Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Top 3 mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 tạo không gian đẹp như mơ

Hãy cùng đại lý lý gạch Đồng Tâm điểm qua top 3 mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 đang rất được ưa chuộng ngay sau đây. Đây là những mẫu gạch tinh tế, ấn tượng nhất năm 2020

Bạn mong muốn có được không gian sống với kiến trúc đẹp và mãn nhãn với đồ nội thất tiện nghi, sang trọng? Gạch ốp lát chính là một yếu tố quan trọng kiến tạo nên không gian đó. Với 3 mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho công trình của bạn.

1. Top 3 mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60

Việc chọn mua được những mẫu gạch ốp tường được thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa và phù hợp với màu sơn tường cũng như tổng thể khu vực ốp lát đã có thể làm toát lên vẻ đẹp của không gian, tôn lên sự sang trọng và tiện nghi. Vậy nên, bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm kích thước 30x60 vừa đẹp, vừa chất lượng dưới đây.

gach dong tam cao cap1

+ Gạch Đồng Tâm 3060HOABIEN004

+ Gạch Đồng Tâm 3060VENU001  

+ Gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND002

Gạch ốp tường Đồng Tâm được thiết kế từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất, đã cho ra đời những sản phẩm gạch ốp tường ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Gạch Đồng Tâm được ứng dụng công nghệ phủ men Nano giúp cho sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm luôn bền đẹp với thời gian, khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và chịu lực tác động mạnh hiệu quả. Đặc biệt, màu sắc và hoa văn của gạch ốp Đồng Tâm mang phong cách lịch lãm, sang trọng, giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

2. Bí quyết chọn mua gạch ốp tường Đồng Tâm chính hãng

Khi mua gạch ốp Đồng Tâm hay bất kỳ loại gạch ốp lát Đồng Tâm nào thì địa điểm mua hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định bạn có phải người tiêu dùng thông thái hay không. Vậy, với nhu cầu mua gạch Đồng Tâm cho gia đình tại khu vực Hà Nội thì nên đến địa điểm nào? Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn những trung tâm phân phối, cửa hàng uy tín để mua gạch ốp lát. Tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo hưởng đầy đủ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng tốt nhất:

gach men gach granite 3030lily002

+ Được tư vấn sản phẩm gạch ốp lát phù hợp với không gian.

+ Trực tiếp chọn mua những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm mới nhất, đẹp nhất.

+ Yên tâm về chất lượng gạch Đồng Tâm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Giá bán luôn tốt hơn so với các điểm bán lẻ khác.

+ Được bảo hành sản phẩm uy tín

+ Được hỗ trợ đổi sản phẩm theo quy định của hãng.

Với những lý do này, bạn nên tìm hiểu rõ thông tin về địa điểm mình định mua hàng và đưa ra sự lựa chọn thông minh để mua hàng tránh tiền mất tật mang.

Hiện nay, trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm nói chung và gạch ốp tường Đồng Tâm nói riêng tại Hà Nội, Hải Linh được đánh giá là nhà phân phối tin cậy. Với hơn 10 năm cung cấp gạch ốp lát trên thị trường, Hải Linh đã cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng, chính hãng. Đặc biệt, với lợi thế là đại lý gạch Đồng Tâm cấp 1 nên giá bán luôn cam kết ưu đãi nhất, nhất là đối với khách hàng công trình mua hàng với số lượng lớn. Bên cạnh đó, Hải Linh còn hỗ trợ vận chuyển khu vực nội thành miễn phí cũng như áp dụng chính sách đổi trả hàng theo đúng quy định của hãng.

Đến với Hải Linh để được đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Hãy đến trải nghiệm mua sắm gạch ốp lát tiết kiệm tại đại lý gạch Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0938 55 44 88 để được giải đáp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây