Gạch lát nền phòng khách màu đen hợp với người mệnh gì?

20/06/2019
Gạch lát nền phòng khách màu đen thì hợp với người mệnh gì? Dưới đây, showroom Hải Linh sẽ cung cấp một số thông tin tham khảo giúp bạn giải đáp được câu hỏi trên!

Với nhiều người, đặc biệt là những người sinh sống ở nông thôn gạch lát nền màu đen không được sử dụng cho phòng khách. Tuy nhiên, tại các thành phố, gạch lát nền phòng khách màu đen vẫn được sử dụng.

Khi sử dụng mẫu gạch này người ta thường phối với gạch ốp tường màu trắng và đồ nội thất trong phòng màu trắng. Bên cạnh sở thích của một số người, nhiều gia chủ chọn gạch lát nền phòng khách màu đen vì hợp mệnh của gia chủ. Gạch lát nền phòng khách màu đen thì hợp với người mệnh gì? Dưới đây, showroom Hải Linh sẽ cung cấp một số thông tin tham khảo giúp bạn giải đáp được câu hỏi trên!

1. Gạch lát nền  phòng khách màu đen hợp với mệnh gì?

Màu đen được coi là gam màu kinh điển, gam màu không bao giờ lỗi mốt. Gam màu chứa đựng cá tính sự bí ẩn, huyền bí và sức mạnh. Gạch lát nền màu đen hợp với những người mệnh Mộc và mệnh  Thủy.

gach lat nen phong khach mau den

Tin liên quan: 

Phòng khách là căn phòng giao thoa của các dòng khí. Bên cạnh những dòng khí tốt có các dòng khí không tốt. Vì thế, phòng khách thường được chú ý nhiều hơn đến tính hợp phong thủy. Với các gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy sử dụng mẫu gạch lát nền phòng khách màu đen có thể đem may mắn, tài lộc đến cho gia đình. Đồng thời, có thể xua đi được vận hạn.

2. Những mẫu gạch lát nền màu đen của gạch Đồng Tâm

Gạch lát nền màu đen Đồng Tâm Victoria003

Gạch Đồng Tâm Victoria003 có màu đậm vân đá. Xương gạch granite cứng chắc nặng. Gạch có nguyên liệu 100% bột đá, khả năng chống trầy xước tốt, chịu được lực tác động cao.

Sản phẩm được lấy ý tưởng từ sự huyền bí của lâu đài trung cổ Castel Nouvo tại Ý. Khi sử dụng mang đến không gian tinh tế,  hiện đại, sang trọng.

phong mau gach dong tam 6060victoria003 1

Gạch lát nền màu đen Đồng Tâm 8080YALY002-FP-H+

Gạch lát nền phòng khách màu đen - gạch Đồng Tâm 8080YALY002-FP-H+ màu đen hiệu ứng kim cương. Gạch có kích thước 80x80 bề mặt nhẵn. Gạch có xương gạch granite cứng chắc chịu được lực tác động lớn.

gach dong tam 8080yaly002 fp h

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến châu Âu. Đây là mẫu gạch rất thích hợp cho những căn phòng khách rộng, phòng khách, sảnh biệt thự, sản sân bay,  trung tâm thương mại.

Gạch lát nền màu đen Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP

Gạch Đồng Tâm DTD8080YALI001-FP  màu đen vân đá. Xương gạch granite cứng chắc. Mẫu gạch này nằm trong bộ sưu tập mang tên YALY. Gạch được lấy ý tưởng thiết kế từ sự  mạnh mẽ và hùng vĩ của ngọn thác Yaly.

dtd8080yali001 fp phong mau

Mẫu gạch này có kích thước 80x80, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình phòng ốc diện tích rộng mang phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại.

Gạch lát nền màu đen Đồng Tâm 345

Gạch Đồng Tâm 345 có kích thước 30x30. Gạch trơn một màu đen bóng láng, không bám bẩn, rất dễ dàng vệ sinh. Gạch có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài. Bạn có thể chọn mua mẫu gạch này để tạo điểm nhấn đặc biệt cho nền nhà.

gach lat nen dong tam 345

3. Mua gạch lát nền phòng khách màu đen ở đâu Hà Nội?

Gạch lát nền phòng khách màu đen ít được sản xuất hơn những mẫu gạch màu vàng, màu ghi. Vì thế để chọn được những mẫu gạch màu đen lát phòng khách đẹp bạn nên đến các showroom gạch, đại lý gạch lớn, uy tín nơi mình sinh sống.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến showroom Hải Linh tại các địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. HàNội

Showroom Hải Linh là showroom gạch uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 13 năm kinh doanh trong lĩnh vực gạch ốp lát, gạch Hải Linh tự hào tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà. Gạch Hải Linh đa dạng mẫu mã, chủng loại, nguồn gốc xuất xứ. Showroom  có những mẫu gạch màu đen cho phòng khách Đồng Tâm. Bên cạnh đó, showroom còn có những mẫu gạch màu đen từ các thương hiệu khác như: Viglacera, Taicera, gạch cao cấp từ Tây Ban Nha, Ý…

Showroom Hải Linh cam kết bán hãng chính hãng với giá thành chiết khấu cao. Đa dạng về mẫu mã, chất lượng bảo đảm, giá thành phải chăng, chắc chắn khi đến với showroom Hải Linh bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho nhà ở của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây