Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Gạch trang trí bếp làm mới không gian tạo cảm hứng nấu ăn

Tìm ngay một mẫu gạch trang trí bếp đẹp để sáng tạo với các bức tường căn bếp nhà bạn trở nên hoàn hảo ấn tượng luôn tạo nên cảm hứng nấu ăn cho những người nội trợ

Căn bếp gia đình là không gian có cần trang trí sáng tạo? Cách trang trí để tạo không gian nấu nướng đẳng cấp và khơi gợi cảm hứng nấu ăn? Cùng tìm hiểu về dòng gạch trang trí bếp và sức mạnh sáng tạo không gian của nó.

Xem thêm: Gạch lát nhà bếp đẹp

1. Những lý do nên sử dụng gạch trang trí bếp

Khi nói về bếp người ta sẽ hình dung ngay đến sự nóng bức, dầu mỡ và mùi thức ăn. Vậy có cần thiết phải trang trí phòng bếp hay không? Câu trả lời là rất cần. Hãy biến căn bếp gia đình thực sự là không gian ấm cúng và giàu sự sáng tạo trong chế biến món ăn.

 gạch trang trí bếp

Để làm được điều đó, các bạn có nhiều cách trang trí bếp. Từ chiếc bàn ăn thật xinh xắn, những chiếc máy hút mùi đảo xinh xinh hay bức tường bếp đầy sáng tạo. Với bức tường ở không gian này các bạn nên sử dụng gạch trang trí bếp.

Thông thường khi thiết kế phòng bếp, gạch ốp lát sẽ được sử dụng thi công cho các bức tường bếp. Vì nhà bếp hay tiếp xúc với dầu mỡ nên gạch men sứ ốp lát là lựa chọn hợp lý nhất. Bề mặt gạch dễ lau chùi nên với những vết bẩn trên tường bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ. Để không gian bếp đẹp và sang trọng, thay vì sử dụng những mẫu gạch ốp lát thông thường các bạn hãy thi công bằng gạch trang trí bếp. Cách sáng tạo này sẽ biến căn bếp nhà bạn trở nên thật đẹp hơn. Khi căn bếp được trang hoàng sẽ giúp các thành viên trong gia đình có cảm hứng vào bếp hơn.

Tóm lại, sử dụng gạch trang trí bếp sẽ giúp đạt được các mục đích: bảo vệ bức tường, giữ sạch căn bếp, làm đẹp căn bếp và tạo cảm hứng nấu ăn. Vì thế, tìm ngay một mẫu gạch ốp tường để sáng tạo với các bức tường căn bếp nhà bạn.

2. Gạch trang trí bếp được lựa chọn như thế nào

Gạch ốp tường trang trí bếp khi lựa chọn cũng cần có những đòi hỏi khắt khe. Nên việc xác định khu vực tường nào bạn sử dụng gạch trang trí nên là việc làm đầu tiên. Thông thường bức tường Splashback sẽ là vị trí ốp lát gạch trang trí.

Splashback là thuật ngữ dùng để chỉ bức tường bếp ở phần tiếp giáp với bàn nấu ăn. Và chính vị trí này sẽ là trung tâm của căn bếp. Khi chọn gạch trang trí bếp thường người ta sẽ hình dung là vị trí bức tường này.

Yêu cầu của những sản phẩm gạch ốp tường trang trí bếp trước tiên vẫn là chất lượng của gạch. Những viên gạch phải có bề mặt chống trầy xước, độ cứng cao, chống bám bẩn. Họa tiết và màu sắc của gạch phải sắc nét và thật tinh tế. 

Các tiêu chí như kích thước, màu sắc, họa tiết gạch phải hài hòa với thiết kế tổng thể. Nên chọn các mẫu gạch tạo cảm giác mở rộng không gian. Vì phòng bếp là một trong những không gian khá chật hẹp.

Yếu tố phong thủy khi chọn gạch trang trí bếp cũng cần phải lưu ý. Theo đó, bếp thuộc hành hỏa nên tránh sử dụng nhiều màu sắc tính Hỏa và thủy. Việc này sẽ giúp bảo tồn được vượng khí cho ngôi nhà.

Như vậy, lựa chọn gạch ốp tường cho bếp sẽ sẽ chú trọng đến sự cân bằng và phong cách. Để có được những không gian bếp thật đẹp, bạn cần lưu ý những thông tin trên. Nên có những tư vấn cụ thể kèm bản vẽ chi tiết nhất.

3. Tư vấn thương hiệu gạch trang trí bếp Đồng Tâm

Có rất nhiều loại gạch được sử dụng trang trí bếp như gạch tranh 3D, gạch mosaic, gạch cổ… Và trong phạm vi bài viết này xin giới thiệu gạch trang trí bếp của thương hiệu Đồng Tâm. Các mẫu gạch trang trí Đồng Tâm là loại gạch ốp lát thông thường và không kén phong cách. Tuy nhiên tính thẩm mỹ của gạch trang trí bếp Đồng Tâm sẽ làm nổi bật căn bếp nhà bạn.

Ưu việt hơn, gạch Đồng Tâm sử dụng cho căn bếp sẽ giúp các bạn không phải lo lắng. Vì chất lượng của gạch đã đạt đẳng cấp ngang với loại gạch nhập khẩu. Gạch men hay gạch granite Đồng Tâm đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao. Căn bếp nhà bạn sẽ luôn tươi mới khi sử dụng trang trí bằng gạch ốp tường Đồng Tâm.

Sự đa dạng trong thiết kế của gạch Đồng Tâm sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một mẫu gạch phù hợp. Trong đó họa tiết hoa, hình học hay vân đá, cát của các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 được lựa chọn nhiều nhất.

Một số mẫu gạch trang trí bếp của thương hiệu Đồng Tâm có thể phù hợp với căn bếp nhà bạn.

- Gạch ốp tường Đồng Tâm D3060ROXY004

Gạch ốp tường Đồng Tâm D3060ROXY004

- Gạch Đồng Tâm D3060RETRO001

Gạch Đồng Tâm D3060RETRO001

- Gạch ốp tường bếp 3060COTTON002

Gạch ốp tường bếp 3060COTTON002

- Gạch trang trí Đồng Tâm 3060MOSAIC007

Gạch trang trí Đồng Tâm 3060MOSAIC007

Mua gạch Đồng Tâm chính hãng với các mẫu gạch trang trí bếp đẹp tại Showroom gạch ốp lát Hải Linh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây