Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


BST WOOD của gạch Đồng Tâm lý tưởng cho không gian hẹp

Gạch Đồng Tâm thương hiệu gạch ốp lát được nhiều gia đình Việt tin dùng. Đặc biệt, BST WOOD của gạch ốp lát Đồng Tâm được thiết kế dành riêng cho các không gian chật hẹp

Xu hướng lựa chọn nhà ở của các nhà Việt hiện nay là các tòa nhà, chung cư cao tầng để có được không gian thoáng mát và an ninh đảm bảo. Tuy nhiên, không gian sống này cũng có một nhược điểm khiến nhiều gia chủ đau đầu chính là không gian chật hẹp.

Bộ sưu tập WOOD của gạch Đồng Tâm – Lựa chọn lý tưởng cho không gian chật hẹp

 

gach lat nen mau vang dat cua dong tam hop voi gia chu menh gi bst ws

Theo kết quả thống kê cho thấy diện tích của đa số các căn hộ chung cư tầm trung hiện nay tương đối khiêm tốn, trong khoảng từ 75 - 100 m2. Vì thế, không ít gia chủ cảm thấy khó khăn trong việc sắp xếp, bày trí vật dụng, tân trang nhà khi dọn về ở để làm sao không bị rối mắt do đồ lộn xộn, gây cảm giác ức chế cho người dùng. Có thể bạn đã được nghe nói nhiều đến những bí quyết giúp nới rộng không gian và một trong những bí quyết đơn giản và hữu hiệu đó chính là sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm. Trên thực tế thì nếu bạn không bài trí, tân trang nhà ở khéo léo sẽ rất dễ khiến căn phòng thiếu sinh động và nhàm chán. Do đó, cách tốt nhất là bạn hãy lựa chọn những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm với hoa văn và màu sắc thu hút ánh nhìn để giúp ngôi nhà bạn tuy diện tích nhỏ nhưng vẫn đẹp độc đáo và khẳng định được một phong cách riêng.

Để giải quyết nhu cầu thực tế này, các kỹ sư của Đồng Tâm đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sưu tập (BST) WOOD với những mẫu gạch ốp Đồng Tâm giúp không gian chật hẹp được nới rộng và giải tỏa hoàn toàn nỗi lo ngôi nhà bị đơn điệu, nhàm chán.

Bộ sưu tập WOOD của Đồng Tâm giúp không gian được nới rộng đáng kể

gach men gach granite 6060classic007

Với sắc màu kem (gạch Đồng Tâm - 2560WOOD001), xám (gạch Đồng Tâm - 2560WOOD002) và nâu (gạch Đồng Tâm - 2560WOOD003) khi ốp lên tường sẽ đem đến cảm giác không gian được rộng hơn, có chiều sâu hơn và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, các mẫu nằm trong BST WOOD đều được in hoa văn vân gỗ một cách ngẫu nhiên trên nền men mờ sang trọng. Thiết kế này được đánh giá là một điểm nhấn tuyệt hảo cho ngôi nhà của gia đình bạn. Nếu bức tường có màu be, bạn nên lựa chọn mẫu gạch ốp có màu nâu (2560WOOD003). Nếu tường nhà bạn màu ghi, bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường màu xám (2560WOOD002). Còn với gạch ốp tường màu kem (2560WOOD001) sẽ phù hợp với mảng tường sơn màu trắng sẽ tôn nên vẻ đẹp nền nã của không gian! Khi màu sắc của tường được phối với màu sắc của những gạch ốp phù hợp sẽ tạo sự đồng điệu cho không gian. Bên cạnh đó, những vân gỗ ngẫu nhiên được in trên từng viên gạch ốp của Đồng Tâm sẽ đẩy cao tính nghệ thuật, tạo sinh động hơn.

BST WOOD không chỉ là sự lựa chọn phù hợp với những ngôi nhà chung cư mà còn vô cùng lý tưởng với những căn nhà biệt thự, resort, khách sạn, spa, nhà hàng,…. Hãy đến ngay đại lý gạch Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để mang màu sắc trang nhã, sự hiện đại, không gian rộng hơn, cá tính hơn và ấm áp hơn với BST WOOD.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây