Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Ưu nhược điểm của gạch khổ lớn. Mẫu gạch Đồng Tâm được yêu thích nhất

Gạch khổ lớn ngày càng được ưa chuộng bởi chúng đem lại cho không gian nhà ở tính thẩm mỹ, hiện đại đột phá, thách thức mọi công trình và kiến trúc. Cùng Hải Linh tìm hiểu về ưu nhược điểm của dòng gạch này cùng những mẫu gạch ốp lát khổ lớn Đồng Tâm hot nhất trong bài viết dưới đây!

Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường nội thất đã dẫn đến sự ra đời của dòng gạch khổ lớn đa dạng về kích thước lớn lý tưởng, đáp ứng mọi yêu cầu sáng tạo của các kiến trúc sư.  Gạch ốp lát khổ lớn đã tạo nên một dấu mốc quan trọng đối với thị trường kiến trúc nội thất, là tiền đề sáng tạo không gian sống với những vẻ đẹp toàn diện, hoàn mỹ hơn với những dấu ấn mạnh mẽ cho các công trình.

Ưu, nhược điểm của gạch khổ lớn

Ưu điểm

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà các dòng gạch khác không bao giờ có.

Tính sáng tạo và đột phá không giới hạn

Các dòng gạch có kích thước khổ lớn phù hợp với mọi không gian sống, dù diện tích nhỏ hay lớn. Các viên gạch có hoạ tiết tự do, phóng khoáng, không rập khuôn sẽ giúp ngôi nhà của bạn có được nét độc đáo và cá tính riêng.

gạch lát nền khổ lớn

Gạch lát nền khổ lớn giàu sáng tạo

Bề mặt viên gạch rộng, ít đường ron càng tạo nên không gian gần gũi thiên nhiên, sang trọng và đầy cuốn hút.

Tính ứng dụng linh hoạt với nhiều không gian

Không chỉ sử dụng cho gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch ốp lát khổ lớn có kích thước và hoạ tiết lý tưởng để ứng dụng thiết kế cho nhiều không gian khác nhau như: Sử dụng làm bàn bếp, làm gạch trang trí tạo điểm nhấn sang trọng…
Viên gạch lớn giúp tạo ra ít đường mạch gạch, tạo tính liền mạch khi thi công và giàu cảm hứng sáng tạo cho nhiều không gian.

 

 

gạch ốp khổ lớn

Tính ứng dụng linh hoạt của dòng gạch kích thước lớn

Chất lượng cao và bền bỉ

Đây là dòng gạch cao cấp nên chất lượng cũng hoàn toàn đột phá hơn so với các loại gạch ốp lát thông thường. 

Gạch có độ cứng và độ chịu lực cao, không hề bị xốp như đá tự nhiên. Kích thước gạch lớn giúp dễ lau chùi, khả năng chống bám bụi và cách nhiệt tốt.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, không có gì ngạc nhiên khi dòng gạch ốp lát khổ lớn lại ngày càng chiếm được vị thế lớn trên thị trường xây dựng. Giá thành tuy hơi cao nhưng lại hoàn toàn tương xứng với chất lượng, giá trị mà nó đem lại, đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì vẫn sẽ có một vài nhược điểm khi sử dụng dòng gạch này mà quý gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng như sau:

Gạch có kích thước lớn nên sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, khi thi công cũng gặp nhiều trở ngại để đảm bảo được độ phẳng, độ rộng đường ron và vị trí đồng đều giữa các viên gạch. Chưa kể, một số khu vực cần khoan, đục thì cũng khá khó tránh, nếu không cẩn thận sẽ khiến gạch bị trầy xước, sứt mẻ, vỡ nát… 

Vì vậy, để khắc phục nhược điểm này thì chúng ta cần cẩn trọng trong việc lựa chọn thợ thi công. Người thi công phải có chuyên môn và kinh nghiệm thì mới có thể thực hiện tốt, đem lại thành phẩm đẹp cho công trình.

Những mẫu gạch khổ lớn được yêu thích nhất của Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm khổ lớn 80x80 

Một trong những mẫu gạch lát nền khổ lớn lý tưởng nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn chính là dòng gạch có kích thước 80x80. Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 dưới đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho công trình phòng khách, phòng ngủ của gia đình bạn.

Gạch đồng tâm 8080STONE003 kích thước 80x80 vân đá nâu nhạt tự nhiên, hoạ tiết gạch sống động, tinh tế, phù hợp với những công trình mang phong cách hiện đại hoặc  luxury, giúp tái hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Gạch Đồng Tâm 8080STONE003

Phối cảnh mẫu gạch đồng tâm 8080STONE003 khiến không gian phòng khách trở nên sang trọng và độc đáo hơn bao giờ hết.

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080CARARAS001-FP-H+ là sản phẩm gạch lát nền cao cấp thuộc bộ sưu tập Cararas. gạch sở hữu nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng giữa màu trắng và hoa văn vân đá tự nhiên.

Gạch phù hợp để thi công cho nhiều không gian khác như: Phòng khách, phòng ngủ, khu vực sảnh…

Sản phẩm tiếp theo là mẫu Gạch đồng tâm 8080STONE005 với sắc gạch trầm, lạnh lùng nhưng đầy hiện đại và phóng khoáng. 

Sản phẩm phù hợp với lát nền phòng ngủ hiện đại, tone màu nhiều nổi bật và đột phá. 

gach dong tam 8080 8080db032 nano

Gạch Đồng Tâm 8080DB032-NANO thuộc dòng gạch Đồng Tâm 80x80 chuyên sử dụng cho lát nền phòng khách, văn phòng, trung tâm thương mại... Gạch kích thước lớn màu xám mang nét thanh lịch và sang trọng cho không gian. Sản phẩm được nhiều chủ công trình cao cấp lựa chọn thi công lát nền. 

Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 đều đang có mặt tại showroom gạch ốp lát Hải Linh với rất nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn, Hãy đến ngay hôm nay để được mua hàng với giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

Gạch khổ lớn Đồng Tâm 100x100

Dòng gạch kích thước lớn tiếp theo được ứng dụng phổ biến cho các công trình dân dụng chính là gạch Đồng Tâm 100x100. Kích thước viên gạch vừa hài hoà vừa tối ưu, tạo độ thoáng và mở tối đa cho không gian sống nhưng lại không quá khó khăn trong quá trình thi công. 

Mẫu gạch Đồng Tâm 100x100 100DB038-NANO

Mẫu gạch Đồng Tâm 100x100 100DB038-NANO là một trong những sản phẩm gây sốt nhất thị trường và được đánh giá cao bởi các chuyên gia.

Gạch có độ bóng do bề mặt gạch được mài bóng trực tiếp. Công nghệ nano giúp độ sáng bóng lên đến 90%. Kích thước gạch lớn cùng độ sáng bóng đã tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ tuyệt đối cho công trình.

Gạch có màu kem, thiết kế vân đá nhẹ nhàng, sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Vì vậy, gạch thích hợp thi công ở những khu vực rộng lớn cần sự sang trọng như: Trung tâm thương mại, đại sảnh khách sạn, sân bay, nhà hàng…

Gạch Đồng Tâm 100MARMOL005

Gạch Đồng Tâm 100MARMOL005 kích thước 100x100, xương gạch granite chắc chắn giúp mặt sàn có được độ chịu lực cao. Nằm trong bộ sưu tập Marmol của Đồng Tâm nên viên gạch này mang những ưu điểm vượt trội. Đó không chỉ công nghệ nano sáng bóng chống trầy xước cao mà còn ở khả năng chống thẩm cao, độ bền màu tuyệt đối và vô hại trước các chất tẩy rửa.

mẫu Gạch Đồng Tâm 100VICTORIA005

Cuối cùng  là mẫu Gạch Đồng Tâm 100VICTORIA005. Gạch có kích thước lớn 100x100 cùng tông màu xám trắng thanh lịch, hiện đại, bề mặt hoạ tiết gạch đơn giản, nhẹ nhàng tạo cảm giác bay bổng, lãng mạn cho không gian sống.

Vẻ đẹp và sức hút khác biệt của các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80, 100x100 vừa rồi chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được ưu điểm khác biệt của dòng gạch khổ lớn trên thị trường hiện nay. 

Sự đa dạng về kích thước của dòng gạch khổ lớn cũng nhằm mang đến cho người tiêud ùng sự lựa chọn và khả năng sáng tạo đa dạng vào không gian sống, tạo ra những kết nối và cảm hứng riêng cho các công trình với vẻ đẹp độc đáo không trộn lẫn.

Để được khám phá nhiều hơn về các mẫu gạch khổ lớn đẹp trên thị trường, mời bạn ghé thăm showroom gạch ốp lát chính hãng, quy mô lớn hàng đầu của Hải Linh để được xem trực tiếp và nhận được sự tư vấn chi tiết từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi, giúp bạn chọn được mẫu gạch ốp lát khổ lớn đẹp, ưng ý, phù hợp nhất với công trình của riêng bạn.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây