Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Mách bạn cách trang trí phòng bếp cho căn hộ nhỏ xinh sang trọng - ấm áp và hiện đại

Làm sao để trang trí phòng bếp cho căn hộ nhỏ vừa hiện đại và ấm cúng? Và các phong cách thiết kế - trang trí phòng bếp theo xu hướng 2021 là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Phòng bếp không đơn giản chỉ là nơi nấu nướng những món ăn ngon, mà đây còn là nơi cả gia đình quây quần – sum họp bên nhau bằng những bữa cơm hàng ngày. Vì vậy, chúng ta cũng cần phải chú ý và trang trí phòng bếp làm sao vừa phù hợp lại vừa mang lại một không gian phòng bếp ấm cúng cho cả gia đình. Với những căn hộ to và rộng, thì dường như việc trang trí có vẻ dễ dàng. Nhưng còn với những căn hộ có diện tích hạn chế thì sao? Cùng gạch Đồng Tâm tham khảo ngay các cách sắp xếp và bố trí nội thất phòng bếp cho căn hộ nhỏ xinh nhà bạn vừa hiện đại, vừa sang trọng lại vừa mang đến một không gian rộng rãi nhé!

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 1

Mách bạn những cách thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ nhỏ xinh

Bạn đang không biết sắp xếp phòng bếp nhà mình làm sao cho vừa thoáng đãng, rộng rãi, lại vừa sang trọng, hiện đại? Một vài bí kíp nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tô điểm cho không gian này. Theo dõi ngay.

1./ Thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ nhỏ xinh bằng cách sử dụng đồ nội thất đa năng

Nếu phòng bếp của bạn bị hạn chế về mặt diện tích, thì tủ đồ kiêm bàn đa năng, hoặc các đồ vật đa năng khác là những món đồ bạn nên lựa chọn. Chúng sẽ giúp cho không gian phòng bếp của bạn thêm phần tinh tế, hiện đại và rất sang trọng nữa nhé. Hãy thử xem sao. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên và thêm phần tiếc nuối vì không sử dụng chúng sớm hơn.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 13

Điểm danh một vài mẫu tủ bếp đa năng – Sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất phòng bếp có không gian nhỏ

2./ Sử dụng tông màu trắng sáng để ăn gian diện tích

Có một sự thật phải công nhận rằng, tông màu trắng sáng luôn làm hài lòng, làm thỏa mãn cả những người khó tính nhất. Với phòng bếp tông màu này, chúng sẽ phát huy tối đa tác dụng với sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Giúp không gian phòng bếp thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 3 1

Phòng bếp tông màu trắng sáng – giúp không gian thêm phần rộng rãi

3./ Tối ưu hóa toàn bộ vật dụng trong phòng bếp

Trước tiên, hãy bớt chút thời gian để dọn dẹp và tối ưu hóa các đồ dùng không cần thiết trong phòng bếp của mình. Và đặc biệt, không nên trưng bày những món đồ đó ra bên ngoài. Đây là giải pháp tối nhất giúp phòng bếp trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Hơn nữa, phần nào cũng sẽ giúp không gian nhà bếp của bạn được giải phóng thêm nữa đó.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 9

4./ Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Nguồn ánh sáng từ tự nhiên thật kỳ lạ, chúng có thể giúp mọi không gian trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và rộng rãi hơn rất nhiều. Lại còn mang đến cho chúng ta một cảm giác dễ chịu nữa chứ. Nếu phòng bếp nhà bạn thiếu ánh sáng tự nhiên, thì hãy trang trí chúng bằng những bóng đèn kết hợp với gạch men bóng có tính khuếch đại. Sự kết hợp này sẽ khiến không gian phòng bếp thêm phần rộng rãi đó nha!!

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 10

5./ Sử dụng các chất liệu dễ dàng vệ sinh cho phòng bếp luôn sáng bóng như lúc ban đầu

Một điều hiển nhiên rằng, không gian nhà bếp sạch sẽ, sáng bóng sẽ khiến mỗi bữa ăn đều trở nên ngon miệng hơn và đảm bảo sức khỏe của bạn hơn. Không những thế, những đồ nội thất nhà bếp luôn sáng bóng sẽ tăng độ sâu và diện tích của nhà bếp. Khiến diện tích bếp trông rộng hơn trông thấy.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 8

Bạn đã có ý tưởng gì cho nhà bếp của mình chưa? Hãy thử sử dụng các mẫu gạch ốp tường nhà bếp – gạch lát nền nhà bếp của Đồng Tâm góp phần tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà của bạn.

Bằng những mẫu gạch chất lượng cao, cùng hoa văn tinh tế, họa tiết sắc nét sẽ gip không gian phòng bếp thêm phần hiện đại mà vẫn mang đến bầu không khí ấm cúng cho mọi thành viên trong gia đình.

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất phòng bếp xu hướng 2021

Cũng giống như phong cách thiết kế nội thất phòng khách, phong cách thiết kế phòng bếp xu hướng 2021 cũng dần chuyển đổi từ cổ điển sang hiện đại, tối giản để mang đến một không gian mới mẻ hơn.

Về màu sắc, thì các chuyên gia dự kiến rằng những màu sắc trung tính của tự nhiên như màu gỗ, màu lá cây và màu than chì sẽ lên ngôi. Bên cạnh đó những gam màu tối cũng không mất đi chỗ đứng vốn có mà xuất hiện nhiều hơn ở những không gian bếp có diện tích rộng.

Cùng tham khảo ngay các phong cách thiết kế phòng bếp cho căn hộ nhỏ theo xu hướng 2021, các bạn nhé!

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ nhỏ theo hướng không gian mở

Với những phòng bếp có diện tích nhỏ thì thiết kế theo không gian mở là xu hướng bạn không nên bỏ qua.

Ngoài việc tận dụng các đồ vật đa năng cùng ánh sáng tự nhiên, bạn hãy sử dụng thêm các mẫu bếp gas âm, những chiếc ghế gỗ cao độc đáo và một vài chiếc đèn nhỏ xinh trang trí, góp phần tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 2

Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách tân cổ điển đầy sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích xu hướng này, thì hãy trang trí không gian phòng bếp của mình bằng việc kết hợp các vật liệu kim loại, kính, gỗ và nhựa… Tất cả được phối hợp ăn ý về màu sắc, kích thước và hình dáng nhằm mang tới sự đồng nhất và tính thẩm mỹ cao.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 4 1

Phòng bếp tối giản – Theo xu hướng và tiết kiệm không gian

Nhờ cách bài trí hợp lý và khoa học nên xu hướng tối giản luôn mang đến sự thông thoáng, tinh tế và rộng rãi cho cả căn phòng. Với những phòng bếp tối giản, các gia chủ thường sử dụng màu trắng sáng làm tông màu chủ đạo cho toàn bộ bố cục của không gian. Và tiếp đó là trang trí căn phòng bằng một vài những điểm nhấn nhỏ.

trang tri phong bep cho can ho nho xinh 6

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách tạo hiệu ứng không gian cho phòng bếp thêm phần hiện đại và độc đáo hơn bao giờ hết. Góp phần giúp bữa ăn thêm ấm cúng!

Hy vọng với những bí kíp thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ nhỏ xinh được gạch Đồng Tâm chia sẻ bên trên, sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm nhỏ để tân trang lại không gian nhà bếp của mình. Chúc bạn thành công!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây