Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Đại lý gạch Đồng Tâm Nghệ An uy tín nhất và mức giá thấp nhất

Mua gạch Đồng Tâm ở Nghệ An ở đâu đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, hãy đọc bài viết sau đây để có thể năm được thông tin và lựa chọn địa chỉ mua uy tín với giá rẻ nhất.

Thương hiệu gạch Đồng Tâm hiện nay là một trong những hãng gạch ốp lát nội địa được nhiều công trình lựa chọn. Bởi vậy, địa chỉ mua gạch Đồng Tâm tại Nghệ An ở đâu uy tín, được nhiều khách hàng tín nhiệm? Nếu bạn chưa tìm được đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Nghệ An uy tín nhất. Dưới đây sẽ là gợi ý rất hữu ích dành cho bạn.

Công ty Hải Linh có Showroom gạch Đồng Tâm Nghệ An không?

Thắc mắc: Chào Công ty Hải Linh! Hiện nay, tôi đang tìm kiếm đại lý gạch Đồng Tâm Nghệ An đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng với số lượng khoảng 500m2. Tuy nhiên, trên địa bàn công trình thi công chỉ có một số cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ lẻ. Do đó, tôi khó có thể đánh giá được độ uy tín. Qua nhiều nguồn thông tin tham khảo, tôi đã biết đến hệ thống Showroom gạch Hải Linh. Tôi muốn hỏi Công ty Hải Linh hiện đã có Showroom gạch Đồng Tâm tại Nghệ An chưa? (Đức Tuấn – Nghệ An).

Giải đáp: Cảm ơn anh Đức Tuấn đã tín nhiệm và gửi thắc mắc đến Công ty Hải Linh. Hiện nay, Công ty Hải Linh chưa có showroom bày bán gạch ốp lát Đồng Tâm tại tỉnh Nghệ An. Tuy chưa có showroom tại khu vực này nhưng suốt hơn 13 năm qua. Hàng chục nghìn công trình lớn nhỏ tại Nghệ An đã và đang tin tưởng sử dụng gạch Đồng Tâm bởi chúng tôi cung cấp. Với số lượng 500m2 gạch Đồng Tâm Nghệ An, đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh sẽ vẫn cung cấp sản phẩm cho công trình của bạn đảm bảo tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Không chỉ dừng lại ở Nghệ An, Hải Linh còn phân phối gạch Đồng Tâm đến hầu hết các tỉnh thành khác trên cả nước. Có thể kể đến như:

hinh anh gach dong tam nghe an
Gạch Đồng Tâm

Mua gạch Đồng Tâm Nghệ An tại Showroom Hải Linh có chất lượng, giá rẻ không?

Thắc mắc: Liệu Showroom Hải Linh có đảm bảo các sản phẩm gạch Đồng Tâm tại tỉnh Nghệ An đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất không? Giá gạch ốp lát Đồng Tâm tại Nghệ An có ưu đãi như thế nào?

Giải đáp: Tại Hải Linh, 100% gạch Đồng Tâm bán ra chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy của hãng Viglacera. Toàn bộ sản phẩm đều có phiếu xuất kho, chứng chỉ chất lượng,… Với vai trò là đối tác thân thiết, có uy tín phân phối gạch Đồng Tâm lâu năm trên thị trường. Giá gạch Đồng Tâm Nghệ An luôn được áp dụng mức chiết khấu cao. Các chương trình khuyến mãi thường xuyên được triển khai với những quà tặng giá trị. Hơn thế nữa, chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Tôi có thể chọn mua gạch Đồng Tâm Nghệ An tại Hải Linh bằng cách nào?

Thắc mắc: Nếu tôi muốn mua gạch ốp lát Đồng Tâm Nghệ An do Showroom Hải Linh phân phối, tôi có thể chọn mua bằng cách nào?

Giải đáp: Trên thực tế, hiện nay Showroom Hải Linh vẫn đang cung cấp gạch Đồng Tâm cho rất nhiều công trình trên phạm vi cả nước. Để mua gạch Đồng Tâm Nghệ An tại hệ thống Showroom Hải Linh ngoài phương thức đến trực tiếp địa chỉ số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm ưng ý thông qua website Gachdongtam.vn. Sau đó, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline hoặc chat với nhân viên hỗ trợ online để được tư vấn, giải đáp và báo giá gạch ốp lát Đồng Tâm tại Nghệ An tốt nhất.

gach dong tam nghe an
Hình ảnh showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh phân phối tới Nghệ An

 

Chi phí vận chuyển gạch Đồng Tâm đến Nghệ An bao nhiêu?

Thắc mắc: Nếu tôi đặt mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại Nghệ An do Showroom Hải Linh phân phối được miễn phí vận chuyển không? Hay tính cước vận chuyển như thế nào?

Giải đáp: Hiện nay, Showroom Hải Linh áp dụng chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc. Đối với những đơn hàng mua gạch Đồng Tâm Nghệ An khối lượng lớn sẽ được Công ty Hải Linh miễn phí vận chuyển. Với những đơn hàng có khối lượng mua gạch Đồng Tâm vừa và nhỏ, Công ty Hải Linh sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận chân công trình theo thỏa thuận cụ thể với khách hàng.

Thời gian vận chuyển gạch Đồng Tâm đến Nghệ An bao lâu?

Thắc mắc: Khi tôi đặt mua gạch Đồng Tâm Nghệ An tại Showroom Hải Linh sẽ tốn bao nhiêu thời gian vận chuyển?

Giải đáp: Trên thực tế là khoảng cách địa lý tương đối xa nên khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát Đồng Tâm Nghệ An nên chốt mẫu chọn mua sớm. Như vậy, hệ thống Showroom Hải Linh có thể vận chuyển gạch ốp lát đến công trình trong thời gian ngắn nhất. Với hệ thống phân phối, vận chuyển sản phẩm chuyên nghiệp, khách hàng trên toàn quốc sẽ nhận sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Sau khi nhân viên của Hải Linh đã chốt với khách hàng về số lượng, mã sản phẩm và giá cả. Tùy theo khối lượng, thời gian vận chuyển gạch Đồng Tâm Nghệ An sẽ cần khoảng 3-5 ngày. Showroom Hải Linh cam kết đảm bảo tiến độ vận chuyển đúng theo thỏa thuận với khách hàng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã trích đoạn tư vấn với khách hàng có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm tại Nghệ An. Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Nghệ An uy tín nhất - Chọn ngay Showroom Hải Linh để được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây