Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Showroom Hải Linh: ‘Địa chỉ đỏ’ tập trung các thương hiệu vật liệu xây dựng nổi tiếng

Showroom Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế đến người tiêu dùng. Hệ thống showroom không ngừng được phát triển mở rộng

Showroom Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế đến người tiêu dùng. Hệ thống showroom không ngừng được phát triển mở rộng. Các dự án công trình sử dụng sản phẩm của Hải Linh liên tục tăng mạnh qua các năm. Showroom Hải Linh tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho khách hàng Hà Nội khi có nhu cầu mua vật liệu xây dựng.

he thong showroom hai linh

Hệ thống showroom Hải Linh đẳng cấp khu vực

Từng bước phát triển, mở rộng hệ thống showroom Hải Linh

Tháng 5/2007, showroom đầu tiên của Hải Linh ra đời đặt tại địa chỉ số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 100 mét vuông, số lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm còn hạn chế. Sản phẩm chủ yếu là gạch Viglacera, Prime, một số dòng gạch Ấn Độ và các thiết bị vệ sinh Viglacera, Inax, Toto…

Giai đoạn đầu thành lập, hoạt động của showroom còn nhiều khó khăn. Song chỉ trong một

thời gian ngắn showroom Hải Linh đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm của Hải Linh được khách hàng đánh giá cao và được các chủ đầu tư tin dùng cho nhiều dự án lớn. 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, năm 2017, Hải Linh phát triển showroom 2 đặt tại địa chỉ 532 Đường Láng- Đống Đa – Hà Nội. So với showroom trước đây, showroom Hải Linh  có quy mô mở rộng hơn về diện tích, đa dạng hóa hơn về các mẫu sản phẩm, thương hiệu sản phẩm. 

showroom hai linh dong da 2

Showroom Hải Linh Đống Đa - 532 Đường Láng- Đống Đa – Hà Nội

Showroom có tổng diện tích gần 400 m2 gồm 2 tầng. Tầng 1 tập trung các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia.. Bên cạnh đó là các dòng gạch trong nước như gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã. Tầng 2 trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu quốc tế như Inax, Grohe, Lixil, American, một số phụ kiện phòng tắm, thiết bị nhà bếp…

Với hàng nghìn sản phẩm trong và ngoài nước ngay sau khi khai trương, showroom đã trở thành “địa chỉ đỏ” thu hút đông đảo khách hàng. Rất đông khách hàng khu vực nội thành Hà Nội đã đến showroom tham quan mua sắm sản phẩm. 

Showroom Hải Linh 3, 4 – khẳng định thương hiệu, nâng tầm vị thế

Năm 2018, tiếp nối những thành công đạt được, mong muốn nâng tầm giá trị Việt bằng các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Hải Linh tiếp tục mở rộng hệ thống, phát triển thêm showroom thứ 3 tại địa chỉ số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội. So với showroom 2, showroom 3 của Hải Linh được mở rộng hơn về diện tích. Showroom có diện tích  gần 500 mét vuông gồm 4 tầng. Các tầng trưng bày hàng nghìn sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, thiết bị nhà bếp….

showroom hai linh long bien

Showroom Hải Linh Long Biên - 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội

Khách hàng đến showroom không chỉ đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã, các sản phẩm từ thương hiệu uy tín. Phong cách trưng bày của showroom đậm chất châu Âu hiện đại sang trọng và đẳng cấp cũng ghi dấu ấn với khách hàng.

Nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi hệ thống bán lẻ khu vực miền Bắc, trong năm 2019, Hải Linh phát triển hệ thống showroom thứ 4 tại địa chỉ số 5&6 Shophouse đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội. So với showroom trước của Hải Linh , showroom Hà Đông đặc biệt hơn khi có phòng riêng để quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Nếu như khách hàng khi đến showroom, đại lý khác thường chỉ được sờ, được ngắm sản phẩm chỉ có thể trải nghiệm các sản phẩm khi mua về lắp đặt. Đến showroom Hải Linh Hà Đông quý khách hàng sẽ được trực tiếp sử dụng sản phẩm. Showroom có hệ thống đường ống dẫn nước, khi khách hàng tham quan sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể được lắp đặt sử dụng miễn phí tại showroom để trải nghiệm cảm nhận trực tiếp. 

showroom hai linh ha dong

Showroom Hải Linh Hà Đông - 5&6 Shophouse đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh  Hà Đông được khai trương vào ngày 12/7/2019. Như vậy, hệ thống showroom của Hải Linh đã mở rộng ra 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc của thủ đô Hà Nội. Khách hàng trong và nội thành Hà Nội đến showroom tham quan, mua sắm sản phẩm đều có thể di chuyển dễ dàng, thuận lợi.

 Nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt

Các sản phẩm tại showroom Hải Linh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đặc điểm chung của gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp tại showroom Hải Linh là được làm từ chất liệu thuần tự nhiên. Và được sản xuất qua dây chuyền hiện đại tiên tiến. Chính vì thế, các sản phẩm đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các mẫu gạch đa dạng chất liệu với nhiều dòng gạch như: gạch đồng chất, gạch hai lớp, gạch bóng kiếng, gạch giả gỗ, gạch nhập khẩu cao cấp... Phù hợp cho mọi không gian nhà ở từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm, phòng bếp, từ nội thất đến ngoại thất. Mỗi dòng gạch có những ưu điểm, giá thành khác nhau. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch, loại gạch phù hợp nhất cho gia đình mình.

showroom hai linh dong da 1

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

showroom hai linh ha dong 1 1

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng về kiểu dáng, chất liệu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, tại showroom còn có nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp. Và các sản phẩm nội thất phòng tắm như gương, bồn tắm, vách tấm kính đa dạng về mẫu mã, nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao cấp.

Dù nhà ở của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, thiết kế theo phong cách tối giản hay truyền thống, showroom Hải Linh cũng có đầy đủ sản phẩm để bạn lựa chọn.

Hơn 12 năm đứng vững trên thị trường Hà Nội, showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với giá thành chiết khấu cao cùng nhiều chế độ bảo hành, khuyến mại hấp. Các sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với môi trường, chất lượng và đa dạng. Chắc chắn rằng, khi đến với showroom Hải Linh bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây