Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 bằng gạch nghệ thuật độc đáo

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 bằng gạch nghệ thuật đơn giản, dễ thực hiện đem đến cho không gian sự tinh tế nhất

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 bằng gạch nghệ thuật. Sử dụng gạch nghệ thuật trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách rất phổ biến hiện nay. Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, gạch nghệ thuật rất đa dạng với nhiều kích thước, nhiều mẫu mã, nhiều thương hiệu. Làm sao để có thể chọn được loại gạch phù hợp nhất với diện tích ngôi nhà, phong cách gia chủ là điều nhiều người quan tâm.

>>Xem ngay: Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp ấn tượng và độc đáo nhất dùng để tang trí cho không gian 10m2
 

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 bằng gạch nghệ thuật

 

Trước khi muốn trang trí cho phòng khách nhà mình bạn cần biết phòng khách 10m2 có đặc điểm gì, phù hợp với tông màu như thế nào. Kích cỡ gạch phù hợp với không gian ngôi nhà. Đây là một trong những điều kiện thiết yếu để có được không gian vừa đẹp vừa ấn tượng.

1. Đặc điểm của phòng khách 10m2?

Phòng khách hiện nay phổ biến với các kích thước như 12m2, 10m2, 18m2, 20m2, 25m2. Phòng khách 10m2 là phòng khách có diện tích trung bình, rất phổ biến trong các căn nhà phố hiện nay.

1 cach trang tri phong khach nho 10m2 dep

Với phòng khách 10m2 để bố trí đồ nội thất làm sao vừa đủ đầy vừa tiện nghi, song vẫn bảo đảm được không gian rộng rãi, thoáng đãng, thẩm mỹ đòi hỏi gia chủ cần có sự quan sát tinh tế. Để làm được điều này trước hết khâu chọn gạch lát nền, gạch ốp tường như thế nào, kích thước ra sao là điều rất quan trọng.

2. Phòng khách 10m2 phù hợp với gạch có màu gì?

Phòng khách 10m2 có diện tích trung bình, để mở rộng hơn không gian bạn nên chọn những gam màu sáng như gam màu trắng, vàng, be, kem. Bạn có thể chọn những mẫu gạch có họa tiết trơn hoặc hiện đại, tự nhiên hơn bạn có thể chọn những mẫu gạch vân đá.

2 cach trang tri phong khach nho 10m2 doc


Gạch lát nền và gạch ốp tường nên cùng màu hoặc có màu sắc đồng tone, màu sắc hài hòa. Bạn không nên chọn những gam màu tối sẽ khiến không gian trở lên chật chội, tạo cảm giác  bí bích.

3. Phòng khách 10m2 phù hợp với gạch có kích thước gạch nào?

Đối với phòng khách diện tích 10m2, lời khuyên về kích thước gạch ốp tường dành cho bạn là kích thước 30x60. Kích thước gạch lát nền bạn nên chọn là 60x60. Đây đều là những dòng kích thước rất thông dụng được lựa chọn nhiều cho nhà ở hiện nay.

Lưu ý khi chọn kích thước gạch cho phòng khách 10m2 bạn không nên chọn loại gạch quá nhỏ hoặc quá to sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ, hài hòa của không gian nhà ở. Kích thước gạch này nói chung thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích chật hẹp như phòng khách 10m2 chẳng hạn.

4. Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 bằng top gạch nghệ thuật

Tại hệ thống showroom Hải Linh, những mẫu gạch nghệ thuật trang trí cho phòng khách dưới đây đang được rất nhiều quý khách hàng chọn mua trang trí cho nhà có phòng khách 10m2. Các mẫu gạch nghệ thuật thường không được chọn lát diện tích lớn trong phòng khách mà thường được chọn tạo điểm nhấn tô điểm không gian phòng khách.

4.1. Trang trí phòng khách 10m2 bằng gạch mộc

Gạch mộc nghệ thuật nằm trong bộ sưu tập NHA TRANG. Mẫu gạch gây ấn tượng đặc biệt với họa tiết độc đáo mang hơi hướng biển khơi với ốc biển, sao biển. Gạch có kích thước 30x60, rất thích hợp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách 15m2. Sử dụng mẫu gạch này bạn nên phối với mẫu gạch 30x60 họa tiết đơn giản nhưng đầy ấn tượng.
 

5 cach trang tri phong khach nho 10m2 gach moc 1

Mẫu gạch mộc này sẽ đem đến cho phòng khách sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng tinh tế.

4.2. Gạch nghệ thuật bông hoa ban

4 cach trang tri phong khach nho 10m2 1

Gạch họa tiết bông hoa ban có xương gạch ceramic, là mẫu gạch ốp tường có kích thước 30x60, bề mặt nhẵn. Gạch gây ấn tượng đặc biệt với họa tiết bông hoa ban, lãng mạn nhẹ nhàng. Được in công nghệ cao cấp nên họa tiết bề mặt gạch tinh tế và vô cùng sống động nghệ thuật. Đây cũng là một trong những mẫu gạch Đồng Tâm ốp tường được yêu thích lựa chọn nhiều nhất cho phòng khách có diện tích 10m2.

4.3. Gạch nghệ thuật họa tiết bắt mắt

Gạch nghệ thuật họa tiết bắt mắt thuộc bộ sưu tập HOA GOM được chúng tôi giới thiệu tới khách hàng. Mẫu gạch thuộc dòng gạch ốp tường có kích thước 30x60. Bề mặt gạch nhẵn, xương gạch ceramic với thành phần chính là đất sét tự nhiên.  Gam màu xanh nhẹ nhàng mát mắt.

Trên đây là những Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 bằng việc Sử dụng gạch nghệ thuật tô điểm không gian sẽ mang lại một không gian tinh tế, nghệ thuật. Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức chọn được loại gạch phù hợp nhất cho không gian nhà ở của mình. Chúc bạn luôn có quyết định sáng suốt trong việc chọn mua gạch ốp lát, gạch nghệ thuật trang trí cho ngôi nhà mơ ước của mình.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây