Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Nghệ thuật tạo hình độc đáo trên gạch ốp lát Đồng Tâm

Nghệ thuật tạo hình trên gạch ốp lát Đồng Tâm chính là công nghệ in kỹ thuật số mang đến một sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, hình ảnh sắc nét sống động như thật.

Nghệ thuật tạo hình trên gạch gạch ốp lát Đồng Tâm chính là công nghệ in kỹ thuật số mang đến một sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, hình ảnh sắc nét sống động như thật.

Đôi nét về công nghệ in kỹ thuật số trên gạch ốp lát Đồng Tâm

Công nghệ in kỹ thuật số này tưởng chừng như chỉ được sử dụng trong ngành nhiếp ảnh ngày nay đã được ứng dụng thành công trong quá trình sản xuất gạch ốp lát cho ra đời những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường được in những hình ảnh rõ nét và chân thực. Đó chính là thành quả của quá trình sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại của các kỹ sư Đồng Tâm đã dày công nghiên cứu. 

Công nghệ in kỹ thuật số trên gạch ốp lát Đồng Tâm

Bằng tính năng mô phỏng những hình ảnh với chất lượng vượt trội, những hoa văn, họa tiết trên bề mặt của gạch kỹ thuật số sẽ được mô phỏng một cách giống tuyệt đối. Thêm vào đó với sự linh hoạt trong thiết kế nên có thể sản xuất theo nhu cầu của từng khách hàng.

gach op lat dong tam

Với công nghệ đặc biệt này sẽ giúp cho gạch tinh tế, sắc sảo và sống động y đến không ngờ. Bạn có thể chọn gạch men bóng, men mờ hay màu đen- màu trắng- màu xám như ý muốn. Ngoài ra, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sắc còn khiến cho ngôi nhà thêm phần sinh động hơn nhiều.

Ưu điểm của gạch lát Đồng Tâm ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số

Đối với gạch kỹ thuật số Đồng Tâm có thể sản xuất được những viên gạch có kích thước lớn, đáp ứng nhu cầu thi công đối với các công trình có diện tích rộng mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp cần thiết cho sản phẩm.

Công năng nổi trội của gạch Đồng Tâm kỹ thuật số là có một lớp men khô với tính năng chống trơn trượt, có khả năng chống chịu với các nhân tố thời tiết như giãn nở nhiệt, chống bám bẩn, và có độ bền trước hóa chất tẩy rửa thông thường, dễ dàng thi công. 

Gạch đồng tâm đa dạng về hoa văn và màu sắc: từ sáng dịu dàng đến vàng kem, kết hợp giữa tự nhiên và phong cách mộc mạc cổ điển phù hợp cho bất kỳ không gian ngoài trời nào. Ưu điểm này khiến cho sản phẩm luôn bền màu với thời gian cũng như đem đến vẻ đẹp chân thực nhất cho ngôi nhà. 

Một số mẫu gạch lát nền Đồng Tâm kỹ thuật số:

Các mẫu gạch này ghi điểm ở sự độc đáo, sang trọng tinh tế đến không ngờ. Mỗi mẫu gạch lại có ưu điểm, đặc điểm riêng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Gạch lát nền sân vườn Đồng Tâm 40x40 Lá Sen

gach la sen dong tam

 

Gạch lát nền sân vườn dtd 40x40 trường sa 001, gạch lát nền sân vườn Hoàng Sa 40x40 001...xem chi tiết: Ấn tượng với bộ lát nền sân vườn Đồng Tâm hình vỏ sò, vỏ ốc, san hô. Những họa tiết này khá đẹp, sinh động nên được ưa chuộng rộng rãi hiện nay.

Lá sen còn tượng trưng cho sự thanh cao, sang trọng nên loại gạch này thích hợp sử dụng ở trong sân vườn biệt thự, dinh thự cao cấp. Nếu muốn mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng hãy đến với chúng tôi nhé.

Gạch có họa tiết giống hệt gỗ tự nhiên

Với công nghệ in phun tiên tiến, và độc đáo. Mẫu gạch có hoa văn, họa tiết giống hệt gỗ tự nhiên sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn có mặt sàn như được lát gỗ nhưng lại có khả năng chịu lực cực tốt của sàn gạch. Chính nhờ công nghệ này mà một số sàn gạch giả đá, sàn gạch giả gỗ nhìn giống hệt sàn gỗ và sàn đá tự nhiên.

Màu sắc, hoa văn, họa tiết nổi bật lên một cách sống động nhất chưa từng thấy. Đây cũng là lý do khiến cho các mẫu gạch này luôn bán chạy và nhận được nhiều sự ủng hộ của chủ công trình hiện nay.

Với nghệ thuật tạo hình mới lạ và độc đáo trên gạch ốp lát Đồng Tâm bạn có nghĩ rằng mình cũng nên thử thiết kế một sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với ngôi nhà của mình để tạo dấu ấn riêng không? Hãy đến với Hải Linh Group để thỏa sức sáng tạo các bạn nhé?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây