Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Gạch bóng kiếng có trơn không? Nhà có trẻ nhỏ có nên dùng không?

Gạch bóng kiếng có trơn không? Nhà có trẻ nhỏ có nên dùng không?
Gạch bóng kiếng có trơn không? Nhà có trẻ em với người già có nên lát không? Đây là câu hỏi nhiều người hỏi. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn

Gạch bóng kiếng là dòng gạch được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn cho nhà ở trong thời gian gần đây. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ đẳng cấp, sang trọng sau khi ốp lát song nhiều người thường thắc mắc liệu gạch bóng kiếng có trơn không? Nhà có trẻ nhỏ, người già có nên sử dụng loại gạch này không? Tìm hiểu ngay câu trả lời trong những nội dung dưới đây nhé!

1. Gạch bóng kiếng là gì? Gạch bóng kiếng có trơn không?

Trước khi muốn biết gạch bóng kính có trơn hay không bạn cần phải biết loại gạch này là gì đã, gồm bao nhiêu loại cũng như thành phần cấu tạo của chúng.

1.1. Gạch bóng kiếng là gì?

Gạch bóng kiếng là tên thường dùng ở trong miền nam còn miền bắc loại gạch này được gọi là gạch bóng kính. Loại gạch này được mài bóng mà không sử dụng men tráng như thông thường. Chính vì thế, độ bóng khá tự nhiên.

1 gach bong kieng co tron khong 1

Loại gạch bóng kiếng được sử dụng ở nhiều gia đình

Loại gạch cao cấp này không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn đem lại sự sang trọng, tinh tế cho bất kỳ công trình nào. Thành phần chính của gạch là bột đá được nung  và nén ở nhiệt độ 12000 độ C. Chính vì thế, mẫu gạch này có khả năng chịu lực cực tốt, hút nước thấp. Cho nên phòng khách là nơi thường xuyên phải di chuyển rất hợp với loại gạch cao cấp này.

Gạch bóng kiếng gồm 3 loại chính: Gạch bóng kiếng 1 da, gạch bóng kiếng 2d, gạch bóng toàn phần.

Gạch bóng kiếng 1 da là loại gạch có độ bóng nhẹ, bề mặt điểm chút hoa văn họa tiết. Giá của loại gạch này thuộc loại rẻ nhất trong các loại gạch bóng kiếng. Chính vì cấu tạo gồm 1 lớp nên mẫu gạch này có trọng lượng khá nhẹ. Chúng được nhiều người có thu nhập thấp và trung ưa chuộng.

Gạch bóng kiếng 2 da là loại gạch được cấu tạo gồm 2 lớp chính gồm lớp bề mặt, lớp men bóng.

Gạch bóng kiếng toàn phần là loại gạch giống như gạch 1 da nhưng thuộc phân khúc cao cấp hơn. Từ bề mặt đến xương gạch đều có sự đồng nhất.

>>Xem ngay: Gạch lát nền bóng kiếng là gì? Phân loại kèm những mẫu ấn tượng nhất?

1.2. Gạch bóng kiếng có trơn không? 

Gạch bóng kiếng là dòng gạch có bề mặt nhẵn, bóng không phải do phủ men mà do công nghệ mài bóng trên bề mặt. Nếu như gạch có bề mặt mờ nhám có khả năng chống trơn trượt rất tốt thì gạch bóng kiếng khi gặp thời tiết nồm ẩm, bị dính nước thường bị trơn trượt. Vì thế, câu trả lời khi bạn sử dụng gạch bóng kiếng lát nền có bị trơn.

2. Có nên dùng gạch bóng kiếng cho nhà có trẻ nhỏ?

Bề mặt gạch khi bị dính nước có trơn nên đối với gia đình có người già, trẻ nhỏ, thường xuyên di chuyển hoạt động nên cân nhắc lựa chọn gạch trước khi quyết định mua lát nền nhà ở.

3. Gạch bóng kiếng trơn song tại sao vẫn nhiều người chọn?

Mặc dù gạch bóng kiếng trơn nhưng với những ưu điểm bề mặt mang lại như khả năng chống thấm nước cao, mở rộng không gian, mang đến không gian đẳng cấp và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dòng gạch này vẫn chinh phục nhiều quý khách hàng.

Bên cạnh đó gạch bóng kiếng cũng rất đa dạng về họa tiết mẫu mã đặc biệt là những mẫu gạch có vân đá tự nhiên. Sự đa dạng mẫu mã này sẽ giúp khách hàng dễ dàng có thể chọn lựa được mẫu gạch ưng ý cho không gian nhà ở, kiến tạo không gian như ý.

Ngoài ra, gạch bóng kiếng còn nổi bật với những ưu điểm về chất lượng như khả năng chịu lực tác động cao, chống thấm nước tốt. Dưới sự tác động của trọng lực lớn gạch vẫn khó bị vỡ sứt bề mặt, vẻ đẹp thẩm mỹ của gạch và tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng.

Gạch bóng kiếng trên thị trường hiện nay chủ yếu là dòng gạch có xương granite. Kích thước phổ biến của dòng gạch này phổ biến ở các kích thước 60x60, 80x80 với 3 loại chính là gạch bóng kiếng 1 da, gạch bóng kiếng 2 da và gạch bóng kiếng toàn phần.

Trong số đó gạch bóng kiếng toàn phần thường có chất lượng tốt nhất, tiếp đó là gạch bóng kiếng 2 da, sau cùng là gạch bóng kiếng 1 da.

4. Địa chỉ mua gạch bóng kiếng Đồng Tâm uy tín, giá tốt

Gạch bóng kiếng Đồng Tâm thuộc dòng gạch bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Giá gạch dao động trong khoảng từ 300-450.000/m2. Họa tiết gạch chủ yếu là họa tiết vân đá, gam màu phổ biến là gam màu trung tính. Được sản xuất từ một trong những thương hiệu gạch uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chất lượng gạch luôn được đánh giá cao cấp, gạch Đồng Tâm dòng bóng kiếng được nhiều khách hàng lựa chọn quan tâm.

Tại hệ thống showroom Hải Linh các dòng gạch bóng kiếng do thương hiệu Đồng Tâm sản xuất khá đa dạng về mẫu mã. Là đại lý cấp 1 của gạch Đồng Tâm, không qua nhiều khâu trung gian nên giá gạch Đồng Tâm tại Hải Linh luôn được đánh giá có giá tốt nhất trên thị trường.
Các sản phẩm gạch bóng kiếng Đồng Tâm tại hệ thống showroom đều đảm bảo chính hãng đa dạng mẫu mã. Phổ biến nhất là dòng gạch có kích thước 80x80 thích hợp cho công trình, nhà ở có diện tích rộng rãi như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Bên cạnh việc được tham quan, trải nghiệm các mẫu gạch khi đến với hệ thống showroom Hải Linh quý khách hàng còn được đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm tư vấn miễn phí. Bạn có thể nhanh chóng chọn được dòng gạch có giá cả, mẫu mã hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình.

Hải Linh miễn phí vận chuyển sản phẩm cho quý khách hàng khu vực nội thành Hà Nội. Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng sẽ có cơ chế hỗ trợ khách hàng vận chuyển.

Trên đây chúng tôi vừa trả lời cho bạn câu hỏi gạch bóng kiếng có trơn không, gia đình có người già trẻ nhỏ có nên sử dụng gạch bóng kiếng không. Để có quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn gạch ốp lát cho nhà ở bạn nên đến trực tiếp đại lý, cửa hàng gạch ốp lát uy tín để có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất, lý tưởng nhất.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây