Điểm danh 101 mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm hợp phong thủy

07/05/2023
Tổng hợp các mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 được ưa chuộng nhất hợp từng mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, kèm bảng giá gạch chi tiết để bạn có thể tham khảo.
Gạch ốp tường 30×60 cho phòng khách đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên trong bối cảnh thị trường phát triển mạnh mẽ, số lượng mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm cũng rất khó phân định khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn. Nếu cũng đang phân vân như vậy, mời mọi người cùng tham khảo ngay những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm chất lượng đảm bảo, thiết kế ấn tượng ngay sau đây!

1. Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm

Không phải tự nhiên mà gạch ốp tường 30x60 trở thành sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng dành cho không gian phòng khách. Xuất phát từ nhiều ưu điểm vượt trội, gạch ốp tường 30x60 phòng khách dễ dàng tạo nên sự hài hòa, hợp lý cho không gian ứng dụng. 
Điểm danh những ưu điểm nổi bật khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách 30x60 cho không gian ngôi nhà bạn nhé

Kết hợp ăn ý với những mẫu gạch lát nền kích thước lớn.

Khảo sát thực tế cho thấy, diện tích phổ biến của phòng khách rơi vào khoảng từ 20 - 30m2 và kích thước gạch lát nền được sử dụng nhiều nhất hiện tại là 80x80, 60x60. Theo đó, nếu sử dụng gạch ốp tường 30x60 phòng khách sẽ tạo ra những đường ron gạch liền mạch. Tránh tình trạng quá nhiều đường ron chênh lệch, khập khiễng giữa tường và nền, giúp không gian cân xứng, hài hòa hơn. 
gach op tuong phong khach 30x60 01
Kết hợp đồng bộ giữa gạch lát nền kích thước lớn và gạch ốp tường 30x60 cho không gian phòng khách hài hòa, cuốn hút

Ứng dụng linh hoạt cho nhiều không gian

gach op tuong phong khach 30x60 mau trang
Gạch ốp tường phòng khách 30x60 tạo hiệu ứng sâu rộng thích hợp không gian nhà phố, nhà ống diện tích hẹp. 
Kích thước 30x60 dạng hình chữ nhật, ốp ngang tạo ra hiệu ứng chiều sâu tốt cho không gian rất thích hợp với những phòng khách nhà phố, nhà ống hiện đại hẹp ngang - một kiểu kiến trúc hiện rất phổ biến trong bối cảnh quỹ đất xây dựng ngày càng khan hiếm, nhất là ở những thành phố lớn. Gạch được thiết kế với các đường nét hoa văn tinh xảo cùng màu sắc trang nhã đi cùng năm tháng. Những mẫu gạch được kết hợp hài hòa đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian phòng khách của gia đình. Chính vì thế đây được coi là kích thước thông dụng nhất hiện nay dùng để ốp tường.

Tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí

gach op tuong phong khach 30x60 02
Việc sử dụng gạch ốp tường phòng khách sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí trong việc tân trang, sửa chữa hay vệ sinh ngôi nhà. Vì những mẫu gạch với kiểu dáng, chất liệu hiện đại bền bỉ cho tính ứng dụng lâu dài. Bạn chỉ cần đầu tư 1 lần và sử dụng đến trọn đời. Hiện nay gạch ốp tường cũng đa dạng hoa văn, mẫu mã nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tô điểm cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất. Sử dụng gạch ốp tường cũng gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, bảo vệ tường nhà tránh ẩm, mốc, bong tróc….

Gạch ốp tường 30x60 thi công dễ dàng, đơn giản

Kích thước tầm trung nên việc vận chuyển và thi công gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm khá đơn giản. Cũng không cần quá lo lắng về việc kết cấu tường yếu dễ dẫn đến tình trạng bong tróc gạch. Đồng thời, nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng, nên Đồng Tâm khá chú trọng nghiên cứu, cho ra đời đa dạng mẫu mã gạch chất lượng đảm bảo cùng thiết kế ấn tượng có tính  ứng dụng cao. Dù mọi người hướng tới phòng khách phong cách hiện đại hay năng động, nghệ thuật cho đến những không gian đậm chất cổ điển thì đều có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ốp tường 30x60 Đồng Tâm phù hợp nhất.   

2. Lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 theo phong thủy

Phòng khách được coi là trung tâm của công trình, là nơi sản sinh, hội tụ và luân chuyển phong thủy chung nên việc lựa chọn gạch ốp tường phòng khách đặc biệt quan trọng để đảm bảo sức khỏe, may mắn, tài lộc dồi dào. Sau đây là nguyên tắc cơ bản cùng một số gợi ý cho từng bản mệnh để mọi người có thể tham khảo. 

Gạch ốp tường phòng khách kích thước 30x60 cho gia chủ mệnh Kim

Người mệnh Kim là đại diện cho kim loại, thể rắn, được kết tinh bởi thiên nhiên, đất trời tạo hóa nên mang nguồn nội lực mạnh mẽ. Xét theo khía cạnh tích cực, mệnh Kim đại diện của sự cứng cỏi, thông minh, nhanh nhẹn. Còn theo khía cạnh tiêu cực thì Kim đại diện cho nguy hiểm, phiền muộn. Kim cũng có thể là một món hàng giá trị từ kim loại quý như vàng bạc, đại diện cho sự giàu sang, cũng có thể là những loại vũ khí sắc bén như đao, kiếm. Vì vậy để khắc chế những điểm tiêu cực, phát huy những thế mạnh trong bản mệnh, khi chọn gạch ốp tường có màu sắc, thiết kế phù hợp phong thủy. 
Đầu tiên, gia chủ có thể chọn những mẫu gạch ốp tường thuộc màu sắc bản mệnh của hành Kim như xám, trắng, bạc. Hay theo quy luật tương sinh “Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy”, nên những màu sắc gạch thuộc hành Thổ và hành Thủy như màu xanh dương, màu đen, màu vàng, màu nâu cũng phù hợp với gia chủ mệnh Kim.
Mẫu gạch ốp tường 30x60 phòng khách 3060VAMCOTAY001 lấy cảm hứng từ vùng non nước hữu tình miền Tây Nam Bộ với từng đường vân uốn lượn nhẹ nhàng như sương khói trên nền gạch trắng giúp không gian phòng khách nhỏ thêm ấm cúng, gần gũi mà không kém phần tinh tế.
Sở hữu họa tiết vân đá hiện đại kết hợp với tông màu trắng xám thanh lịch, gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm 3060CARARAS001 phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng khách. Thiết kế chừng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khi kết hợp với những chi tiết trang trí đầy nghệ thuật sẽ tạo ra sự độc đáo cho không gian. 
Không gian phòng khách tối giản, giao hòa giữa nét cổ điển từ nội thất và gạch ốp tường 3060ROXY003 với gam màu trắng cùng hiệu ứng vân đá nghệ thuật in trên công nghệ kỹ thuật số cho màu sắc sinh động và ấn tượng cuốn hút.. 
>>Xem chi tiết những mẫu gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 30x60 hợp mệnh Kim

Những mẫu gạch ốp tường 30x60 cho phòng khách mệnh Thủy

Theo phong thủy, mệnh Thủy tượng trưng sự mềm mại, thanh tịnh, tình cảm và tâm hồn sâu sắc. “Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc” vì vậy, khi chọn gạch ốp tường phòng khách, mọi người nên chọn những loại gạch có màu sắc của hành Kim và Mộc như xanh lá cây, xám, trắng hoặc màu be để tạo cảm giác yên tĩnh và thanh bình cho không gian. Hay chọn màu gạch theo màu bản mệnh là xanh dương. Ngoài ra, nên tránh các màu gạch ốp tường kỵ thuộc hành Thổ, Hỏa như nâu, vàng, đỏ, cam, tím. 
Gạch ốp tường 3060DELUXE003 màu xám rải hạt kết hợp tạo kết cấu hình khối đan xen và nền vân gỗ làm nên sự linh hoạt, sinh động cho không gian phòng khách
Gạch ốp tường phòng khách 30x60 gam màu xám vân đá tạo nên cá tính mạnh mẽ cho tường phòng khách. Mẫu gạch 3060SAHARA012 thích hợp với tính cách mệnh Thủy kiên cường và mạnh mẽ. 
Mẫu gạch ốp tường phòng khách  D3060RETRO001 đầy ấn tượng với tông màu xám biến đổi theo từng ô và in chữ độc đáo
>>Xem chi tiết những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm hợp mệnh Thủy

Mẫu gạch 30x60 dành cho gia chủ mệnh Thổ - Phát tài phát lộc

Theo quy phong thủy, mệnh Thổ nên chọn gạch ốp phòng khách là màu bản mệnh như vàng, nâu. Bên cạnh đó, theo quy luật ngũ hành tương sinh “Hỏa sinh Thổ. Thổ sinh Kim”, nên mọi người có thể chọn màu gạch ốp tường theo màu của hai mệnh này như đỏ, hồng, tím, xám, trắng. Nên tránh gạch ốp tường màu xanh. 
Phòng khách ấm áp, trang nhã với gạch ốp tường 3060VAMCOTAY006 gam màu vàng nhạt, thêm điểm nhấn bằng nội thất hình khối ấn tượng và tranh treo tường nghệ thuật.
Phòng cách hơi hướng phong cách trà đạo Nhật Bản tinh tế với mẫu gạch ốp tường 30x60 Đồng Tâm 3060PHUQUY002. Mang tới không gian thanh tịnh, hiện đại thích hợp với tính cách của gia chủ mệnh Thổ
Nét hiện đại, năng động được khắc họa rõ nét nhờ gạch ốp tường 3060SAHARA005 kết hợp với hệ thống nội thất màu sắc linh hoạt, bố trí hài hòa
>>Xem chi tiết những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm hợp mệnh Thổ

Phòng khách nên sử dụng gạch ốp tường 30x60 màu nào cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc đại diện cho cây cối với màu xanh lá cây là màu bản mệnh. Vậy nên mọi người có thể yên tâm chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 gam màu xanh này để đảm bảo hài hòa về phong thủy. Ngoài ra, mọi người cũng có thể chọn các màu gạch thuộc hành Thủy và hành Hỏa như đen, xanh dương, bởi vì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Đặc biệt, Mộc khắc Kim nên mọi người cần tránh sử dụng gạch ốp tường phòng khách của hành Kim như màu xám sáng, trắng. 
Phòng khách lớn thiết kế mở gần thiên nhiên nên khi sử dụng gạch 3060VAMCOTAY003 màu đen ốp tường tạo nên sự giao hòa sáng tối đầy ấn tượng. 
Mẫu gạch 3060VICTORIA003 màu đen kết hợp cùng mẫu gạch lát nền 6060Victoria003 mang đến sự sang trọng, thời thượng cho không gian phòng khách lớn.
>>Xem chi tiết những mẫu gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 30x60 hợp mệnh Mộc

Mệnh Hỏa nên trang trí gạch ốp tường phòng khách 30x60 nào?

Mệnh Hỏa đại diện cho yếu tố lửa. Hiểu theo nghĩa tích cực là sưởi ấm, trừ âm khí. Xét theo hướng tiêu cực, Hỏa là biểu tượng của nóng nảy, chiến tranh, xích mích, một khi bùng phát thì có thể thiêu rụi tất cả mọi thứ xung quanh. Khi chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 phù hợp phong thủy. Mọi người cần dựa vào quy luật tương sinh tương khắc: Mộc sinh Hỏa, Hỏa khắc Thủy. Từ đó, nên chọn các màu bản mệnh như màu đỏ, hồng, tím. Tránh chọn các màu gạch ốp có màu đen, xanh nước biển của mệnh Thủy. Hiện tại, Đồng Tâm chưa có mẫu gạch ốp tường 30x60 phòng khách phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Nhưng không vì thế mà bạn lại có thể từ bỏ một màu sắc khơi gợi lên sự quyến rũ sang trọng cho ngôi nhà. Tham khảo ngay những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 cũng như cách phối đồ nội thất với gia chủ mệnh Hỏa nhé. 
gach op tuong phong khach 30x60 mau hong 01
Gạch ốp tường phòng khách 30x60 vân đá hồng mang đến không gian phòng khách nhẹ nhàng, lịch lãm và trẻ trung. Khi bước vào không gian phòng khách với tone màu hồng sẽ đem lại cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa 
gach op tuong phong khach 30x60 mau do 03
Bạn yêu thích phong cách quyến rũ, sang trọng tạo nét bí ẩn cho ngôi nhà thì có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường 30x60 gam màu đỏ mận. Mẫu gạch ốp tường phòng khách vân đá màu đỏ mận thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Tô điểm cho không gian sang trọng với đồ nội thất hiện đại
gach op tuong phong khach 30x60 mau do 01
Bạn yêu thích phong cách tối giản cũng có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường 30x60 màu đỏ tươi. Một điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách với những chậu cây xung quanh. Tạo nên không gian phòng khách hòa mình với thiên nhiên, cuốn hút khó cưỡng

3. Giá gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm đắt hay rẻ?

Vấn đề giá thành là điều mà hầu như mọi người tiêu dùng nào đều quan tâm khi lựa chọn mọi sản phẩm nói chung và gạch ốp tường cho phòng khách nói riêng. Để đánh giá gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm hay bất cứ sản phẩm nào khác đắt hay rẻ chỉ mang tính tham khảo. Nhìn mặt bằng thị trường chung, gạch Đồng Tâm có giá thành khá hợp lý. Thậm chí, nhờ ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, gạch Đồng Tâm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng xét giá thành thì rẻ hơn nhiều so với gạch nhập khẩu bởi là sản phẩm được sản xuất trong nước, không cần thuế phí nhập khẩu, vận chuyển quốc tế. 
Dưới đây là bảng giá tham khảo gạch ốp tường phòng khách 30x60 theo bộ sưu tập của thương hiệu Đồng Tâm. Bạn hãy cùng tham khảo và liên hệ với Hải Linh để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết
Bộ Sưu Tập gạch 30x60 Bảng giá tham khảo
Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây 220.000 VND/m2
DELUXE 268.000 VND/m2
SAHARA 275.000 VND/m2
PHUQUY 275.000 VND/m2
GECKO 330.000 VND/m2
VICTORIA 395.000 VND/m2
Như vậy, lựa chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 Đồng Tâm là một gợi ý mọi người nên cân nhắc. Bên cạnh đó, để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất, hãy đến Hải Linh. Với kinh nghiệm hơn 16 năm kinh doanh gạch ốp lát, Hải Linh trở thành đối tác lớn của Đồng Tâm nên sản phẩm phân phối đều đảm bảo chính hãng với mức chiết khấu cao. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ hỗ trợ mọi người lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây