Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp - ấn tượng của Đồng Tâm

Các mẫu gạch có thiết kế họa tiết đẹp trang trí cho phòng tắm đẹp lung linh. Chiêm ngưỡng sự tinh tế của gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm qua bài tổng hợp này

Gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp của Đồng Tâm nổi bật thuộc các BST Orchid, Roxy; Nha Trang… Các mẫu gạch có thiết kế họa tiết đẹp trang trí cho phòng tắm đẹp lung linh. Chiêm ngưỡng sự tinh tế của gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm qua bài tổng hợp dưới đây. 

 1. Các mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp thuộc BST Roxy

Roxy là BST gạch Đồng Tâm đẹp nổi tiếng. Các mẫu gạch ốp tường được thiết kế bề mặt là vân đá Marble tự nhiên sắc nét. Gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám khói và kem phù hợp với nội thất phòng tắm. 

phong mau gach dong tam 3060 roxy 005 006 d004 005

Trong BST gạch ốp tường nhà tắm Roxy còn có nhiều mẫu gạch trang trí đẹp. Bề mặt gạch trang trí điểm xuyết những bông hoa điệu đà. Dùng các mẫu gạch này tô điểm cho phòng tắm sống động và mang hơi thở của thiên nhiên. 

gach op tuong nha ve sinh

Roxy có nhiều mẫu gạch ốp tường khác nhau. Mỗi một mã gạch ốp chính có thêm nhiều mẫu gạch điểm trang trí. Ví dụ như mã gạch 3060ROXY003 dùng ốp chính sẽ có thêm các mẫu ốp điểm là các mã D3060AROXY003; D3060B1ROXY003; D3060B2ROXY003. 

gach op tuong nha tam

Gạch ốp tường nhà vệ sinh là các mẫu gạch Đồng Tâm thuộc BST Roxy không có gì tuyệt vời bằng. Phòng tắm gia đình sở hữu vẻ đẹp mềm mượt, thanh nhã và vô cùng lãng mạn. Với kích thước đa dạng 30x60 và 40x80 phù hợp với phòng tắm từ nhỏ, trung bình đến lớn. 

2. Gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp D4080ORCHID001-H+

Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm D4080ORCHID001-H+ luôn phù hợp với những không gian nhà tắm cao cấp Luxury. Gạch đẹp bởi thiết kế tinh tế in cành hoa Lan đẹp quý phái. Hoa Lan được ví von như một tuyệt phẩm nghệ thuật của thiên nhiên. Sự xuất hiện của nhành lan trên gạch ốp lát được coi là sự vượt trội của công nghệ. 

gach dong tam d4080orchid001 h

Bạn có thể thấy được được nét sống động chân thực hoàn hảo khi nhìn vào mẫu gạch ốp tường D4080ORCHID001-H+. Không còn từ nào để có thể diễn tả được vẻ đẹp của sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm 40x80 này. Nếu có được mẫu gạch làm gạch ốp tường nhà tắm thì thật là tuyệt diệu. 

Mẫu gạch sẽ trở thành trung tâm của căn phòng tắm. Vẻ đẹp tự nhiên của nhành lan sẽ hấp dẫn bất kỳ ai. Phòng tắm trở nên sang chảnh và được giao hòa với thiên nhiên. Tâm hồn bạn sẽ thật thư thái nhất khi vừa được hòa vào làn nước mát vừa được ngắm hoa. Mọi phiền muộn âu lo của một ngày dài sẽ được tan biến. Đó là sự kỳ diệu đến từ gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp D4080ORCHID001-H+. 

3. Gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp trong BST Nha Trang

Nha Trang được ví như thiên đường của các danh lam thắng cảnh, một hòn ngọc biển Đông. Sức lôi cuốn của Nha Trang đã làm say đắm những chuyên gia thiết kế gạch Đồng Tâm. Để rồi từ đó, BST gạch ốp tường Đồng Tâm mang tên Nha Trang ra đời. 

gach dong tam 3060nhatrang005

BST Nha Trang là tập hợp các mẫu gạch ốp tường 30x60 thẩm mỹ. Chúng phù hợp để trở thành gạch ốp nhà tắm đẹp cho mọi công trình. Điểm nổi bật của gạch ốp tường Đồng Tâm Nha Trang là họa tiết trên bề mặt gạch. Lớp men mờ làm nổi bật vân cát đá hòa quyện. Những nét đẹp của vùng biển Nha Trang được truyền tải rõ nét trên bề mặt gạch. 

Không chỉ bao gồm những mẫu gạch ốp tường đơn thuần. BST gạch Nha Trang còn hiện diện mẫu gạch trang trí điểm tuyệt đẹp. Mẫu gạch D3060NHATRANG003 như một bức tranh được vẽ bằng những cây cọ. Họa tiết những vỏ ốc biển được lộ diện thật sinh động. Hơi thở của biển cả là đây - thật thân quen và gần gũi. 

4. Gạch ốp tường nhà vệ sinh trong BST Đồng Nội

Với nguồn cảm hứng từ những bông hoa li ti đồng nội thương hiệu gạch Đồng Tâm đã xuất sắc thiết kế lên BST Đồng Nội. BST là tập hợp những viên gạch ốp tường và gạch ốp điểm trang nhã, đồng điệu. 

gach op tuong nha tam sp bst dong noi

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm Đồng Nội nãy là cách trang trí không đơn giản mà nên thơ. Gạch đẹp với các tông màu sáng và trung tính. Những mẫu gạch ốp tường điểm được tạo kiểu với lớp men trắng in họa tiết những bông hoa hồng và vàng nhỏ xíu. 

phong mau gach op tuong nha ve sinh thuoc bst dong noi

Sắc hoa Đồng Nội sẽ làm sáng rực căn phòng tắm của bạn. Đó là những điểm nhấn với gạch ốp tường nhà vệ sinh hiệu quả mà chi phí thấp. Đợi chờ gì mà không rinh những mẫu gạch đẹp này của Đồng Tâm để trang hoàng nhà vệ sinh của bạn. 

5. BST gạch ốp tường nhà tắm AMBER

Nhà tắm không đẹp thôi chưa đủ, nó cần phải sang trọng nữa. Xây dựng phong cách thiết kế nhà vệ sinh đẳng cấp thì không thể thiếu được các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm AMBER.  BST là tập hợp gạch ốp tường phong thủy và tinh túy bậc nhất. 

gach op tuong nha ve sinh bst amber

Các mẫu gạch ốp tường 3060AMBER001 3060AMBER002; 3060AMBER004; 3060AMBER003; 4080AMBER001  sẽ biến những ý tưởng thiết kế nhà tắm cao cấp trở thành hiện thực. Gạch ốp tường AMBER không hoa lá cầu kỳ, bề mặt gạch mô phỏng vân đá hổ phách. Loại đá này mang lại nhiều may mắn với gia chủ.

gach op tuong phong tam bo suu tap amber

Bề mặt những viên gạch AMBER siêu bóng, siêu phẳng tạo những bức tường nhà tắm trở nên láng mịn. Đây là những mẫu gạch ốp tường nhà tắm đặc biệt sang trọng. Sự có mặt của những viên gạch ốp tường Đồng Tâm Amber sẽ tăng thẩm mỹ thiết kế nội thất phòng tắm gia đình bạn. 

Một mẹo nhỏ dành cho mọi người là hãy dùng những mẫu gạch ốp full và ốp điểm trong cùng một bộ sưu tập. Nhiều bộ sưu tập gạch Đồng Tâm không chỉ có ốp tường mà còn có cả sản phẩm gạch lát nền. Cách thiết kế ốp lát gạch cùng BST sẽ tạo nên sự đồng bộ cho phòng tắm.  

Những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm kể trên đây là tiêu biểu để tham khảo sử dụng làm gạch ốp tường nhà vệ sinh. Ngoài ra, Đồng Tâm còn rất nhiều BST khác nữa với nhiều mẫu gạch đẹp ấn tượng ứng dụng thi công ốp tường nhà tắm. Quý khách hàng tham cụ thể từng mẫu ở mục sản phẩm trên site. Hoặc liên hệ hotline và đến trực tiếp Showroom Hải Linh chọn mua gạch.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây