Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Hoàn tất mọi công đoạn khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn 1 ngày nữa, lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính thức diễn ra. Đến thời điểm này, các công đoạn cuối cùng cho lễ khai trương chính thức mở bán showroom đã hoàn tất. Tin tưởng rằng, lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông vào 16h chiều ngày 12/7 tới đây sẽ thành công tốt đẹp.

Chỉ còn 1 ngày nữa, lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính thức diễn ra. Đến thời điểm này, các công đoạn cuối cùng cho lễ khai trương chính thức mở bán showroom đã hoàn tất. Tin tưởng rằng, lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông vào 16h chiều ngày 12/7 tới đây sẽ long trọng, thành công tốt đẹp.

dem nguoc con 1 ngay khai truong showroom ha dong

Đếm ngước chỉ còn 1 ngày nữa khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Hơn 100 phần quà tại lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm ở ô số  & 6 Shophouse, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Showroom là cơ sở thứ tự trong chuỗi hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Diện tích rộng gần 500 mét vuông, showroom là nơi trưng bày của hàng nghìn mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

ban do di chuyen showroom ha dong

Khi có mặt tại lễ showroom khai trương showroom Hải Linh Hà Đông, quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Chỉ cần check in với hashtag trong chương trình đăng facebook ở chế độ công khai bạn sẽ có cơ hội nhận một mũ bảo hiểm thời trang và sẽ được phát một phiếu bốc thăm may mắn ngay sau đó. Khi có mặt tại lễ bốc thăm may mắn nếu bạn là người may mắn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị cao từ chương trình.

-       1 phần quà cho người giải nhất là bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14,1 triệu đồng.

-       1 phần quà cho người giải nhì là bồn  cầu Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng.

-       1 phần quà cho người giải ba là bộ sen vòi 302 và  502 trị giá 2,6 triệu đồng

con loc qua tang khai truong showroom hai linh ha dong 1

Hơn 100 phần quà tại lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Và đặc biệt trong ngày lễ khai trương khách hàng mua sắm theo giá trị đơn hàng sẽ nhận được nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn.

- Đơn hàng từ trên 50 triệu đến dưới 100 triệu sẽ được tặng bộ ấm chén Minh Long Camellia  

- Đơn hàng từ 100 triệu đến dưới 200 triệu sẽ được tặng  hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard 

- Với đơn hàng từ 200 triệu trở lên sẽ được tặng bếp từ đôi Bluestone hiện đại 

Showroom Hải Linh Hà Đông – nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Cũng giống như các showroom trước đó của Hải Linh, showroom Hải Linh Hà Đông trưng bày các mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các mẫu gạch tại showroom đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng như gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Taicera, gạch Viglacera, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý,  gạch Thái Lan, gạch Ấn Độ …Bên cạnh đó, showroom còn có hàng nghìn mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toto, Cotto, Inax, Grohe, Viglacera…

khong gian thiet bi ve sinh

So với các showroom trước của Hải Linh và các showroom bán vật liệu xây dựng khác tại Hà Nội, điểm khác biệt của showroom Hải Linh Hà Đông nằm ở chỗ trong showroom có nơi giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Khi mua sản phẩm tại showroom, khách hàng sẽ được ngắm, được nhìn, được sờ sản phẩm đồng thời được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm tại showroom.

Chỉ còn 1 ngày nữa, lễ khai trương showroom Hải Linh sẽ diễn ra vào lúc 16h (12/7). Hãy thu xếp thời gian, đến với showroom Hải Linh Hà Đông ngay tham và zing về cho mình những phần quà hấp dẫn ngay nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây