Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


BST LANGBIANG - Tinh hoa linh hồn đá, đậm đà bản sắc cao nguyên

Ứng dụng gạch Đồng Tâm với BST Langbiang mang linh hồn của núi rừng, đem vẻ đẹp thiên nhiên vào nhà một cách sinh động và đẹp mắt nhất khiến ngôi nhà thêm phần ấn tượng
Langbiang là một trong những bộ sưu tập ấn tượng nhất trong hành trình tìm kiếm, tôn vinh nét đẹp quê hương dọc chiều dài đất nước của Đồng Tâm. Mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết để cảm nhận những giá trị, tinh hoa được truyền tải qua bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 60x120, 80x80 này. 
langbiang 01

Thiên nhiên hùng vĩ khởi nguồn cho cảm hứng sáng tạo 

Trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ, các nhà thiết kế của Đồng Tâm đã chọn Langbiang làm cảm hứng chính trong bộ sưu tập gạch khổ lớn của mình. Langbiang - một điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ gắn liền với chuyện tình cảm động của chàng Lang và nàng Biang. Tình yêu của họ dù đẹp đẽ nhưng không thể vượt qua được mối thù của hai bộ tộc. Nên họ nguyện chết vì nhau, mộ của họ được đặt ở hai ngọn núi cạnh nhau. Chứng giám cho tình yêu của họ, người dân đã gọi nơi đây này là cao nguyên Langbiang. 
langbiang 02
Cao nguyên Langbiang cảnh sắc hữu tình
Cách trung tâm Đà Lạt 12 km về phía Bắc, Langbiang thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết nhất của vùng sơn cước, nhưng cũng không kém phần hùng vĩ với độ cao trên 2000m so với mặt nước biển. Và những gì ấn tượng nhất của Langbiang như màu đất đỏ bazan, làn sương trắng ẩn hiện, những mảng rêu phong trên đá, dòng suối xanh,... trong đều đã được tái hiện sinh động trên những mẫu gạch Đồng Tâm. Không chỉ vậy, kết hợp hoa văn độc đáo của dòng đá marble calacatta Italy tạo nên vẻ đẹp hài hòa trong từng đường nét. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại làm nên những lớp hoa văn không hề thua kém bàn tay của tạo hóa. 

Bộ sưu tập Langbiang tổng hòa giá trị tuyệt mỹ

Có thể khẳng định rằng các nhà thiết kế Đồng Tâm đã thành công khi mang hình ảnh một danh thắng Việt Nam ở một góc nhìn mới mẻ và ấn tượng. Những mẫu gạch tưởng chừng như vô tri vô giác nhưng lại khắc họa sinh động thiên nhiên quá đỗi độc đáo.
langbiang 03
Gạch lát nền phòng khách đẹp mê hồn với ứng dụng tuyệt vời của BST gạch Langbiang 

An toàn, bền vững với thời gian 

Trong bộ sưu tập Langbiang này, chất lượng được Đồng Tâm đặt lên hàng đầu. Thuộc dòng gạch porcelain cao cấp với độ bền vững vượt trội. Cốt liệu với tỷ lệ bột đá tự nhiên chiếm đến 70% còn lại là đất sét và một lượng nhỏ phụ gia. Tất cả đều được xử lý kỹ càng, loại bỏ mọi tạp chất, sau đó trải qua quy trình nung nén hiện đại, đảm bảo mỗi viên gạch đến tay khách hàng đều có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Kết cấu ổn định, khả năng chịu lực cao, không có lỗ rỗng mao mạch, đảm bảo khả năng chống thấm cực tốt. 
Cùng với đó, nắm bắt được xu thế về những sản phẩm an toàn với người tiêu dùng, Langbiang có bề mặt men bóng, phủ Nano kháng khuẩn. Đảm bảo khi sử dụng gạch vân đá LangBiang, mọi người sẽ hoàn toàn yên tâm bởi gạch bề mặt có khả năng hỗ trợ tiêu diệt 650 loại vi khuẩn gây hại, ngăn chặn rêu mốc, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, bảo vệ tốt  sức khỏe cho cả gia đình trong tình hình ô nhiễm, vi khuẩn, virus bùng phát nhiều hiện nay. 
langbiang 04
Gạch Đồng Tâm Langbiang an toàn, bền vững

Màu sắc, họa tiết đầy tính nghệ thuật

Mỗi màu sắc trong từng mẫu gạch Langbiang đều có nguồn cảm hứng từ những hình ảnh thân thuộc của vùng đất Tây Nguyên như của màu đen của chiếc áo thổ cẩm, pha sắc vàng cam của đất đỏ bazan, màu xanh của trời cao, màu trắng của sương mù trên đỉnh non cao quyện một chút xám của đá và xanh của rêu để tạo nên những gam màu đặc trưng nhất. 
Cùng với đó hoa văn của đá marble calacatta được tái hiện một cách chân thực thông qua công nghệ in kỹ thuật số, phủ men mài bóng toàn phần (full polishing) vẽ nên nét đẹp đầy sang trọng của dòng đá hiếm. Đặc biệt, còn mang đến hiệu ứng mở rộng không gian tuyệt vời, tạo sự khoáng đạt, kết nối thành công cảm xúc giữa thiên nhiên và con người.
langbiang 05

Kích thước lớn, đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại

Gạch Đồng Tâm 60x120 Langbiang hay 80x80 đều thuộc được xếp vào nhóm gạch khổ lớn. Đây đang là xu hướng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao nhờ tối ưu số lượng đường ron khi ốp lát, giúp không gian liền mạch, tạo chiều sâu cho không gian, đồng thời dễ dàng vệ sinh.  Bộ sưu tập Langbiang dễ dàng ứng dụng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, đặc biệt là các không gian lớn, có độ mở và có yêu cầu cao về sự sang trọng, đẳng cấp như biệt thự, hiên sảnh khách sạn, resort cao cấp, trung tâm mua sắm, spa,… 
langbiang 06
Kích thước lớn đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại

Gợi ý kiến tạo không gian sống chất cùng Langbiang

Gạch Đồng Tâm 60x120 Langbiang

Những mẫu gạch 60x120 mang 7 sắc màu đặc trưng với những sức hút riêng, góp phần kiến tạo nên những không gian đầy tình nghệ thuật. 
Sắc đen của màu áo thổ cẩm kết hợp lớp vân đá marble gợn vàng màu đất đỏ bazan ứng dụng trong không nhà hàng lớn mang đến cảm nhận thực sự đặc biệt. 
Màu xanh lục mang cảm hứng từ bầu trời kết hợp cùng lớp vân đá biến thiên đầy tinh tế cho không gian hiên sảnh thêm phần sang trọng
Đại sảnh hiện đại tràn đầy năng lượng với nền gạch trắng vân đá marble ngả vàng đầy trang nhã
Nhà hàng sang trọng, cuốn hút với gạch nền màu vàng kem chủ đạo và lớp vân đá nhẹ nhàng là điển trung hòa cũng như tạo sự sinh động cho cả không gian
Không gian nhà vệ sinh mang đậm dấu ấn cá nhân đầy nghệ thuật với những mảng tường gạch có thiết kế tinh xảo, cầu kỳ bậc nhất trong bộ sưu tập Langbiang
Trong một tổng thể với tông màu trầm, trung tính làm chủ đạo, mẫu gạch Đồng Tâm 60x120 Langbiang màu xanh lục như một nét chấm phá độc đáo 
Sự kết hợp đan xen nhuần nhuyễn giữa mẫu gạch Langbiang vân đá xanh rêu với gạch trắng cơ bản, tạo nên những khoảng nền hiệu ứng cực hút mắt

Gạch Đồng Tâm 80x80 Langbiang

Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 trong bộ sưu tập Langbiang có màu sắc biến thiên đậm, nhạt khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn, như 8080 LANGBIANG 001 (màu kem nhạt), 8080 LANGBIANG 002 (màu kem đậm) 8080 LANGBIANG 003 (màu xám nhạt). Ứng dụng công nghệ phủ men, mài bóng men toàn phần (full polishing), kết hợp công nghệ in tiên tiến trong ngành ceramic trên dây chuyền nhập từ Ý, bộ sưu tập Langbiang mang đến cảm giác thông thoáng, sang trọng và thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân ngôi nhà.
Gạch Đồng Tâm 80x80 Langbiang với gam màu cơ bản

Địa chỉ cung phân phối gạch Đồng Tâm 60x120, 80x80 LangBiang uy tín

Những mẫu gạch trong Bộ sưu tập Langbiang trên hứa hẹn sẽ mang đến những không gian cực ấn tượng. Nhưng để đảm bảo, chọn đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng là rất quan trọng. Mọi người có thể cân nhắc Hải Linh. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp gạch ốp lát, Hải Linh cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, dịch vụ xứng tầm. 
langbiang 07
Đồng thời, là đối tác lớn của Đồng Tâm nên tại Hải Linh giá thành của những sản phẩm gạch Đồng Tâm 80x80, gạch Đồng Tâm 60x120 nói chung và bộ sưu tập Langbiang nói riêng đều có ưu đãi cực tốt. Liên hệ Hải Linh ngay để nhận tư vấn chi tiết, hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom gần nhất để trải nghiệm mua sắm trực quan nhất. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây