Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm hợp phong thủy, tạo may mắn

Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm hợp phong thủy để có được tài lộc, cũng như khiến không gian thêm phần tinh tế hơn nhiều để có may mắn cũng như giảm thiểu tai ương

Dựa trên nguyên lý ngũ hành thì môi trường tồn tại các yếu tố như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi một yếu tố này đều mang màu sắc đặc trưng riêng. Và khi chọn gạch ốp lát Đồng Tâm, các bạn cũng cần căn cứ vào sự đặc trưng đó, cùng cá tính, sở thích và kiến trúc ngôi nhà để sở hữu cho mình màu sắc gạch thật sự phù hợp.

>>Xem ngay: Hướng dẫn chọn gạch ốp lát phòng bếp theo phong thủy 

nguyen tac chon gach op lat dong tam cho phong bep

Theo thuật phong thủy thì khi gia đình chọn gạch ốp lát phù hợp với mệnh của gia chủ thì sẽ mang đến thật nhiều niềm vui, may mắn, thịnh vượng cho cả gia đình. Chính vì thế, bạn có thể chọn màu sắc của gạch lát nền Đồng Tâm tùy vào sở thích và tính cách của bản thân nhưng hãy nắm bắt thêm quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành kết hợp với kiến trúc sư chọn được những gam màu phù hợp nhất cho mình.

Nhắc đến phong thủy chính là nhắc đến vấn đề hài hòa, cân bằng âm dương để đạt được sự hài hòa trong cuộc sống. Và gạch ốp lát Đồng Tâm chính là một sự lựa chọn sáng giá bởi mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, phong phú.

Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Kim

Hợp với mệnh Kim là gạch Đồng Tâm có màu sáng ánh sắc kim, mệnh Mộc hợp với gạch ốp lát màu xanh lục, mệnh Thủy là gạch ốp lát Đồng Tâm màu xanh bước biển sẫm, màu đen, mệnh Hỏa là gạch ốp lát màu tím, đỏ và mệnh Thổ là màu nâu, cam, vàng… Tính tương sinh, tương khắc hoài hòa trong ngũ hành sẽ đem đến sự cân bằng trong phong thủy.

gach men gach granite dong tam dtd4080dahoalu001

Theo lời khuyên của chúng tôi thì những gia chủ thuộc mệnh Kim nên chọn những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm gam màu trắng hoặc ánh sắc kim kết hợp với gạch ốp lát có các màu nâu, vàng vì những màu này là màu sắc sinh vượng. Gia chủ mện Kim lưu ý tuyệt đối tránh những màu kiêng kị như màu đỏ, hồng, tím.

Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Thủy

Còn với gia chủ thuộc mệnh Thủy thì những tông màu chủ đạo là đen, xanh biển sẫm và kết hợp với thuộc mệnh Kim và tránh những màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ. Lựa chọn như vậy sẽ giúp cho gia đình bạn luôn thật vui vẻ, hạnh phúc.

Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Mộc

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì hãy sử dụng gạch Đồng Tâm màu xanh kết hợp với đen, xanh biển sẫm và nên tránh là nhóm màu thuộc mệnh Kim.

Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Hỏa

Bạn thuộc mệnh Hỏa thì các tông màu như dỏ, hồng, kết hợp với các màu xanh sẽ rất phù hợp, giúp bạn sở hữu một căn nhà thật sự cá tính, đẹp, sang, lại mang lại may mắn cho cả gia đình. Mệnh Hỏa tuyệt đối tránh các màu thuộc mệnh Thủy như xanh biển sẫm và màu đen.

Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Thổ

Cuối cùng là những bạn thuộc mệnh Thổ thì màu chủ đạo là vàng đất hoặc màu nâu kết hợp với thuộc mệnh Hỏa và hãy tránh sử dụng tông màu xanh.

Từ những lưu ý trên hi vọng có thể giúp các bạn lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm thật sự phù hợp với ngôi nhà và mệnh của mình.

Để được hỗ trợ chọn gạch ốp lát phù hợp với không gian kiến trúc và mệnh của mình, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chúc các bạn chọn gạch ốp lát thành công!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây