Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Xu hướng trang trí nội thất năm 2022 sẽ thay đổi như thế nào?

Cuối năm là thời điểm trang trí nhà cửa, nhưng bạn không biết xu hướng trang trí nội thất năm 2021 sẽ thay đổi như thế nào? Cùng Hải Linh đi tìm kiếm lời giải đáp ngay trong nội dung bài viết.

Lại một năm nữa sắp qua đi, và đây là thời điểm rất thích hợp để bạn và người thân trang hoàng lại không gian sống của mình, chào đón một năm mới nhiều thuận lợi hơn. Nhưng bạn chưa biết xu hướng trang trí nội thất năm 2022 sẽ thay đổi như thế nào? Cùng gạch Đồng Tâm Hải Linh đi khám phá ngay trong nội dung bài viết.

xu huong trang tri noi that 5

Điểm danh các xu hướng trang trí nội thất năm 2022

Trang trí nội thất phần lớn dựa vào sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người, nhằm mục đích mang lại một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, thoải mái và thoáng đãng nhất. Nếu bạn đang muốn trang trí nội thất bắt kịp xu hướng hiện đại, thì hãy tham khảo một số gợi ý về các xu hướng trang trí nhà dự kiến sẽ trở thành trào lưu trong năm tới.

Đưa thiên nhiên vào không gian sống

Đưa thiên nhiên vào không gian sống là xu hướng trang trí nhà cửa đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt. Xã hội ngày càng phát triển, thực trạng đất chật người đông đã dẫn phá vỡ đi không gian thiên nhiên vốn có. Nhu cầu hòa mình với thiên nhiên ngày càng được con người coi trọng hơn. Đặc biệt với những không gian ngôi nhà nhỏ trên phố, sự xuất hiện của những cây xanh góp phần giúp không gian ngôi nhà thêm phần xanh tươi, thoáng mát hơn. 

xu huong trang tri noi that 2

Dùng giấy dán tường trang trí nội thất – Tại sao không?

Sử dụng giấy dán tường trang trí nội thất là xu hướng từ năm 2020, và dự kiến chúng sẽ trở nên cực HOT vào năm 2022. Bạn có thể sử dụng những loại giấy dán tường với màu sắc tươi mới, giúp không gian thêm phần sinh động. Hơn nữa, giấy dán tường còn có khả năng che đi những vết nấm mốc, ẩm thấp trên tường khá tốt.

xu huong trang tri noi that

Có thể nói, trang trí nội thất bằng giấy dán tường chưa bao giờ là hết HOT. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn và trang trí tường bằng giấy dán, thì chúng ta có thể hướng đến một giải pháp khác tiện lợi hơn. Đó là sử dụng gạch ốp tường. Gạch ốp lát Đồng Tâm với công dụng và chức năng tương tự như giấy dán tường, thậm chí còn nhiều mặt lợi hơn như:

  • Không phải thay thế giấy thường xuyên
  • Khả năng chống thấm, chống rêu mốc và ẩm thấp cao
  • Có khả năng trang trí nhà với họa tiết, hoa văn vô cùng bắt mắt
  • Mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp
  •  Bền mãi với thời gian

Chắc chắn khi sử dụng gạch ốp tường, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều mỗi khi bước vào ngôi nhà của mình.

Sự xuất hiện của màu vàng đồng và màu xanh lá cây

Màu vàng đồng và màu xanh lá cây trở thành xu hướng trang trí nội thất năm 2022? Rất có thể đó nhé! Sự kết hợp giữa màu vàng và màu xanh lá tạo nên sự hấp dẫn đến kì diệu và không kém phần sang trọng. Góp phần tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà thêm phần tươi sáng.

xu huong trang tri noi that 1

Trang trí nội thất kết hợp với màu sắc tự nhiên

Một không gian thư giãn hoàn hảo nhất là một không gian hội tụ cả những màu sắc tự nhiên. Thật vậy, với mỗi không gian sống trong ngôi nhà, chúng ta nên tạo ra một sự kết nối chặt chẽ với môi trường ngoài thiên nhiên. Điều này không những giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, thư giãn giải tỏa căng thẳng mà còn mang đến một không gian ngập tràn sức sống, là không gian giúp tĩnh tâm để giải quyết các vấn đề khó khăn.

Họa tiết hoa văn – xu hướng trang trí nội thất mới nổi 2022

Họa tiết hoa văn hình học – Sự bứt phá không gian sống trong xu hướng trang trí nội thất năm 2022. Bạn có thể trang trí họa tiết hoa văn hình học cho ngôi nhà bằng cách: Sử dụng giấy dán tường hình hoa văn, sử dụng các mẫu gạch ốp tường – gạch lát nền trang trí, sử dụng sơn tường, tranh treo tường hoặc miếng dán tường… tất cả đều có thể sử dụng để tạo nên một không gian hài hòa theo gu thẩm mỹ của từng gia chủ.

xu huong trang tri noi that 7

Sử dụng vật liệu kim loại để trang trí không gian sống

Chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với các đồ vật như vách tường mạ vàng, chân bàn ăn sắt sơn tĩnh điện, bàn trà mặt đá chân inox… và các vật dụng kim loại khác, đúng không nào? Đến năm 2022, chúng không chỉ là những đồ vật thông thường nữa, mà được lựa chọn để đưa vào trang trí nội thất, góp phần tô điểm thêm cho không gian thêm phần đẳng cấp.

xu huong trang tri noi that 1

Trên đây là những xu hướng trang trí nội thất năm 2022 đầy màu sắc áp dụng được cho mọi không gian sống. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc trang trí không gian sống thêm phần hoàn hảo hơn.

Chúc bạn sớm có một không gian sống lý tưởng cho riêng mình!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây