Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP hơn cùng bộ sưu tập PLATINUM gạch Đồng Tâm

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch Đồng Tâm trong bộ sưu tập PLATINUM đẹp sang trọng công nghệ 3s tại showroom Hải Linh đem đến một trải nghiệm cực kỳ là thú vị

Tháng 10/2017, Gạch Đồng Tâm tiếp tục tung ra thị trường mẫu gạch đẳng cấp mang tên PLATINUM với công nghệ 3S: Siêu cứng, Siêu chống mài mòn và công nghệ S3D siêu thực, tạo nên viên gạch có độ sáng và mặt men trong suốt, gần như hoàn hảo, bạn có thể chiêm ngưỡng rõ nét các hoa văn vân đá tự nhiên tuyệt đẹp trên viên gạch.

bo suu tap tap gach dong tam platinum 1

Bộ sưu tập Gạch Đồng Tâm Platinum bao gồm 6 sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau như gạch lát nền 60x60 và gạch lát nền 80x80. Chắc chắn, Platinum sẽ tiên phong định hình nên một phong cách đẳng cấp và đặc biệt cho không gian sống của bạn.

Gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 Platinum cho không gian sang trọng đẳng cấp

Gạch Đồng Tâm 80x80 của bộ sưu tập Platinum có 3 sắc màu chủ đạo là kem, hồng và xám thời thượng. Mẫu gạch kích thước lớn rất phù hợp lát nền cho không gian phòng khách, tiền sảnh và các khu vực có diện tích lớn khác.

phoi canh bo suu tap 8080 platinum 003
Mẫu Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM003 hoàn thiện không gian phòng khách sang trọng

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM003 cho không gian phòng khách đẹp đẳng cấp. Màu kem vân đá với chất liệu gạch Granite rất phù hợp ở khu vực có mật độ đi lại lớn. Bạn có thể kết hợp cùng đồ nội thất tông màu nâu nhạt và sử dụng ánh sáng vàng đem lại cảm giác ấm áp, sang trọng và không kém phần hiện đại.

Ngoài sự lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng khách bạn có thể lựa chọn tới mẫu gạch lát nền khu vực tiền sảnh như mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM0018080PLATINUM002. Sắc hồng và xám phù hợp với một không gian rộng và sáng sẽ đem đến vẻ đẹp hài hòa một cách hoàn hảo nhất.

phoi canh bo suu tap 8080 platinum 002
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM001 màu hồng tạo cảm giác thư giãn

phoi canh bo suu tap 8080 platinum 002
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM002 tone màu xám tạo nên không gian sang trọng

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM001 có thể sử dụng kết hợp với các mẫu gạch Đồng Tâm trang trí khác có hoa văn tối màu để tạo ra cách phối hợp đẹp mắt. Đồng thời nếu như không gian thiếu sáng thì mẫu gạch này sẽ làm tăng độ tương phản tạo cảm giác căn phòng trở nên sáng hơn.

Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 Platinum cho không gian hiện đại tinh tế

Vẫn với 3 màu sắc chủ đạo, gạch Đồng Tâm 600x600 sẽ là sản phẩm phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ hơn như phòng bếp, phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích trung bình. Không gian sống của bạn sẽ mang vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với bộ sưu tập PLATINUM.

phoi canh bo suu tap 8080 platinum 001
Mẫu gạch lát nền phòng bếp Đồng Tâm 6060PLATINUM003 tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM003 màu kem là mẫu gạch lát nền phòng bếp hoàn hảo dành cho bạn. Màu kem nhẹ nhàng đem lại cảm giác đầm ấm cho không gian cả gia đình quay quần bên nhau mỗi bữa ăn. Kết hợp gạch vân đá màu nâu, đen mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng bếp. Ngoài ra, mẫu gạch này rất phù hợp để kết hợp với đồ nội thất phong cách Hoàng gia. Màu kem kết hợp với ánh sáng vàng tạo hiệu quả thị giác độc đáo.

phoi canh bo suu tap 6060 platinum 003
Mẫu Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM003 phòng khách sang trọng

Không chỉ kết hợp được với phong cách Hoàng gia, mẫu gạch Đồng Tâm 0606PLATINUM002 hồng vân đá sẽ đem lại cho bạn một không gian phòng khách hiện đại khi kết hợp với đồ nội thất kiểu cách mới. Không gian phòng khách đón sáng và thoáng khí càng làm tôn lên nét đẹp của mẫu gạch này. Một gợi ý cho bạn đó là mẫu gạch này có thể kết hợp với sơn tường màu tối vừa phá cách vừa đẹp lạ.

phoi canh bo suu tap 6060 platinum 002
Mẫu gạch Đồng Tâm 0606PLATINUM002 hồng vân đá sẽ đem lại cho bạn một không gian phòng khách hiện đại

Nếu gia chủ là người trầm tính thì có thể sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM001 xám vân đá. Không quá lãng mạn như sắc hồng, sắc xám kết hợp với đồ nội thất tông màu lạnh như xanh nhạt, trắng sứ cho bạn một không gian hoàn hảo và dễ thiết kế đồ nội thất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm thì bộ sưu tập Gạch Đồng Tâm PLATINUM sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Hiện nay, Showroom Hải Linh đã cập nhật toàn bộ mẫu gạch này ở trang gachdongtam.vn để khách hàng thuận tiện chiêm ngưỡng. Ngoài ra, bạn có thể đến địa chỉ Showroom Hải Linh 532 Đường Láng để trực tiếp thăm quan sản phẩm. Showroom Hải Linh là đại lý cung cấp gạch Đồng Tâm chính hãng giá rẻ nhất khu vực Hà Nội và các địa phương lân cận. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây