Đại lý gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm tại Hà Đông với nhiều mẫu đẹp

15/03/2019
Showroom gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm tại Hà Đông của Hải Linh khẳng định đẳng cấp với mẫu mã sản phẩm đa dạng, đẳng cấp cam kết mang tới sản phẩm chất lượng giá tốt nhất.

Showroom gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm tại Hà Đông. Là một trong những chuỗi showroom của doanh nghiệp Hải Linh. Chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp…

Trong đó, sản phẩm gạch Đồng Tâm cũng được doanh nghiệp quan tâm và đặt tại vị trí đắc địa, ngay tại ngã tư Vạn Phúc, quận Hà Đông, với trục được dễ tìm kiếm trên bản đồ cùng tuyến đường giao thông thuận lợi. Bên cạnh đó, đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Đông của doanh nghiệp Hải Linh. Một địa chỉ rất dễ tìm kiếm và nhận ra khi đi trên đường. Vậy đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Đông có đặc điểm gì thu hút. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đại lý gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm tại Hà Đông với nhiều mẫu đẹp

Đại lý gạch Đồng Tâm 60x60 Hải Linh tại Hà Đông

Doanh nghiệp Hải Linh với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và mở rộng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đến nay, bằng sự uy tín và được quý khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống cơ sở vật chất, đến nay doanh nghiệp Hải Linh có mặt khắp khu vực nội, ngoại thành Hà Nội. Với các showroom tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông… cùng với đó là những thương hiệu gạch lát nền, ốp tường, các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng bếp có thương hiệu nổi tiếng trong nước.

Ngoài ra, sản phẩm gạch Đồng Tâm nói riêng được chúng tôi trưng bày trang trọng tại sảnh 1 của showroom. Với diện tích lên đến hơn 1000 mét vuông. Tất cả các sản phẩm đều được bài trí khoa học, tinh tế và mang đến vẻ đẹp cuốn hút của sản phẩm đến với khách hàng.

Trong đó, dòng gạch Đồng Tâm 60x60 được lấy nguồn cảm hứng từ thế kỷ XVII của quốc gia Châu Âu với những tông màu sáng làm trọng tâm. Mang đến một không gian tráng lệ, nguy nga. Kết hợp với công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đã mang đến một dòng sản phẩm với tiêu chuẩn Châu Âu, được thiết kế theo đúng phong cách nước ngoài. Đến nguyên liệu cũng được nhập khẩu. Vậy nên, sản phẩm gạch Đồng Tâm đem lại nhiều tính năng vượt trội, cùng độ bền với thời gian.

Showroom gạch Đồng Tâm 60x60 tại Hà Đông

Tại Showroom Hà Đông, chúng tôi trưng bày những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Mang lại những trải nghiệm thú vị đến với quý khách hàng. Từng sản phẩm mang đến chất lượng tuyệt đối. Mẫu mã phong phú, bởi chúng tôi mong muốn gửi gắm những giá trị tinh thần trong từng sản phẩm đến với mọi nhà.

Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch ốp lát, gạch Đồng Tâm chúng tôi luôn đa dạng về kích thước từ nhỏ đến lớn, từ màu sắc trong từng sản phẩm đến giá cả phù hợp, phải chăng nhất.

Showroom gạch Đồng Tâm 60x60 tại Hà Đông

Sản phẩm gạch Đồng Tâm 60x60 đang được nhiều quý khách hàng quan tâm ưa thích bởi:

Là dòng gạch có nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt, tinh tế. Cùng với đó, nhiều chính sách ưu đãi, giá cả tốt nhất.

Là dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng gạch kháng vi khuẩn. Đây là bước đột phá về công nghệ chế tạo gạch ốp lát Đồng Tâm. Mang thương hiệu gạch Đồng Tâm ở một tầm vóc mới.

Ngoài ra, với gạch Đồng Tâm 60x60 rất phù hợp với những không gian nhà hoặc nội thất, ngoại thất có diện tích lớn. Bởi với kích thước này, quý khách tiết kiệm được nhiều chi phí khác, rút ngắn thời gian thi công và tài chính.

Cùng với đó là những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tin cậy của mọi công trình, dự án. Phục vụ mục đích trang trí, làm đẹp cho không gian của quý khách.

Ưu điểm của đại lý gạch Đồng Tâm 60x60 tại Hà Đông

Hệ thống cửa hàng, đại lý của Hải Linh đặt tại Hà Đông được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Điều quan trọng, tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem mác, giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Có thể chứng minh cho quý khách được nguồn gốc và địa chỉ sản xuất.

Bên cạnh đó, khi đến với đại lý phân phối Hải Linh, quý khách hàng được bảo đảm quyền lợi và những lợi ích của sản phẩm tốt nhất.

Mọi chính sách và các dịch vụ đi kèm của chúng tôi luôn được chú trọng và ưu tiên quý khách. Với tiêu chí doanh nghiệp đưa ra: Uy tín - Tâm đức - Chất Lượng. Cam kết tất cả sản phẩm đều là tốt nhất. Đem đến giá trị cho người sử dụng.

Trong đó, sản phẩm gạch Đồng Tâm 60x60 cũng không nằm ngoài những tiêu chí đó. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, các dịch vụ, chính sách của Hải Linh. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến với đại lý của chúng tôi tại Ô số 4 và 5 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Để trải nghiệm, tham quan và tìm hiểu sản phẩm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây