Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Phòng khách thời thượng với gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic

Gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic sử dụng để ốp lát phòng khách sẽ tạo điểm nhấn vô cùng thời thượng cho không gian này và những lưu ý khi áp dụng khi đi vào thi công

Bỏ qua những cách trang trí bức tường phòng khách bằng những vật liệu trang trí truyền thống. Hãy làm mới không gian này bằng gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic. Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng về độ thời thượng khi áp dụng cách này.

Gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic cho phòng khách thời thượng

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với sự đơn điệu của sơn tường hay mẫu giấy dán tường thì hãy nghĩ đến việc làm mới không gian phòng khách với gạch ốp tường Mosaic Đồng Tâm bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại cho không gian quan trọng nhất trong nhà.

Gạch ốp tường Đồng Tâm Mosacic giúp nới rộng không gian phòng khách: Sử dụng gạch ốp tường Mosaic cho phòng khách có diện tích nhỏ sẽ giúp ăn gian chiều cao và tạo nên một không gian phòng rộng mở hơn. Hơn nữa ốp lát bằng gạch mosaic thủy tinh thu hút mọi ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo giúp thổi hồn nghệ thuật cho phòng khách.

gach mosaic dong tam
Gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic

Không quá phức tạp và cầu kỳ bạn cũng sẽ tạo cho không gian phòng khách nhà mình những kiểu họa tiết lạ, phát cách,giàu nét cá tính. Những bức tường khu vực trung tâm sẽ có một sức hút khó cưỡng khiến phòng khách vì thế mà trở nên lôi cuốn đầy mê hoặc.

Độc đáo khi tạo một bức tranh bằng gạch Mosaic đậm dấu ấn cá nhân và sẽ chẳng có gì thú vị hơn là được ngồi thư giãn ngay trong chính phòng khách của mình.Thư thái đắm chìm vào không gian nghệ thuật với sắc màu lung linh huyền ảo quả là một điều tuyệt vời.

Với những cách trang trí như sử dụng tranh treo tường, sơn tường hay giấy dán tường các bạn sẽ thấy những yếu tố bất cập nảy sinh như mục nát, hoen ố và đương nhiên việc thay mới là cần phải làm. Nếu sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic các bạn không còn lo lắng những vấn đề đó nữa, tất cả vấn đề sẽ được khắc phục trong một nốt nhạc vì loại gạch ốp lát này cực kỳ dễ vệ sinh lau chùi. Còn gì hơn, khi vừa có không gian đẹp lại vừa bảo vệ được túi tiền của mình khi không mất chi phí cho việc tu sửa.

Những lưu ý khi sử dụng gạch ốp tường mosaic Đồng Tâm cho phòng khách

Cũng giống như đối với việc sử dụng gạch ốp tường nói chung và gạch mosaic Đồng Tâm nói riêng để ốp phòng khách các bạn nên lưu ý những nguyên tắc dưới đây.

mosaic gom trang tri noi that 4

Trang trí tường phòng khách bằng gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic

- Tạo sự hài hòa với phong cách kiến trúc chung của căn nhà. Nếu như ngôi nhà của bạn mang mong cách đơn giản, giản dị thì gạch ốp lát mosaic lại không phải là lựa chọn ưu tiên. Lúc này bạn nên sử dụng gạch Đồng Tâm vân gỗ, hay gạch ốp tường Đồng Tâm trong các bộ sưu tập hướng về thiên nhiên.

- Tương đồng màu sắc với gạch lát nền là một yếu tố không thể bỏ qua. Một sự mềm mại, đồng điệu sẽ giúp căn nhà trở nên trơn tru, độc đáo không một lỗi tì vết.

- Không nên sáng tạo quá: việc sử dụng gạch mosacic Đồng Tâm ốp tường cho phòng khách sẽ giúp gia chủ sáng tạo nên nhiều phong cách mới lạ. Nhưng hãy cẩn thận bởi cái gì quá nó cũng sẽ không mang lại kết quả tốt. Đặc biệt là trong không gian quan trọng nhất trong nhà thường xuyên tiếp khách. Đảm bảo tính nghệ thuật sang trọng, đậm đà nhưng không được lố bịch là một nguyên tắc tối thượng khi sử dụng gạch ốp tường mosaic để trang trí cho phòng khách.

- Chú ý sử dụng keo dán gạch đảm bảo chất lượng: Để tạo nên những bức tường đẹp bằng gạch Đồng Tâm Mosaic thì phải chọn những loại keo gạch có chất lượng như keo Weber; ke dán gạch perfect hay Epoxy  chính hãng tại cửa hàng vật liệu xây dựng Hải Linh.

Tóm lại, không gian phòng khách nhà bạn sẽ thật ấn tượng khi khoác lên mình tấm áo được trang trí bằng gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic. Ngoài ra, để luôn tạo được những gu thẩm mỹ riêng và hoàn thiện không gian phòng khách các bạn cùng ngắm nhìn những mẫu gạch ốp tường không gian phòng khách cao cấp.

Đưa không gian nhà ở lên một chức năng thẩm mỹ mới là điều mà hầu hết các gia chủ đang hướng đến. Vì thế hãy để Showroom Hải Linh giúp bạn với nhiều mẫu mã gạch ốp tường Đồng Tâm mosaic và vô số các mẫu gạch ốp lát khác đang có mặt trên kệ hàng. Hãy đến ngay địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và đem nghệ thuật về căn hộ của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây