Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


4 lưu ý chọn gạch ốp tường phòng khách cho không gian nhà nhỏ

Hải Linh tư vấn đến quý khách 4 bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách sang trọng cho ngôi nhà nhỏ cũng như cung cấp địa chỉ bán sản phẩm uy tín với giá hợp lý

Việc lựa chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp cho không gian nhỏ được rất nhiều gia chủ quan tâm. Gạch ốp tường phòng khách không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ cấu trúc tường nhà, giúp vệ sinh nhanh chóng. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm gạch ốp tường phòng khách cho không gian nhỏ thì không thể bỏ qua những bí quyết chọn lựa loại gạch ốp tường cho phòng khách hẹp ở bên dưới..

>>Tham khảo ngay: mẫu ốp tường phòng khách độc đáo với những ý tưởng sáng tạo

1. Những lưu ý chọn gạch ốp tường phòng khách cho không gian nhỏ

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường phòng khách chất lượng với tính thẩm mỹ phù hợp với căn phòng khách nhỏ bạn không thể bỏ qua các lưu ý sau.

1.1. Kích thướng gạch ốp tường

Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng khách nhỏ đầu tiên bạn cần chú ý đến kích thước gạch. Với không gian phòng khách nhỏ ưu tiên lựa chọn kích thước gạch ốp tường nhỏ và vừa. Đây là kích thước giúp không gian hài hòa hơn. Bạn cần tránh lựa loại gạch có kích thước lớn vì chúng sẽ gây khó khăn cho việc thi công.

1.2. Màu sắc gạch ốp tường

Phòng khách nhỏ nên ưu ái sử dụng gạch ốp tường có các gam màu sáng cùng hiệu ứng bề mặt đơn giản, nhẹ nhàng để không gian được hài hòa nhất. Bên cạnh đó bạn cần chọn màu sắc gạch phù hợp với mệnh của gia chủ để mang đến may mắn và thuận lợi.

1.3. Chất liệu gạch ốp tường 

Gạch ốp tường cần đảm bảo về độ chống thấm hút và chịu được lực lớn tác động mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Ngoài ra chất liệu gạch cần được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

4. Tính năng của gạch ốp tường

Sử dụng loại gạch ốp tường được trang bị các tính năng như chống trầy xước, chống bám bẩn và chống thấm hút để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Các mẫu gạch với các tính năng trên mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vệ sinh và bảo dưỡng.

2. Mua gạch ốp tường phòng khách chất lượng ở đâu Hà Nội?

Không khó để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường phòng khách chất lượng cho gia đình. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp tường chính hãng với mức giá ưu đãi mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát được đông đảo người dùng biết đến và lựa chọn.

Hải Linh với 13 năm cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng. Các sản phẩm gạch đều được đảm bảo 100% về chất lượng với đa dạng mẫu mã. 

Hải Linh với 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội như Long Biên, Đống Đa, Hà Đông thuận tiện cho người dùng di chuyển. Các địa chỉ rộng lớn, được bài trí khoa học mang đến sự tiện lợi cho khách hàng tham quan. Với hàng ngàn mẫu mã được trưng bày tại hệ thống giúp quý khách được trải nghiệm thực tế.

Một số mẫu gạch ốp tường phòng khách cho không gian nhỏ mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

2.1. Chọn gạch ốp tường phòng khách mã 3060CARARAS001

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Cararas mới được ra mắt năm 2019. Đây là mẫu gạch Đồng Tâm màu trắng được sử dụng làm gạch ốp lát rất phổ biến hiện nay. Sử dụng mẫu gạch granite ứng dụng công nghệ in kỹ thuật sẽ đem đến cho người dùng sự hài lòng cả về chất lượng và mẫu mã.

1 chon gach op tuong phong khach nha nho

Gạch sở hữu kích thước 30x60 một trong những sự lựa chọn gạch ốp tường cho không gian phòng khách nhỏ mà bạn không thể bỏ qua. 

2.2. Gạch Đồng Tâm 3060AMBER005

Gạch sở hữu màu sắc xanh nhạt cùng hiệu ứng vân đá mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho không gian ốp tường. Với kiểu dáng hiện đại cùng kích thước 30x60 được ứng dụng cho các không gian nhỏ và vừa.

2 cach chon gach op tuong phong khach nha nho

Gạch với chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với sức khỏe người dùng. Là sản phẩm gạch men với lớp men chất lượng đảm bảo giúp chống nồm ẩm, thấm hút hiệu quả.

2.3. Gạch Đồng Tâm 3060 AMBER 007G

Gạch sở hữu gam màu vàng cùng đường vân đá hiện đại mang đến tính ứng dụng cao cho không gian phòng khách của gia đình. 

3 meo chon gach op tuong phong khach nha nho

Việc sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách giúp không gian rộng rãi, thoáng mát. Gạch Đồng Tâm 3060 AMBER 007G được làm từ các thành phần tự nhiên. Sản phẩm ít tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Gạch thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Gạch Đồng Tâm 3060 AMBER 007G có xương gạch được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn. Xương gạch có sự liên kết chắc chắn. Gạch có sức chịu tải trọng cao. Khó bị vỡ khi chịu áp lực lớn.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ tối đa. Bên cạnh đó với các đơn hàng nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà.

>>Xem ngay: 10 mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm ĐẸP - ĐỘC - LẠ & GIÁ TỐT

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích để có thể chọn gạch ốp tường phòng khách cho không gian nhỏ. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 các kênh online (website, facebook, zalo, sàn thương mại điện tử,...) hoặc đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây