Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài

Công ty TNHH Kinh Doanh – Thương Mại Hải Linh được chọn làm nhà cung cấp gạch Đồng Tâm cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Đây là một dự án lớn đáng để tự hào.

Tháng 8/2017, Công ty TNHH Kinh Doanh – Thương Mại Hải Linh được chọn làm nhà cung cấp gạch Đồng Tâm cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài.

Trong 10 năm kinh doanh và phát triển, Hải Linh đã nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà thầu xây dựng và là đơn vị thường xuyên cung cấp gạch ốp lát cho các dự án cao cấp như dự án khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, dự án Lotte Center Hà Nội, dự án Đại học Y khoa Tokyo, dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower,... cùng hàng trăm dự án lớn nhỏ khác. Điều này khẳng định chất lượng và uy tín của Hải Linh trên thị trường xây dựng ngày một lớn mạnh, không ngừng vươn xa hơn đến những tầm cao mới.

hai linh cung cap gach dong tam cho du an nha ga t1 san bay noi bai

Thông tin dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài

Nhà ga T1 là khu vực được thiết kế để đón tiếp khách làm thủ tục bay nội địa của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Sân ga được đưa vào hoạt động từ năm 2001 cho đến nay đã đón tiếp 12 triệu hành khách/năm. Do nhu cầu sử dụng tăng cao trong đầu năm 2017 lên đến 24 triệu lượt khách nên nhà ga T1 được đưa vào nâng cấp, quy hoạch mặt bằng, cải tạo nội ngoại thất để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tránh hiện tượng quá tải làm ảnh hưởng đến chất lượng các chuyến bay.

hai linh cung cap gach dong tam cho du an nha ga t1 san bay noi bai 1

Công ty Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm lát nền nhà ga T1 - Sân bay nội bài

hai linh cung cap gach dong tam cho du an nha ga t1 san bay noi bai 2

Toàn cảnh nhà ga T1 do Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm

hai linh cung cap gach dong tam cho du an nha ga t1 san bay noi bai 3

Gạch Đồng Tâm lát nền nhà ga T1 mang lại không gian đẹp 

hai linh cung cap gach dong tam cho du an nha ga t1 san bay noi bai 4

Hải Linh với uy tín đã  khẳng định trên thị trường xây dựng nhiều năm qua tiếp tục được lựa chọn làm nhà cung cấp gạch ốp lát cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Chúng tôi cung cấp nhiều loại gạch ốp lát chất lượng trong đó có gạch Đồng Tâm là sản phẩm chính cho dự án. Gạch Đồng Tâm có độ bền hoàn hảo thích hợp cho khu vực có mật độ đi lại cao như nhà ga sân bay. Bên cạnh đó, các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm có mẫu mã và kiểu dáng sang trọng, hiện đại bền màu theo thời gian sử dụng. Kích thước gạch Đồng Tâm đạt chuẩn từ độ dày viên gạch cho đến độ đồng đều như gạch đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 80x80... Khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống trơn trượt giúp gạch Đồng Tâm sử dụng hiệu quả với thời tiết và khí hậu Việt Nam.

Dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài sử dụng tổng cộng 25.000m2 gạch ốp lát. Trong đó gạch lát nền chiếm 80% và gạch ốp nhà vệ sinh chiếm 20%  tổng số.

Hải Linh – Lựa chọn hàng đầu của các chủ thầu xây dựng

Công ty TNHH Kinh Doanh – Thương Mại Hải Linh chuyên cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cho nhiều công trình lớn nhỏ trong ngoài nước. Với dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài, chúng tôi tiếp tục khẳng định là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng cho những dự án lớn mang tầm quốc gia.

Đến với Hải Linh khách hàng luôn được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Đây là lý do chính để khách hàng, nhà đầu tư luôn chọn Hải Linh làm điểm đến. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được đảm bảo những lợi ích sau khi là đối tác của chúng tôi:

 
  • Hợp đồng chuyên nghiệp đảm bảo lợi ích cho khách hàng: Hải Linh luôn muốn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng từ những khâu nhỏ nhất. Chính vì vậy với tất cả các dự án lớn nhỏ, chúng tôi luôn cung cấp hợp đồng chi tiết để khách hàng tham khảo. Trong đó, khoản mục cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vận chuyển luôn được lưu ý để đảm bảo công trình xây dựng hoàn thành đúng thời điểm.
  • Gói giải pháp phong phú cho từng dự án: Chúng tôi luôn linh hoạt trong thực hiện gói giải pháp công trình. Tùy thuộc vào mức độ lớn nhỏ của dự án, Hải Linh sẽ đưa ra những gói giải pháp khác nhau để chủ thầu xây dựng lựa chọn.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Yếu tố quan trọng nhất trong mỗi dự án của Hải Linh chính là chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất.
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng 24/7: Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Hải Linh sẵn sàng tư vấn chuyên sâu và đầy đủ về tất cả các sản phẩm giúp khách hàng đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.
  • Giá cả hợp lý, tiết kiệm cho khách hàng: Hải Linh là nhà phân phối lớn của nhiều thương hiệu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nên giá cả luôn thấp hơn các đơn vị nhỏ lẻ khác. Chính vì vậy, lựa chọn Hải Linh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí ban đầu của công trình xây dựng.
  • Dịch vụ vận chuyển linh hoạt, đúng thời hạn: Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hạn và đúng địa điểm đã kí kết trong hợp đồng. Khách hàng không cần phải tự vận chuyển sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại và thời gian.
  • Chính sách bảo mật tối ưu: Hải Linh cam kết giữ bí mật thông tin của khách hàng và thông tin kí kết hợp đồng, thông tin dự án 100%

Gạch Đồng Tâm trưng bày tại showroom Hải Linh

Gạch Đồng Tâm trưng bày tại showroom Hải Linh

Gạch Đồng Tâm mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi công trình

Gạch Đồng Tâm mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi công trình

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Showroom 1: Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 02435 57 09 99 - 0965 93 50 50

Showroom 2: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0438 58 66 55 - 0968 12 17 17

Tổng Kho : Tòa nhà Thông Tấn, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 024 37970398

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây