Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Báo giá gạch lát nền 500x500 cam kết giá rẻ nhất tại Hải Linh

Cùng Hải Linh chia sẻ tới quý khách hàng báo giá gạch lát nền 500x500 mới nhất của Đồng Tâm để có thêm những lựa chọn về giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi nhất 2020

Báo giá gạch lát nền 500x500 là bảng chi tiết giá các sản phẩm gạch lát nền. Thông qua bảng báo giá, khách hàng sẽ chọn lựa mẫu gạch phù hợp.

Đặc biệt là để tìm mua gạch lát nền giá rẻ. Bài viết dưới đây đưa ra báo giá gạch lát nền 500x500 với cam kết giá rẻ nhất tại Hải Linh. Quý khách hàng cùng tham khảo.

Báo giá gạch lát nền 500x500

1. Bảng báo giá gạch lát nền 500x500 tại Hải Linh

Gạch lát nền 500x500 là loại gạch khổ vuông với kích thước các cạnh có độ dài 50cm hay 500mm. Gạch lát nền kích thước này theo quy chuẩn đóng gói là 1 thùng sẽ có 4 viên tương đương với 1m2 ốp lát. Với diện tích ốp lát như vậy, kích thước gạch này rất được ưa chuộng lát nền ở nhiều không gian khác nhau.

Do gạch Hải Linh phân phối rất nhiều loại gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nên trong phạm vi bài này, báo giá gạch lát nền 500x500 sẽ cụ thể ở dòng sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm.

Gạch lát nền Đồng Tâm 50x50 đều thuộc loại gạch granite. Như đã biết, đây là loại gạch có kết cấu 70% tràng thạch +30% đất sét và phụ gia. Vì thế, loại sản phẩm này làm gạch lát nền rất hoàn hảo. Nó có thể thi công được ở những vị trí sàn nhà có yêu cầu cao về khả năng chịu lực. Theo dõi báo giá gạch 500x500 của thương hiệu Đồng Tâm để lựa chọn họa tiết và hoa văn phù hợp với khu vực thi công.

Ngoài gạch Đồng Tâm, có các thương hiệu gạch đang được Hải Linh phân phối với đa dạng mẫu mã như: gạch Viglacera, gạch Bạch Mã, gạch Taicera, gạch Vietceramics, gạch Tây Ban Nha… Quý khách hàng muốn tham khảo báo giá chi tiết vui lòng liên hệ với tổng đài của Hải Linh để gặp nhân viên tư vấn.

2. Showroom Hải Linh cam kết báo giá gạch lát nền 500x500 giá rẻ nhất

Nhận báo giá gạch lát nền 500x500 từ Hải Linh quý khách hàng sẽ rất bất ngờ với mức giá ưu đãi rẻ bất ngờ. Đây là điều mong mỏi của hầu hết tất cả khách hàng khi tìm mua loại gạch lát nền kích thước này.

Sở dĩ giá gạch lát nền 50x50 rẻ hơn so với những cửa hàng đại lý khác vì Hải Linh là đại lý gạch ốp lát cấp 1 của các hãng. Do đó sản phẩm chỉ qua một trung gian duy nhất là Showroom gạch Hải Linh đến với khách hàng. Điều này giữ mức giá gạch bán tới công trình luôn thấp nhất.

Giá gạch lát 50x50 ở Hải Linh rẻ hơn nữa là chi phí bạn bỏ ra để sửa chữa nền và thay mới là không có. Vì chất lượng gạch loại 1 nếu thi công đúng chuẩn thì sẽ có độ bền cùng với tuổi thọ của công trình.

Mặt khác nữa, nếu quý khách hàng mua gạch lát nền 500x500 ở Hải Linh vào đúng những chương trình khuyến mại. Giá gạch được bán ra không chỉ dừng lại ở chiết khấu 10% đến 30% mà còn giảm sâu hơn nữa.

Để đảm bảo hơn nữa quyền lợi cho quý khách hàng. Hải Linh miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho những công trình ở xa. Những chính sách này của Hải Linh luôn đảm bảo gạch ốp lát đến chân công trình luôn với chi phí rẻ nhất.

Liên hệ với Hải Linh nếu bạn đang chưa biết sử dụng mẫu gạch nào để làm gạch lát nền phòng khách. Hoặc bất cứ những thắc mắc nào sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình nhất. Tất cả đều mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Như vậy, khi đưa ra báo giá gạch lát nền 500x500 Hải Linh đã dựa trên những lợi ích lớn nhất mà khách hàng có được. Vì thế, Hải Linh luôn là điểm lựa chọn của hàng triệu khách hàng có nhu cầu về các vật liệu hoàn thiện, trong đó có gạch ốp lát.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây