Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Nhà diện tích nhỏ cần lát gạch Đồng Tâm kích thước nào cho vừa

Cùng Hải Linh tư vấn khách hàng lựa chọn gạch Đồng Tâm cho ngôi nhà có diện tích nhỏ chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo không gian các công trình hoàn hảo.

Xin chào các chuyên gia của đại lý Hải Linh! Tôi tên là Hồng Quang, hiện nay tôi có một căn nhà cấp 4 đang được sửa chữa lại. Và tôi được biết đến nhà phân phối Hải Linh nhờ 1 anh bạn trong cơ quan. Anh ấy rất tin tưởng sử dụng sản phẩm của nhà cung cấp Hải Linh. Bởi bên cạnh giá cả phù hợp mà chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng khiến anh ấy rất ưng ý. Ngoài ra, tôi cũng có tìm hiểu và được anh bạn tư vấn nên sử dụng gạch Đồng Tâm cho lát nền, ốp tường nhà. Vậy, xin các chuyên gia cho biết, với căn nhà cấp 4 diện tích 37 mét vuông. Tôi nên sử dụng loại gạch Đồng Tâm kích thước như thế nào phù hợp. Xin hãy giúp đỡ tôi! Xin cảm ơn rất nhiều.

Góc tư vấn!

Cảm ơn anh Hồng Quang và bạn của anh đã tin tưởng sản phẩm do đại lý Hải Linh phân phối. Với vấn đề của anh Quang chúng tôi có những chia sẻ như sau:

Lựa chọn kích thước khi lát gạch Đồng Tâm

Với căn nhà cấp 4 của anh Quang đang trong quá trình sửa chữa. Và cần lựa chọn kích thước gạch ốp lát lớn. Cụ thể, anh có thể sử dụng những mẫu gạch Đồng Tâm có kích thước 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80x80cm hay 100x100cm. Để mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian anh lựa chọn. Khi sử dụng lát gạch Đồng Tâm với kích thước lớn. Sẽ giúp anh có thể “ăn gian” diện tích thật của căn phòng. Tạo nên một không gian sống không bị chia rẽ hay cảm thấy rối mắt. Ngoài ra, hạn chế được những đường chít mạch quá lớn gia tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và luôn đảm bảo sạch sẽ.

Lựa chọn kích thước khi lát gạch Đồng Tâm

Với dòng gạch ốp lát Đồng Tâm, anh Quang và quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu gạch với các chất liệu như: Gạch lát nền Granite Đồng Tâm, gạch lát nền Ceramic Đồng Tâm, gạch ốp lát Granite - Porcelain…

Có rất nhiều lựa chọn về kích thước khác nhau. Anh Hồng Quang có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng, showroom của Hải Linh để chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Bên cạnh lựa chọn kích thước cho ngôi nhà thân yêu của mình. Anh Quang và quý khách thân mến! chúng ta cũng cần quan tâm, chú ý đến màu sắc, những hoa văn, họa tiết của gạch lát để mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp, độc đáo. Vậy, để lựa chọn màu sắc, hoa văn ra sao. Mời anh Quang và các bạn theo dõi tiếp bài viết!

lựa chọn gạch lát nền

Sử dụng màu sắc khi lát gạch Đồng Tâm

Với một không gian nhà cấp 4 của anh Quang. Bên cạnh lựa chọn và sử dụng màu sơn tường thích hợp với mệnh, phong thủy. Thì anh có thể tham khảo các màu như: Màu xám ghi, màu xanh da trời nhạt, màu trắng kem, màu vàng nhạt… Ngoài ra, anh và quý khách cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc khi lát gạch Đồng Tâm. Để mang đến một không gian rộng mở, thoáng đãng. Với các tông màu sáng, như: Trắng, Vàng… Tạo một không gian dễ chịu, thoải mái không chỉ cho riêng anh. Mà ngay cả những thành viên trong gia đình đều cảm thấy thích thú.

Theo các chuyên gia của đại lý phân phối Hải Linh, có thể sử dụng quy tắc: Màu tường nhà vàng kết hợp lát gạch Đồng Tâm màu trắng. Hoặc có thể sử dụng những màu sắc tương đồng để đánh lừa ánh mắt người nhìn. Cũng như mang đến một không gian rộng mở. Hãy chú ý không sử dụng những màu sơn tường quá nổi bật, hay hoa văn của gạch lát nền sặc sỡ. Sẽ gây cảm giác ức chế cũng như khiến không gian đã nhỏ lại càng thêm nhỏ.

lựa chọn gạch lát nền 1

Lựa chọn hoa văn, họa tiết khi lát gạch Đồng Tâm như thế nào

Cùng với kích thước, màu sắc khi lát gạch Đồng Tâm, anh Quang và quý khách cũng cần quan tâm đến hoa văn của sản phẩm. Bởi những mẫu gạch có họa tiết đơn giản cũng làm nổi bật căn phòng. Đem đến một không gian sang trọng và hiện đại. Nếu anh yêu thích nổi bật, cá tính có thể sử dụng kết hợp đan xen gạch lát nền và các vị trí xung quanh căn phòng.

Việc lựa chọn họa tiết, hoa văn khi lát gạch lát Đồng Tâm. Cũng thể hiện sự tinh tế, vẻ đẹp của căn phòng. Như ngôi nhà nhỏ của anh Quang. Có thể lựa chọn những loại gạch lát nền hoa văn vừa phải, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ. Kết hợp những màu sắc khác nhau để gia tăng thẩm mỹ và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

lựa chọn gạch lát nền 3

Vậy, khi sử dụng lát gạch Đồng Tâm. Anh Quang và các bạn cần chú ý điều gì để có một không gian đẹp.

Một số chú ý khi lựa chọn lát gạch Đồng Tâm bạn cần biết

Bên cạnh sử dụng lát gạch lát Đồng Tâm có màu sắc hài hòa với màu sơn tường hay các đồ dùng nội thất. Anh Quang cùng quý khách hàng cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy. Nhằm đem lại sự hài hòa trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm phải luôn đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh, nứt mẻ. Hạn chế sử dụng các sản phẩm có độ trơn bóng quá cao. Bởi sẽ gây ra nhiều nguy hiểm khi đi lại và rất dễ gây tai nạn không đáng có. Và trong quá trình thi công, hãy luôn đảm bảo quy trình và kỹ thuật, thẩm mỹ.

lựa chọn gạch lát nền 4

Với những thông tin về lát gạch Đồng Tâm với diện tích nhà nhỏ. Hy vọng sẽ giúp anh Hồng Quang và tất cả quý khách hàng có được những lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà thân yêu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo tại hệ thống showroom Hải Linh. Hoặc Hotline sẽ được chia sẻ bởi chuyên gia, cùng đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây