Top các mẫu gạch ốp tường phòng khách khổ lớn đẹp, sang trọng cho không gian đẳng cấp

08/10/2023
Sử dụng các mẫu gạch ốp tường phòng khách khổ lớn đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu gạch ốp tường khổ lớn cho phòng khách đẹp và đẳng cấp trong bài viết này nhé!

Ngoài tính năng chống chịu môi trường cao, chống thấm tốt thì dòng gạch này còn giúp không gian phòng khách được mở rộng hơn và mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

1. Gạch ốp tường phòng khách khổ lớn là gì?

Gạch ốp tường khổ lớn cho phòng khách là mẫu gạch có sự đột phá về kích thước, từ gạch lát nền phòng khách 60x120 trở lên như: 75x150, 80x80, 120x240, 100x100, 100x200, 250x400,... Các mảnh gạch kích thước lớn này giúp tạo nên bức tường liền mạch trong phòng khách, giảm thiểu tối đa số lượng đường ron, tạo nên không gian đa sắc màu, sang trọng và đẳng cấp.

gach lat nen kho lon phong khach

Gạch ốp tường khổ lớn tạo ra bức tranh nghệ thuật độc đáo cho không gian

Các loại gạch ốp tường phòng khách khổ lớn thường được sản xuất từ những nguyên liệu cao cao cấp nên đảm bảo được độ cứng, độ bền và khả năng chống trầy xước cao. Đặc biệt, mẫu gạch này có khả năng chống bám bụi, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, kích thước lớn giúp tiết kiệm chi phí thi công tối đa. Ngoài ra, gạch khổ lớn ốp tường phòng khách có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc hoa văn để lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Từ đó giúp không gian phòng khách gia đình trở nên rộng rãi hơn, tăng thêm nét phóng khoáng cho tổng thể của phong cách thiết kế. 

2. Các mẫu gạch ốp tường phòng khách khổ lớn thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Là sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại, gạch ốp tường phòng khách khổ lớn không chỉ “thay áo mới” cho không gian sinh hoạt chung mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ cùng cá tính riêng của gia chủ. Chính vì vậy mà dòng gạch này như thổi làn gió mới vào các công trình Việt và nhanh chóng được đón nhận. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường khổ lớn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:

Gạch khổ lớn granite vân đá ốp tường phòng khách

Đang chiếm lĩnh trên thị trường gạch ốp lát hiện nay là các mẫu gạch granite vân đá. Sở hữu chất lượng vượt trội với độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, gạch granite vân đá ốp tường phòng khách được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn. Từ đó giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tôn nên nét đẹp đẳng cấp và sang trọng cho phòng khách gia đình.

nhung mau gach granite an do dep

Gạch ốp tường khổ lớn granite vân đá góp phần tạo điểm nhấn, nâng tầm thẩm mỹ cao cấp cho không gian

Gạch ceramic khổ lớn ốp tường phòng khách 

Gạch ốp tường ceramic khổ lớn có khả năng chống thấm cao, hạn chế bám bụi, chống trầy xước và có họa tiết, màu sắc bắt mắt nên trở thành lựa chọn phổ biến cho các công trình thiết kế. Gạch được phủ lớp men đều trên bề mặt nên có độ bóng sáng sang trọng, độc đáo cùng họa tiết đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng khách khác nhau. Từ đó giúp bảo vệ tường nhà hiệu quả mà vẫn mang đến vẻ thẩm mỹ cho không gian.

gach lat nen kho lon phong khach 1

Gạch ốp tường ceramic khổ lớn mang đến sự nền nã, thanh lịch và hiện đại cho không gian

Gạch ốp tường phòng khách porcelain khổ lớn

Porcelain là loại gạch có khả năng chống thấm tốt với chất gạch đặc mịn nên luôn là ưu tiên hàng đầu trong các công trình nhà ở. Gạch có độ cứng cao, chịu áp lực tốt, độ bền màu cao, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Gạch porcelain ốp tường khổ lớn có sự đa dạng về mẫu mã nên rất dễ dàng phối hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Từ đó mang đến sự sang trọng và đẳng cấp tinh tế cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Gạch ốp tường porcelain ấn tượng, tinh xảo cho không gian tối giản, sang trọng

3. Các tiêu chí chọn gạch ốp tường khổ lớn cho phòng khách

Trong quá trình lựa chọn gạch ốp tường phòng khách khổ lớn cho ngôi nhà của mình, bạn nên lưu ý những tiêu chí sau để chọn được mẫu gạch ưng ý và phù hợp nhất:

  • Tính toán số lượng gạch ốp tường khổ lớn cần sử dụng: để tránh dư thừa, lãng phí tiền bạc bởi mẫu gạch này có hình chữ nhật, dễ khiến gia chủ tính toán sai số lượng gạch cần ốp tường.

  • Nên chọn màu gạch ốp tường tương đồng với màu gạch lát nền để giúp không gian phòng khách trở nên hài hòa hơn. Bởi gạch khổ lớn mang đến khoảng tường liền mạch nên chọn màu tệp với màu gạch lát nền sẽ hạn chế tình trạng đứt gãy kém tự nhiên trong thiết kế.

  • Chọn gạch ốp tường có kích thước phù hợp với không gian phòng khách: gạch khổ lớn ốp tường thường dùng cho phòng khách có diện tích lớn hơn 30m2 để đảm bảo tổng thể căn phòng được tự nhiên, không bị choáng ngợp. Cần chọn kích thước gạch phù hợp để tránh tình trạng thiếu gạch hoặc tạo khoảng tường trắng dư thừa gây kém thẩm mỹ cho ngôi nhà.

  • Chọn gạch ốp tường phòng khách kích thước lớn từ những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, chiết khấu cao và có chính sách bán hàng, bảo hành rõ ràng từ nhà sản xuất.

Trên đây là các mẫu gạch ốp tường phòng khách khổ lớn và các tiêu chí lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm gạch ốp tường khổ lớn cho phòng khách gia đình, hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại với rất nhiều mẫu gạch khổ lớn dẫn đầu xu hướng mới nhất trên thị trường và được tư vấn miễn phí, báo giá nhanh nhất nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây