Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Gạch Đồng Tâm mang tới trải nghiệm mới tại Vietbuild Hà Nội 2019

Tham dự triển lãm năm nay với sự tài trợ chính gạch Đồng Tâm mang tới trải nghiệm mới lạ khác biệt tại Vietbuild Hà Nội 2019. Xem chi tiết ngay qua bài viết sau

Sáng ngày 27/3/2019 vừa qua tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 1 năm 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, địa chỉ số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Gạch Đồng Tâm mang tới trải nghiệm mới lạ khác biệt tại Vietbuild Hà Nội 2019

Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần 1

Tham dự triển lãm năm nay với sự tài trợ chính của thương hiệu Đồng Tâm. Cùng sự tham dự của 1.800 gian hàng các loại, quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Với chủ đề: Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng. Là nơi giao lưu, gặp gỡ và mở ra nhiều hướng kinh doanh giữa nhiều doanh nghiệp trong các ngành. Đây cũng là sân chơi để các doanh nghiệp thể hiện năng lực và sự vượt trội của chất lượng sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Các gian hàng tại triển lãm với những sản phẩm mang công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Tất cả phần lớn sản phẩm đều nói lên giá trị và tính hữu ích của thời kỳ cách mạng 4.0 ngày càng nở rộ. Các sản phẩm đa dạng, phong phú như: Các sản phẩm của ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất và các dự án đầu tư bất động sản… Cùng các dòng sản phẩm thông minh.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần 1

Nhằm hướng đến năm 2019 nhiều sự kiện quan trọng, trong đó là kỷ năm 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm. Tại triển lãm năm nay,  Đồng Tâm mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường vật liệu xây dựng, cùng với đó là những mẫu sản phẩm mới nhất, chất lượng tuyệt vời. Có thể kể đến các bộ sưu tập gạch ốp lát đồng chất Victoria, mẫu gạch cao cấp Premium… Cùng rất nhiều dòng sản phẩm đang thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay. Với những ưu điểm chống mài mòn, trầy xước tuyệt vời. Các bộ sưu tập gạch đồng chất của Đồng Tâm mang nhiều phong cách khác nhau, đặc trưng của nhiều vùng trên thế giới. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm gạch ốp tường với độ bóng, mịn hoàn hảo cũng được Đồng Tâm mang đến triển lãm. Đặc biệt, một không gian hoài niệm, cổ điển với các sản phẩm gạch bông sử dụng công nghệ in 3D kỹ thuật số đậm dấu ấn lịch lãm, sang trọng.

Cùng với đó là các bộ sưu tập gạch lát nền, ốp tường chất liệu Granite đa dạng kích thước khác nhau, có đặc tính siêu bền bỉ, độ cứng cao, chịu được những tác động ngoại lực tốt nhất.

Gian hàng gạch Đồng Tâm - Điểm dừng chân thú vị

Với một không gian ngập tràn sắc màu, ánh sáng và thời gian diễn ra triển lãm. Gian hàng sản phẩm gạch Đồng Tâm chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân cho quý khách hàng quan tâm, cùng với những món ăn tinh thần nhẹ nhàng, bên cạnh ly cà phê đậm đà, một không gian sống động của ẩm thực, âm nhạc và màu sắc nhộn nhịp của các chương trình minigame… Và những phần quà hấp dẫn, giá trị cho người chơi may mắn.

Gian hàng gạch Đồng Tâm - Điểm dừng chân thú vị

Với một không gian được sắp xếp theo từng phong cách, từng bộ sưu tập được bày trí nghệ thuật, thuận tiện cho quý khách tham quan gian hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, chuyên gia nội thất của Đồng Tâm luôn nhiệt tình, chu đáo gửi đến khách hàng những thông số sản phẩm tốt nhất.

Bằng kinh nghiệm, sự nỗ lực không ngừng trong ngành vật liệu xây dựng. Đến nay, các sản phẩm gạch, ngói, thiết bị xây dựng được người tiêu dùng trong cả nước cũng như nước ngoài hào hứng, niềm nở đón nhận. Chúng tôi liên tục nghiên cứu, thay đổi để đưa ra những mẫu sản phẩm tốt nhất, thích hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mỗi người.

Đến với triển lãm Vietbuild năm nay, Gạch Đồng Tâm mang đến những điều mới lạ trong từng thiết kế sản phẩm, chất lượng từng viên gạch được nâng cao rõ rệt. Vậy nên, khi tham quan gian hàng của gạch Đồng Tâm, quý khách hàng cảm nhận được những điều khác lạ và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Để biết thêm chi tiết về chương trình triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2019 lần thứ nhất. Hoặc các sản phẩm gạch Đồng Tâm hãy đến Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia để tham dự nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây