Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo màu sắc phong cách nhà ở

Mỗi loại khách sạn theo từng phong cách có cách chọn gạch ốp tường, gạch lát nền riêng biệt . Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách chọn gạch ốp tường chuẩn

Khách sạn được xây dựng để kinh doanh. Tùy vào mức độ đầu tư kinh phí, mục tiêu kinh doanh mỗi chủ đầu tư sẽ có cách xây dựng khách sạn theo những phong cách khác nhau. Mỗi loại khách sạn theo từng phong cách có cách chọn chọn gạch ốp tường, gạch lát nền riêng biệt . Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo màu sắc  phong cách nhà ở thường gặp nhất hiện nay. 

Xem thêm

1. Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp. Khách sạn được xây dựng theo phong cách cổ điển thường là những khách sạn được thiết kế theo phong cách biệt thự, lâu đài hoàng gia châu Âu. Đồ nội thất theo phong cách cổ điển thường tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

gach op tuong khach san 1

Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách cổ điển nếu tài chính vững chắc chủ đầu tư nên chọn những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp. Những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch Ý luôn là những gợi ý lý tưởng nhất. 

Hiện nay trên thị trường các thương hiệu gạch ốp lát Việt Nam như gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Viglacera… cũng chú trọng nhiều dòng gạch chất lượng cao, cạnh tranh với gạch nhập khẩu. Đặc điểm của các dòng gạch này là giá thành rẻ hơn song chất lượng cũng không kém cạnh gạch nhập khẩu là bao. Chủ khách sạn hoàn toàn có thể tham khảo lựa  chọn.… 

Về màu sắc, khách sạn phong cách cổ điển bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường có màu vàng, nhất là những mẫu gạch có màu vàng vân đá tự nhiên, men bóng sẽ mang đến sự sang trọng, cao cấp cho không gian. Bạn cũng có thể chọn màu nâu mang đến vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp.

2. Chọn gạch ốp tường khách sạn theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Những đường nét trang trí của phong cách tân cổ điển uốn lượn rất mềm mại với những nét thoáng, lớn hơn phong cách cổ điển. 

gach op tuong khach san 1 1

Màu sắc cho phong cách tân cổ điển chính là gam màu trắng, be sữa… Chính vì thế, chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách tân cổ điển bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu be, màu trắng sữa, giúp dễ dàng phối đồ nội thất đến không gian vừa sang trọng vừa đẳng cấp đặc trưng cho phong cách tân cổ điển.

3. Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại hướng đến sự hiện đại, tiện nghi, trẻ trung, năng động. Đồ nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại thường có kích thước nhỏ hơn phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Màu sắc theo phong cách hiện đại không gói ghém bởi những gam màu đặc trưng như phong cách cổ điển mà rất đa dạng. Từ những gam màu sặc sỡ, gam màu nóng, lạnh đến những gam màu trung tính, gam màu nhẹ nhàng đều có thể sử dụng cho phong cách hiện đại. 

gach op tuong khach san 2

Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn theo màu sắc yêu thích. Bạn có thể chọn sao cho màu sắc phù hợp với đồ nội thất. Bạn cũng có thể chọn theo màu mệnh của gia chủ...

4. Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản hướng đến sự rộng rãi cho không gian sống. Đồ đạc trong không gian tối giản thường có kích thước nhỏ, tính tiện dụng cao. 

Chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo phong cách tối giản gam màu trắng, màu trung tính là gam màu được rất nhiều gia chủ yêu thích sử dụng bởi mang đến không gian rộng rãi, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng có chiều sâu, càng ngắm nhìn càng thấy đẹp. 

gach op tuong khach san 3

Trên đây là một số gợi ý chọn gạch ốp tường cho khách sạn theo màu sắc  phong cách nhà ở tối giản, cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua gạch ốp tường cho khách sạn có thể liên hệ đến hệ thống showroom Hải Linh tại các quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông. Nhiều mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín, tất cả đều bảo đảm hàng chính hãng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây