tế. Mẫu gạch này là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự đơn giản hoặc mang nghệ thuật đầy thi vị vào trong không gian riêng tư của gia đình.

gach op tuong mau trang 2

Phòng ngủ đầy tính nghệ thuật, tạo không gian mở hiện đại với mẫu gạch ốp tường màu trắng họa tiết vân mây

phong ngu op gach gia da (1)

Gạch ốp tường vân mây với tông màu trắng giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn

Gạch thẻ màu trắng sử dụng ốp tường phòng ngủ

Gạch thẻ trắng là dòng gạch trang trí thường được ứng dụng ốp tường phòng ngủ hoặc các không gian nội thất khác như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,... để tạo ra không gian kiến trúc thật độc đáo. Mẫu gạch này có kích thước nhỏ, màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi phong cách thiết kế, mang đến sự hiện đại, nhẹ nhàng thoải mái và làm tăng tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian riêng tư của mỗi gia đình.

gach the mau trang

Gạch thẻ màu trắng giúp tối ưu không gian phòng ngủ tốt hơn

gach the mau trang op tuong phong ngu

Phòng ngủ đậm chất nghệ thuật, phù hợp với gia chủ yêu thích phong cách tối giản mang hơi hướng vintage

Gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng xám

Đây là lựa chọn phổ biến và được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Mẫu gạch này là sự kết hợp của 2 gam màu trắng và xám tạo nên không gian sống đẹp mắt, tôn lên sự tinh tế và sang trọng bậc nhất cho ngôi nhà. Gạch ốp tường phòng ngủ có tông màu xám - trắng trung tính làm chủ đạo, hoa văn nhẹ nhàng, tạo ra không gian sáng tạo, rộng mở và phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại, retro, Art Deco (trang trí nghệ thuật), Scandinavia (Bắc Âu),... 

mau gach op xam be tong

Gạch ốp tường màu trắng xám làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ như mơ

Xem thêm: Gạch Đồng Tâm 4080CARARAS002-H+ Gạch đồng tâm 4080FAME005-H+ 

Gạch 3D trắng ốp tường phòng ngủ

Mẫu gạch này có thiết kế cầu kỳ với tông màu trắng chủ đạo mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và đem đến chiều sâu cho phòng ngủ của bạn. Bề mặt gạch được thiết kế tỉ mỉ, thô ráp nhưng vẫn mang nét tự nhiên làm tăng khả năng thông gió và giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. 

mau gach op tuong phong ngu mau trang 3D

Phòng ngủ trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn với mẫu gạch ốp tường 3D màu trắng độc đáo

mau gach op tuong phong ngu cho be 2

Gạch 3D trắng với các góc bo tròn làm tăng sự đáng yêu và thơ mộng cho phòng ngủ

Xem thêm: Gạch Đồng Tâm D4080CARARAS003-H+ Trên đây là một số mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng đẹp, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi chọn mẫu gạch ốp tường cho phòng ngủ gia đình. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào, hãy liên hệ với showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây