Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Giảm nhiệt mùa hè với gạch ốp lát Đồng Tâm hiệu quả

Gạch ốp lát Đồng Tâm là người bạn đồng hành lý tưởng cho ngôi nhà của bạn trong những ngày hè nóng bức. Vì sao hè nên chọn gạch Đồng Tâm? Ưu điểm gạch này ra sao?

Với gạch ốp lát Đồng Tâm, ngôi nhà của bạn trong những ngày hè nóng bức sẽ trở nên mát mẻ hơn rất nhiều. Vì sao Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát lý tưởng nhất nên sử dụng trong mùa hè?

Gạch ốp lát Đồng Tâm – Giải pháp hạ nhiệt mùa hè tốt nhất

Trong thời tiết nắng nóng, oi bức do nhiệt độ cao của những ngày hè sẽ luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu, bực bội trong người, đặc biệt là thời tiết của những ngày trên 40 độ thì khi nhìn bất cứ đồ vật nào xung quanh cũng thực sự không thoải mái. Những lúc như thế, bạn thường có tâm trang muốn ra khỏi ngôi nhà để thư giãn ở chỗ nào đó mát mẻ hoặc nằm ngay xuống nền nhà để có thể giảm đi cảm giác nóng. Gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm chính là giải pháp hiệu quả để bạn giải quyết vấn đề này. Gạch Đồng Tâm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất liệu, mẫu mã và kích thước sẽ giúp gia đình bạn có được không gian sống mát mẻ và có cảm giác dễ chịu trong những ngày hè thời tiết nóng bức.

gach dong tam da dang chung loai mau ma

Gạch Đồng Tâm chủng loại đa dạng, đem tới nhiều lựa chọn cho khách hàng

Đồng Tâm – Thương hiệu gạch ốp lát được nhiều người tiêu dùng biết đến hàng đầu tại Việt Nam. Gạch Đồng Tâm khẳng định được chỗ đứng riêng trên thị trường suốt nhiều năm qua là nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Toàn bộ các sản phẩm của Đồng Tâm được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến từ châu Âu, đem đến cho sản phẩm độ bền cao với chủng loại gạch đa dạng như gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch trang trí nội ngoại thất, gạch lát sân vườn Đồng Tâm,….

Với gần 1000 mẫu gạch ốp lát đẹp được ra đời cho các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, phòng vệ sinh... Các loại của Đồng Tâm như gạch granite, gạch ceramic, gạch men bóng, gạch men mờ đều có chất lượng tốt, độ bền màu cao, khả năng chống trơn trượt tốt, chống ẩm mốc hiệu quả. Bên cạnh đó là các kích thước gạch to nhỏ khác nhau đã tạo sự ấn tượng và sống động hơn cho các công trình Việt.

Gạch Đồng Tâm 60x60 đã hoàn toàn chinh phục mọi phòng khách, đem đến cảm giác thoải mái, sự ấn tượng và thỏa mãn gu thẩm mỹ của người dùng. Điều đặc biệt, vào mùa hè này nằm trên nền nhà mát lạnh với gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn cải thiện về sức khỏe, không phải chịu cái nóng oi bức của mùa hè.

Với phòng ăn, bạn có thể chọn màu gạch Đồng Tâm màu nhạt hơn vừa không cảm thấy ngột ngạt mùa hè vừa cho cảm giác ngon miệng, tạo sự gắn kết mọi người trong nhà. Với không gian nhỏ thì nên chọn gạch men Đồng Tâm ít họa tiết, có màu sắc nhẹ nhàng, tránh sự tương phản mạnh.

gach op lat dong tam 4080gosan004

Với phòng vệ sinh, phòng tắm sử dụng gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm giúp bạn có không gian nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng - Địa chỉ cung cấp gạch Đồng Tâm giá tốt nhất Hà Nội

Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng với hàng ngàn mẫu gạch ốp lát khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Hãy đến trực tiếp Showroom gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chọn những mẫu gạch thích hợp với không gian nhà mình, hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn với mức giá bán tốt nhất.

Hãy gọi ngay Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn. Hải Linh - nơi gửi trọn niềm tin!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây