TOP 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đẹp nhất thị trường

29/10/2018
Hải Linh Group giới thiệu tới khách hàng TOP 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nhất của Đồng Tâm. Liên hệ để được tư vấn nhanh nhất, nhận được nhiều ưu đãi nhất

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, gạch ốp tường phòng ngủ không chỉ bảo vệ bức tường tránh khỏi những tác động gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nó còn là sản phẩm trang trí đặc sắc, trở thành xu hướng trang trí hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình mình, giúp không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đẹp nhất thị trường
Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đẹp nhất thị trường

 

Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đẹp nhất thị trường. Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường phù hợp với không gian sống của gia đình.

1. Tại sao nên lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm cho gia đình?

Sở dĩ, gạch ốp tường phòng ngủ Đồng tâm được nhiều khách hàng, gia chủ lựa chọn cho không gian sống của mình bởi:

  • Gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm giúp bảo vệ tường khỏi những tác động xấu của môi trường như ẩm mốc, bụi bẩn. Với chất liệu tốt, gạch sẽ không bị phai màu theo thời gian.

  • Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, công ty tự hào đã nghiên cứu và áp dụng thành công men kháng khuẩn trên gạch ốp tường phòng ngủ tạo ra một bước đột phá mới trong việc sản xuất ra các dòng sản phẩm mới có tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Gạch Đồng Tâm
Gạch Đồng Tâm
  • Sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ của Đồng Tâm có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt và tự động phân hủy các chất độc hại với tỉ lệ diệt khuẩn lên tới 99% sau khi tiếp xúc trong vòng 24h.

  • Ngoài ra, các sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ của Đồng Tâm có bề mặt rất dễ vệ sinh nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về độ sáng bóng của gạch.

  • Ngày nay, các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ của Đồng Tâm với mẫu mã đa dạng sẽ mang lại tính thẩm mỹ tốt cho không gian căn phòng của bạn.

2. TOP 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm đẹp nhất thị trường

Để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ cho không gian sống trở nên tinh tế và đa dạng hơn. Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nhất của Đồng Tâm trên thị trường hiện nay.

  •  Gạch ốp tường phòng ngủ 4080AMBER001

 Gạch ốp tường phòng ngủ 4080AMBER001
Gạch ốp tường phòng ngủ 4080AMBER001

Amber hay còn gọi là hổ phách, là một loại đá quý, có tác dụng mang tới cho chủ sở hữu nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào. Để bề mặt trong suốt, láng mịn, thì hổ phách phải được các nghệ nhân mài dũa rất tỉ mỉ, công phu. BST gạch ốp tường cao cấp AMBER ra đời từ dòng cảm xúc ấy. Với hoa văn vân đá tự nhiên, mặt men cực mịn, siêu bóng, AMBER sẽ mang lại một nguồn năng lượng dồi dào và may mắn tràn ngập không gian sống ngôi nhà của bạn.

  •  Gạch ốp tường phòng ngủ 3060HAIVAN003
 Gạch ốp tường phòng ngủ 3060HAIVAN003
Gạch ốp tường phòng ngủ 3060HAIVAN003

Lấy cảm hứng từ thiên cảnh Hải Vân, đây là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy các nhà thiết kế của Đồng Tâm 30x45cm, 30x60cm để đặt tên cho dòng gạch ốp-lát với các kích thước 30x45cm, 30x60cm. Đây là sự kết hợp hài hòa cũng như tạo nhiều lựa chọn cho việc sử dụng gạch có quy cách 30x60cm để ốp tường với tông màu và hoa văn hài hòa đi kèm.

  • Bộ sưu tập ANDES

Bộ sưu tập ANDES
Bộ sưu tập ANDES

Bộ sưu tập gạch ốp tường kích thước 25x60cm của ANDES với hai tông màu xám và đen hoa văn vân đá tự nhiên có thể sử dụng để ốp riêng từng mẫu hoặc phối ghép với nhau. Với tông màu sang trọng, lịch lãm bộ sưu tập ANDES có thể sử dụng cho các không gian như: phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, … của mọi công trình.

  • Gạch ốp tường phòng ngủ BST BLACK&WHITE

Gạch ốp tường phòng ngủ BST BLACK&WHITE
Gạch ốp tường phòng ngủ BST BLACK&WHITE

Sang trọng, bóng sáng, không bám bẩn. với hoa văn 3D lượn sóng, mềm mại và uyển chuyển. BST với kích thước 25x60cm và 30x45cm tạo nên hiệu ứng và sức hút đặc biệt cho bất cứ ai, không thể đứng nhìn mà còn phải được chạm vào để cảm nhận sự khác biệt.

  • Gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng khách BST ROME

 

Gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng khách BST ROME
Gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng khách BST ROME

Sản phẩm gạch ốp tường kích thước 25x60cm có tông màu kem vân đá thích hợp với nhiều công trình hiện đại. Giúp tô điểm cho công trình thêm sang trọng và độc đáo hơn.

  • Gạch ốp tường phòng ngủ BST Classic

Gạch ốp tường phòng ngủ BST Classic
Gạch ốp tường phòng ngủ BST Classic

Cùng phong cách cổ điển, quý tộc, nổi bật với bề mặt phủ men mờ láng - mịn, tông màu nâu trầm, kem đậm hoa văn vấn đá tự nhiên, BST 30x60 gạch ốp tường của BST Classic sẽ phát huy tối đa ứng dụng phù hợp cho bất cứ căn phòng nào.

  • Gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng kha BST ONIX

Gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng kha BST ONIX
Gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng kha BST ONIX

Với kích thước gạch ốp tường 300x600, gam màu trung tính như kem hoa văn tự nhiên, không bám bẩn, dễ vệ sinh, Sản phẩm mang một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, phù hợp để sử dụng làm gạch ốp tường phòng ngủ.

  • Gạch ốp tường phòng ngủ BST Tam Đảo

 

Gạch ốp tường phòng ngủ BST Tam Đảo
Gạch ốp tường phòng ngủ BST Tam Đảo

Đa dạng về kích thước và công năng như gạch Đồng Tâm 60x60, 25x60, … Bề mặt gạch được phủ một lớp men mờ nhám, men mờ láng, mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc phong phú. BST TAM ĐẢO chắc chắn sẽ mang tới một không gian sang trọng truyệt đối cho mỗi công trình.

  • Gạch ốp tường phòng ngủ BST BANA nét đẹp từ thiên nhiên

BST BANA
BST BANA

Chính bằng hình ảnh “lạc trong mây trong sương khói” đa tạo nên nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế Đồng Tâm cho ra đời BST BaNa với những đường vân mây mờ ảo cùng với đó là màu xám đậm đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sự tinh tế sẽ càng thêm chỉn chu khi bạn kết hợp BST BaNa mẫu men bóng, ốp tường theo bộ với nền 3030BANA001 kết hợp viền V660 cùng tông màu.

>> Xem thêm: Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm mang vẻ đẹp huyền bí

3. Tại sao khách hàng nên lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ của Đồng Tâm

Các sản phẩm gạch ốp tường của Đồng Tâm được sản xuất bằng công nghệ in tiên tiến và máy móc hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu.

Các sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm không những có độ bền cao, kiểu dáng hiện đại và giá thành cũng rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm ứng dụng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, hơn nữa với dòng gạch men kháng khuẩn của Đồng Tâm, với sản phẩm có độ sáng bóng cao khả năng kháng khuẩn, chống trầy xước hiệu quả, chống bám bẩn tốt.

Đồng Tâm luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, đưa những dòng sản phẩm gạch tốt nhất, đa dạng hóa đối tượng khách hàng, thuyết phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Đồng Tâm luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất.

Mua gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm ở đâu uy tín, chất lượng?

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm tốt nhất trên thị trường. Khi mua gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm gạch ốp lát với mức chiết khấu cao nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Showroom Hải Linh là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát.

Với kinh nghiệm 10 năm trong việc kinh doanh sản phẩm gạch của nhiều thương hiệu trên toàn quốc, vì vậy chúng tôi luôn biết được tâm lý khách hàng và sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm phân phối chính hãng, chất lượng tốt.

  • Showroom Hải Linh đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường gạch Đồng Tâm.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

  • Giá thành phải chăng với nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất.

  • Mỗi sản phẩm chúng tôi phân phối đều được đóng hộp đúng quy cách.

  • Giấy chứng nhận đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với hệ thống phân phối gạch Đồng Tâm của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây