Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Ngôi nhà vô cùng dễ thương với mẫu gạch Đồng Tâm d3060dongnoi001

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch nức tiếng với nhiều mẫu gạch vô cùng độc đáo. Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 trang trí ngôi nhà cực kỳ dễ thương

Mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 nổi bật với họa tiết bông hoa độc đáo được sử dụng làm gạch ốp tường trang trí sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn vô cùng dễ thương. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu gạch ốp lát này qua bài viết dưới đây.

Điều gì đặc biệt ở mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001

Mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 là một trong những mẫu gạch ốp tường trang trí nằm trong bộ sưu tập gạch Đồng Nội của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Mẫu gạch này có nhiều đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn rất nhiều.

gach dong tam d3060 dongnoi001

Mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001

+ Thương hiệu gạch: Nhắc đến Đồng Tâm là nhắc đến thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu trong thị trường gạch Việt Nam. Được hình thành từ lâu đời nên Đồng Tâm đã khẳng định được chất lượng của những viên gạch sản xuất ra và ngày càng phát triển hơn để bắt nhịp cùng thế giới. Gạch ốp lát Đồng Tâm không những khẳng định vị thế ở trong nước mà còn được vươn ra thế giới như được xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, một số nước Châu Âu và Châu Phi xa xôi.

+ Chất lượng gạch: Mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 có chất lượng vô cùng tốt. Thứ nhất thể hiện ở phần xương gạch ceramic chống bám bẩn và bám bụi cực tốt, dễ lau chùi nên hạn chế việc sử dụng chất tẩy rửa. Hơn nữa, mẫu gạch Đồng Tâm đẹp cao cấp này vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nên những viên gạch được sản xuất ra đều đạt chuẩn với những tính năng vô cùng phù hợp với khí hậu ở Việt Nam như khả năng chống thấm nước và chịu được tác động lớn.

+ Họa tiết hoa văn vô cùng đẹp mắt với thiết kế bề mặt gạch là những bông hoa li ti đồng nội màu vàng cam trên nền trắng rất trang nhã, tạo nên một mảng không gian nhẹ nhàng, đơn giản mà rất nên thơ.

+ Kích cỡ gạch: mẫu gạch Đồng Tâm 3060DONGNOI001 thuộc dòng gạch Đồng Tâm 30x60 – gạch ốp tường kích cỡ phổ biến với chiều dài viên gạch 60cm và chiều rộng là 30cm. Với kích cỡ này, sử dụng ốp tường trang trí điểm theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang viên gạch tùy theo cách thiết kế và sáng tạo của gia chủ.

+ Thích hợp với nhiều không gian: Gạch ốp tường Đồng Tâm D3060DONGNOI001 có kích thước phù hợp và màu sắc họa tiết tinh tế có thể ốp lát ở nhiều không gian khác nhau như sử dụng làm gạch trang trí tường nhà tắm, gạch ốp tường phòng khách hay nhà bếp đều có tính ứng dụng rất cao.

+ Giá cả phù hợp: Là một mẫu gạch thuộc dòng gạch nội địa nên giá cả của gạch rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá cả rất phải chăng nên mẫu gạch Đồng Tâm này được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Mua mẫu gạch Đồng Tâm ở đâu chuẩn nhất?

Với nhiều lượt tìm kiếm mẫu gạch này chứng tỏ nhu cầu của người tiêu dùng dành cho gạch ốp tường Đồng Tâm 3060DONGNOI001 là rất lớn. Vì là gạch trang trí rất bắt mắt về kiểu dáng nên nếu là người tiêu dùng không hiểu biết nhiều về gạch ốp lát rất dễ chọn mua nhầm gạch ốp lát Trung Quốc. Vì vậy, để đảm bảo mua mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm chuẩn mẫu và chất lượng, khách hàng cần tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín.

Hiện nay, trong kho gạch ốp lát của nhà phân phối gạch Đồng Tâm Hải Linh đang có sẵn mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 phục vụ người tiêu dùng.

Khi đến mua gạch ốp tường Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh quý khách được gì?

Ngoài việc mua được đúng mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 mong muốn, quý khách còn được hưởng những chính sách bán hàng được nhiều cái lợi:

+ Được cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng

+ Được tư vấn miễn phí

+ Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

+ Dịch vụ vận chuyển đảm bảo

+ Dịch vụ hẫu mãi hấp dẫn

+ Chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời

mau gach dong tam d3060 dongnoi 001 op lat nha tam

Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm D3060DONGNOI001 trang trí nhà tắm

Cách thức mua gạch men Đồng Tâm tại Hải Linh

Khi quý khách có nhu cầu mua gạch ốp lát tại Hải Linh, quý khách có thể xem và lựa chọn mẫu gạch được cập nhật trên website gachdongtam.vn hay gọi đến hotline 0936552266 để nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất về những mẫu gạch Đồng Tâm. Bật mí cho các bạn là trên web cập nhật hàng trăm mẫu để các bạn thỏa sức lựa chọn để được một mẫu gạch ưng ý nhất.

Nếu như các bạn có thể đến trực tiếp đại lý gạch Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Các bạn không những được mua hàng ở một Showroom bề thế hiện đại và đội ngũ nhân viên bán hàng rất chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn, tư vấn tận tâm nhất để quý vị lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Trên đây, Showroom Hải Linh giới thiệu đến quý khách mẫu gạch Đồng Tâm D3060DONGNOI001 và nếu được nhìn tận mắt cũng như sử dụng nó cho ngôi nhà chắc chắc các bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Hãy để Showroom Hải Linh giúp quý khách hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây