Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất được 100% khách hàng tin dùng

Bật mí thương hiệu gạch lát nền tốt nhất hiện nay cùng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng chất liệu chắc chắn sẽ khiến cho bạn có được mẫu mã đẹp nhất

1 thuong hieu gach lat nen tot nhat dd 2

Gạch lát nền là một trong những sản phẩm hiện được chủ gia đình và chủ công trình đặc biệt quan tâm để có thể hoàn thiện không gian sống. Hiện nay với rất nhiều thương hiệu gạch lát nền khiến bạn hoang mang không biết nên lựa chọn thương hiệu gạch nào để sử dụng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được thương hiệu gạch lát nền tốt nhất và lựa chọn cho gia đình, công trình.

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam.html (click) Để chọn được sản phẩm tốt nhất

1. Ứng dụng của gạch lát nền hiện nay

Gạch lát nền là một trong những sản phẩm giúp hoàn thiện các không gian mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Các sản phẩm gạch lát nền được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Gạch lát nền được ứng dụng cho mọi không gian, công trình hiện nay với vô vàn sản phẩm chuyên biệt, đa dạng màu sắc.

  • Thương hiệu gạch lát nền cho gia đình

Các khu vực trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, sân vườn,... đều được ứng dụng gạch lát nền. Các mẫu gạch với nguồn nguyên liệu cao cấp được loại bỏ tạp chất cùng kim loại nặng an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Vì vậy, bạn cần chọn thương hiệu gạch nổi tiếng “ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe”.

Bên cạnh đó với công nghệ hiện đại đảm bảo gạch với chất lượng cao cùng màu sắc đa dạng mang đến tính ứng dụng lâu dài. Gạch được tích hợp các tính năng như chống trơn trượt, chống thấm hút và chống trầy xước hiệu quả đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất chất lượng nhất cần hướng sản phẩm đến với gia đình.

  • Gạch lát nền công trình

Không chỉ ứng dụng cho các không gian của gia đình mà các sản phẩm gạch lát nền còn được ứng dụng cho các dự án, công trình xây dựng hiện nay. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu gạch lát nền giá rẻ của Đồng Tâm đang bán chạy nhất hiện nay.

3 thuong hieu gach lat nen tot nhat dd

Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất chuyên cung cấp sản phẩm đa dạng

Các công trình dự án xây dựng không thể bỏ qua gạch lát nền như: dự án nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... Công trình văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, khu vực vui chơi giải trí,... Gạch lát nền xuất hiện trên mọi ngóc ngách đời sống hiện đại. Chính vì sự có mặt rộng khắp cùng tính ứng dụng cao mà bạn cần lưu ý lựa chọn thương hiệu gạch lát nền chất lượng ứng dụng cho hiệu quả sử dụng tối ưu.

2. Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước cung cấp các sản phẩm gạch lát nền. Các mẫu gạch đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Để có thể lựa chọn sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất bạn có thể tham khảo thương hiệu gạch Đồng Tâm. 

Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát với lịch sử lâu đời trên 50 năm. Bên cạnh đó đây là thương hiệu gạch trong nước được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và công trình. Các dòng sản phẩm của Đồng Tâm được phân phối và ứng dụng trải dài trên mảnh đất chữ S và được phân phối ra thị trường nước ngoài như Châu  Âu, Đông Nam Á, Đông Á,... Chúng tôi luôn cung cấp các mẫu gạch Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 80x80 nhận được nhiều sự ưu ái lớn từ khách hàng. Thương hiệu gạch lát nền trong nước nhận được nhiều chứng chỉ, giấy công nhận về chất lượng mà bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Gạch lát nền Đồng Tâm sở hữu một loạt các ưu điểm nổi trội như:

  • Gạch kháng khuẩn

Với mục tiêu hàng đầu mang đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng Tâm tự hào nghiên cứu và áp dụng thành công men kháng khuẩn trên gạch ốp lát. Đây là một bước đột phá trong việc sản xuất ra các dòng sản phẩm mới có tính năng bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

4 thuong hieu gach lat nen tot nhat dd

Đồng Tâm được xem là thương hiệu gạch lát nền tốt nhất 2020

Gạch của Thương hiệu gạch lát nền như  Đồng Tâm được sử dụng nguyên liệu nano kháng khuẩn trộn đều với nguyên liệu men và nung ở nhiệt độ cao. Lớp men kháng khuẩn chảy đều ra bề mặt gạch nên tính năng này sẽ bền vững theo thời gian. Các hạt nano kháng khuẩn sau khi đã chuyển sang dạng ion thì có khả năng tấn công vào nhiều vị trí trong tế bào vi sinh vật. 

Với tính năng này giúp vô hiệu hóa các chức năng của tế bào ấy và làm ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp của tế bào, quá trình vận chuyển qua màng tế bào, quá trình phiên mã… Những ion này có lực rất mạnh đối với các nhóm chức mang điện tích âm trong cơ thể phân tử sinh học cũng như các nhóm chức tích điện âm khác trong khắp tế bào vi khuẩn. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm của thương hiệu gạch lát nền hãng

  • Đồng Tâm được xem là thương hiệu gạch lát nền tốt nhất hiện nay

Chính phản ứng liên kết đó đã làm thay đổi cấu trúc của các đại phân tử sinh học, làm chúng trở nên mất tác dụng trong tế bào. Với màng nano kháng khuẩn có thể tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là S.typhi, E coli và B.Subtilis.

Công nghệ này được ứng dụng đa dạng trên nhiều mẫu mã gạch men và granite của Đồng Tâm với nhiều kích thước khác nhau. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Ngoài ra tính năng này còn giúp loại bỏ rêu mốc trên bề mặt và tự động phân hủy các chất độc hại.

  • Chất lượng cao

Các mẫu gạch của thương hiệu gạch lát nền tốt nhất Đồng Tâm với ưu điểm về chất lượng với độ bền bỉ, chịu lực lớn tác động. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo cùng công nghệ sản xuất tiên tiến mang đến sản phẩm cao cấp cho người dùng. 

Gạch với độ bền bỉ chịu lực lớn tác động nên bạn hoàn toàn ứng dụng cho các không gian đi lại mật độ lớn. Bên cạnh đó gạch đảm bảo chống thấm hút hiệu quả đảm bảo độ bền bỉ lâu dài, chống cong vênh và rạn nứt trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra với lớp men hoàn hảo đảm bảo chống trơn trượt, trầy xước cao. Đây là yếu tố mà bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình vệ sinh và an toàn trong khi đi lại. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm thương hiệu gạch lát nền được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Đa dạng màu sắc, kích thước

Gạch Đồng Tâm được thiết kế với đa dạng màu sắc với các ý tưởng từ tự nhiên đưa vào các mẫu gạch. Bề mặt gạch được phủ lớp hiệu ứng kim cương mang đến sự lấp lánh cho không gian được lát nền. Các sản phẩm được tích hợp các đường vân đá, vân gỗ, vân mây mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Với các kích thước lớn nhỏ khác nhau dành riêng cho gạch ốp tường và gạch lát nền mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm cho gia đình và công trình của mình. Quý khách hàng có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh được tư vấn chi tiết và hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm gạch phù hợp với nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng Showroom rộng lớn trưng bày hàng ngàn sản phẩm giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, các đơn hàng được miễn phí vận chuyển và tư vấn, thiết kế phòng mẫu miễn phí. Đây là những chính sách giúp nâng cao chất lượng phục vụ đến quý khách hàng.

Qua những thông tin trong bài viết, hy vọng hữu ích với quý khách hàng giúp bạn có thể lựa chọn được thương hiệu gạch lát nền tốt nhất cho gia đình và công trình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được đặt các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

https://gachdongtam.vn/

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây