Ứng dụng gạch ốp lát Đồng Tâm trong thiết kế nội thất nhà phố

15/12/2016
Ứng dụng gạch ốp lát Đồng Tâm trong thiết kế nội thất nhà phố mang đến một không gian đẹp mắt, thoáng đãng, thu hút mọi ánh nhìn cũng như thể hiện được chất tôi

Để có được một không gian nhà phố đẹp hoàn hảo như thế gia chủ cần tham khảo kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn loại gạch ốp lát Đồng Tâm với màu sắc, kích thước sao cho phù hợp với từng không gian của ngôi nhà. Khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm trong thiết kế nội thất nhà phố bạn cần phải thỏa mãn những yếu tố sau:

>>Xem ngay: Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho từng phòng

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà phố có diện tích không quá rộng

image003

 

Đối với nhà phố có diện tích không quá rộng, bạn nên chọn gạch ốp lát Đồng Tâm trơn nhẵn. Về màu sắc của gạch Đồng Tâm, bạn nên chọn những tông màu sáng để làm chủ đạo. Bạn cũng có thể dùng màu sẫm, nhưng chỉ ở phần bao khung. Còn đối với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, có thể dùng các loại gạch đa dạng hơn như các loại gạch thô mộc, có bề mặt nhám sần sùi hoặc đá tự nhiên… Kích cỡ viên gạch được lựa chọn vì thế cũng linh hoạt hơn.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng khách nhà phố

Phòng khách là không gian sang trọng bạn có thể lát nhiều khổ gạch, màu xử lý phong phú kết hợp các tông màu tương phản như sắc đậm, nhạt với nhau nó sẽ tạo ấn tượng. Bạn có thể tạo điểm nhấn thêm họa tiết bằng gạch viền, có hình vuông, mảng nhấn toàn nền phòng khách hay ở giữa với gạch cùng chất liệu hoặc cũng có thể kết hợp với các chất liệu khác như gỗ,..

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà bếp

Khác với phòng khách, phòng ăn, bạn có thể chọn màu gạch ốp lát nhạt hơn tạo cảm giác bình yên, ngon miệng, và nếu có điểm xuyết hoa văn thì nên chọn màu sắc đơn giản, không mang tính tương phản mạnh.

 Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng sinh hoạt chung

Đối với phòng sinh hoạt chung của cả gia đình thì bạn nên lựa chọn màu sắc tương đồng như phòng ăn tuy nhiên có thể biến tấu một chút để làm tăng sự ấm cúng. Phần công trình phụ đã có các loại gạch chuyên dụng với độ nhám sần cao chống trượt.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng ngủ nhà phố

 

gach op lat cho phong ngu

 Đối với không gian phòng ngủ, bạn nên dùng gạch Đồng Tâm 30x60, hoặc gạch Đồng Tâm 40x40.., hạn chế trang trí, điểm xuyết vì quá nhiều vật dụng trong phòng sẽ làm rối. Bạn cũng có thể phá cách tạo ấn tượng với cách lát xoay nghiêng gạch để tạo sự mới lạ, thay vì lát xuôi theo chiều vuông vức của phòng. Tông màu gạch ốp lát phù hợp cho phòng ngủ là màu nhạt và ấm như màu hồng nhạt, màu vàng hay màu kem… Chất liệu gạch lát nền nhẵn bóng hay hơi nhám đều có thể được lựa chọn cho không gian này.

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm, phòng vệ sinh

Đối với công trình phụ như nhà tắm, nhà vệ sinh thì nên sử dụng các loại gạch Đồng Tâm có khả năng chống trơn trượt, độ nhám sần cao. Chọn màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế tốt nhất nên chọn màu sắc gần gũi với thiên nhiên như màu xanh lá cây...tạo cảm giác trong lành mát mẻ

 Hiện nay, Đồng Tâm là một trong những nhà sản xuất gạch tại Việt Nam áp dụng công nghệ kỹ thuật số vào sản xuất gạch. Với công nghệ này, bạn cũng có thể tự đặt thiết kế hình những hình ảnh riêng theo sở thích, các tính để phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà của mình. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, tư vấn thiết kế nội thất đẹp khách hàng vui lòng gọi tới Hải Linh Group để được phục vụ tận tình. Hoặc đến trực tiếp  532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

>>Xem ngay: Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm theo xu hướng mới nhất 2016

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây