Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Nên sử dụng gạch lát nền vân mây hay gạch lát nền vân đá?

Nên lựa chọn cho căn phòng là gạch lát nền vân mây hay gạch lát nền vân đá để có lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian ngôi nhà được chúng tôi giới thiệu qua bài viết sau đây.

Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp sản xuất gạch, rất nhiều mẫu mã hoa văn đã được sáng tạo trên bề mặt gạch. Vì sự đa dạng mà nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc chọn thiết kế gạch.

Ví dụ như băn khoăn với lựa chọn sử dụng gạch lát nền vân mây hay gạch lát vân đá. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Gạch lát nền vân mây đem lại giá trị thẩm mỹ như thế nào?

Gạch lát nền vân mây là những mẫu gạch có kích thước phù hợp để sử dụng thi công cho sàn nhà. Đặc điểm trên bề mặt gạch lát nền vân mây là những đường vân gạch được mô phỏng họa tiết những đám mây. Sự cách điệu để in vân mây trên bề mặt men gạch cũng rất đa dạng. Kết hợp với những màu men khác nhau tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng mẫu thiết kế.

Gạch lát nền vân mây

Gạch vân mây thường cho mắt nhìn một cảm giác mềm mại. Do vậy, sử dụng họa tiết vân mây chính là cách giúp làm giảm đi yếu tố cứng cáp của gạch ốp lát. Theo phong thủy, đây là một cách tạo ra những cân bằng về mặt năng lượng. Do vậy, gạch vân mây cũng được sử dụng nhiều trong khu vực phòng khách.

Chúng ta rất thường xuyên bắt gặp các họa tiết vân mây ở trong các mẫu gạch khổ lớn. Và những viên gạch lát nền 80x80, 60x60 họa tiết mây sẽ chứa đựng vẻ đẹp có chiều sâu hơn khi bề mặt phủ lớp men bóng. Với các mẫu này,  không gian kiến trúc của bạn sẽ thật mát, thật rộng. Bước chân trên sàn sử dụng gạch lát nền vân mây đem đến cảm giác bồng bềnh theo từng nhịp bước.

Với giá trị thẩm mỹ cao mà rất nhiều công trình sử dụng gạch lát nền vân mây. Các bạn có thể gặp những mẫu gạch này trong các sảnh trung tâm thương mại, sảnh chờ sân bay hay trong các tòa chung cư, căn hộ cao cấp. Ở các công trình dân dụng, gạch lát nền họa tiết vân mây cũng được sử dụng nhiều. Gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền phòng ngủ hay gạch lát nền nhà tắm cũng đều có những mẫu mã mang họa tiết vân mây.

2. Nên sử dụng gạch lát nền vân mây hay vân đá?

Rất nhiều gia chủ khi đến cửa hàng mua gạch vẫn không quên mang theo băn khoăn lựa chọn giữa vân mây và vân đá. Vì vậy, giải đáp băn khoăn này sẽ giúp quý khách dễ dàng đưa ra quyết định của mình.

Những giá trị thẩm mỹ của gạch lát nền vân mây đã được trình bày chi tiết ở phần 1. Còn họa tiết vân đá trên gạch lát nền, nó mang những hiệu quả thẩm mỹ về một không gian đẳng cấp và sang trọng. Các thiết kế vân đá mô phỏng vân đá tự nhiên sẽ cho hiệu quả thi công như sử dụng đá thật. Với các mẫu gạch lát nền vân đá, những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại với lối kiến trúc đẳng cấp sẽ rất hợp.

Nên sử dụng gạch lát nền vân mây hay vân đá?

Việc lựa chọn gạch lát nền vân đá hay vân mây các bạn nên xem xét đến phong cách muốn có của ngôi nhà. Vì thế, gạch lát nền vân mây thường được sử dụng thi công cho các kiểu nhà có nội thất mềm mại và nhẹ nhàng. Với các thiết kế nội thất góc cạnh, hãy sử dụng gạch lát nền vân đá.

Chọn gạch lát nền theo họa tiết cũng là yếu tố cần để có ngôi nhà thật hài hòa và đẹp mắt. Nhưng gạch lát nền vân mây hay vân đá thực sự cũng không có nhiều điểm khác biệt. Quan trọng là màu sắc gạch phải thật hợp với màu tường, màu nội thất và hợp phong thủy.

Các bạn cũng nên nhớ không nên để ý quá kỹ vào hoa văn mà cần phải chú trọng đến chất lượng. Do đó, chọn gạch lát nền vân mây cần phải là những mẫu gạch granite có độ cứng cao. Gạch lát sàn nhà cũng nên là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định về chất lượng.

phòng mẫu 6060snow001 fp

Đáng chú ý và rất được chào đón trên thị trường là các mẫu gạch lát nền của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Đây là một hãng gạch Việt có truyền thống lâu đời trong ngành sản xuất gạch truyền thống. Thêm vào đó, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, gạch lát nền Đồng Tâm có nhiều mẫu mã đa dạng. Nên nếu bạn yêu thích họa tiết vân mây, vân đá đều dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp mang tên Đồng Tâm.

Sau bài viết này, chắc rằng bạn đã giải quyết được bài toán nên sử dụng gạch lát nền vân mây hay gạch lát nền vân đá. Còn bài toán mua gạch lát nền chất lượng, lời giải là đến với Showroom gạch ốp lát Hải Linh. Đây là địa chỉ bán gạch uy tín số 1 với sự hội tụ của những thương hiệu gạch hàng đầu.

>>> Xem thêm: Gạch lát nền màu ghi có sức mạnh trong thiết kế kiến trúc như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây