Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Kiến tạo không gian xanh – Nâng cao sức khỏe, tăng cao tuổi thọ

Kiến tạo không gian xanh góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cao tuổi thọ là việc làm tuy nhỏ bé nhưng có giá trị to lớn trong việc bảo vệ môi trường sống của mỗi cá thể. Tham khảo ngay!

Đứng trước thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng, thì kiến tạo không gian xanh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất. Phần nào mang đến một không gian trong lành, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường chất lượng cuộc sống và gia tăng tuổi thọ của mỗi chúng ta. 

kien tao khong gian xanh nang cao suc khoe tang cao tuoi tho 8 1

Kiến tạo không gian xanh là hướng đến một lựa chọn xanh

Bạn hoàn toàn có thể kiến tạo không gian xanh bằng nhiều cách khác nhau, vừa cải thiện – nâng cao chất lượng cuộc sống. Vừa góp phần kiến tạo không gian sống xanh cho ngôi nhà thân yêu. Thật vậy! Nếu bạn chưa tìm kiếm được những ý tưởng phù hợp với không gian ngôi nhà của mình, thì có thể tham khảo một vài cách kiến tạo không gian xanh dưới đây.

Ưu tiên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên là sự lựa chọn an toàn và bền chắc hơn rất nhiều so với các chất liệu nhân tạo khác. Bởi gỗ tự nhiên khi tiến hành sản xuất sẽ phải trải qua ít công đoạn nhất, vẫn giữ được nét tự nhiên cùng công nghệ xử lý bền mặt thân thiện, an toàn với môi trường.

kien tao khong gian xanh nang cao suc khoe tang cao tuoi tho 12

Đây là một ưu điểm cực lớn, vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, lại vừa góp phần bảo vệ môi trường sống.

Sử dụng đèn LED cho ánh sáng xanh và tiết kiệm năng lượng

Những bóng đèn sợi đốt khi sử dụng sẽ tỏa nhiệt và thải ra lượng khí CO2 rất lớn. Nhưng đèn LED lại khác.

kien tao khong gian xanh nang cao suc khoe tang cao tuoi tho 13

Tuy đèn LED có công suất nhỏ, nhưng hiệu suất phát quang của chúng rất lớn. Một điều đặc biệt là đèn LED không phát ra tia hồng ngoại, không chứa chất độc hại và rất an toàn với người sử dụng.Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện. Đèn LED giúp các hộ gia đình tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với đèn sợi đốt và các bóng đèn thông thương khác.

Thiết kế cửa sổ thông minh, đón ánh nắng mặt trời

Hãy tận dụng tối đa những gì có thể để biến ngôi nhà thành một không gian thoáng đãng, rộng rãi và thân thiện với môi trường. Thay vì gói gọn ngôi nhà trong 4 bức tường, bạn hoàn toàn có thẻ lắp đặt những khung cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, vừa giúp không gian thêm phần tươi mới, lại vừa giúp không khí luân chuyển khắp ngôi nhà.

Trang trí nhà với cây xanh

Một không gian sống xanh sẽ thật là thiếu ý nghĩa nếu như căn phòng đó không có sự xuất hiện của cây xanh. Hãy tô điểm ngay cho tổ ấm của bạn những màu xanh của tự nhiên bằng các chậu cây nhỏ nhắn dễ thương như: Cây lưỡi hổ, cây hoa trúc, cây kim tiền … Những loại cây xanh này có khả năng điều hòa không khí rất tốt. Mang đến một thiên nhiên trong lành, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

kien tao khong gian xanh nang cao suc khoe tang cao tuoi tho 1

Nếu chưa biết nên sử dụng cây nào cho không gian nào, bạn có thể tham khảo tại đây: Các loại cây xanh thường dùng trong kiến tạo không gian sống

Lắp bình năng lượng mặt trời trên các mái nhà

Sự xuất hiện của bình năng lượng mặt trời trên các mái nhà là điều vô cùng cần thiết. Ưu điểm của chúng là không mất công vận hành, không tạo ra tiếng ồn cũng như các chất khí thải độc hại như các sản phẩm khác. Không những thế, bình năng lượng mặt trời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng ngày cho gia đình nữa đó.

kien tao khong gian xanh nang cao suc khoe tang cao tuoi tho 2

Thay thế các hệ thống điều hòa, hệ thống quạt thông gió khi đã cũ

Nếu những hệ thống này đã quá cũ hoặc có tuổi đời quá cao, thì đừng ngần ngại mà hãy thay mới chúng đi nhé. Bởi với công nghệ ngày một hiện đại sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn, với khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa mà vẫn đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Những công nghệ cũ đã lạc hậu chỉ khiến bạn tốn thêm chi phí sửa chữa và chi phí sử dụng điện hơn mà thôi.

Lựa chọn gạch ốp tường thân thiện với môi trường

Mỗi khi có ý định tân trang lại ngôi nhà, bạn cần chú ý đến các nguyên vật liệu sắp tới được sử dụng cho ngôi nhà có an toàn với người sử dụng hay không. Khác với các loại gạch ốp tường khác, gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp nổi tiếng với độ bền và thân thiện với môi trường. Có thể nói đây là một thương hiệu gạch ốp lát an toàn với người sử dụng đã và đang nhận được sự tin tưởng và sử dụng của không ít các khách hàng.

kien tao khong gian xanh nang cao suc khoe tang cao tuoi tho 1 1

Không chỉ có vậy, gạch Đồng Tâm còn không thấm nước, chống rêu mốc tốt, không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh nên chúng có thể sử dụng cho mọi không gian. Ngay cả những vị trí ẩm thấp nhất như nhà bếp, nhà tắm hay bể bơi,…

Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng gạch ốp tường như gạch Đồng Tâm 25x40,30x60,… gạch lát nền Đồng Tâm 60x60, 80x80 hay các mẫu gạch trang trí của Đồng Tâm. Vừa bảo vệ và vừa trang trí cho ngôi nhà thêm phần tươi mới và hiện đại.

Lắp đặt các thiết bị tiết kiệm điện – nước

Sử dụng bồn cầu có 2 mức xả, sử dụng vòi sen tăng áp, lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng ,… là những biện pháp tiết kiệm điện khá hiệu quả bạn nên áp dụng.

Trên đây là những cách kiến tạo không gian xanh cơ bản, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cao tuổi thọ cho mỗi chúng ta. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây