Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


4 sự so sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera để biết ưu điểm từng hãng

4 sự so sánh gạch đồng tâm và viglacera về giá cả, về công nghệ sản xuất, mẫu mã giúp làm nổi bật sản phẩm của từng hãng giúp bạn có thể đưa ra quyết định chính xác

Gạch Đồng Tâm và gạch Viglacera là 2 thương hiệu gạch trong nước với tên tuổi lâu năm trong ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng. Mỗi thương hiệu gạch với từng ưu điểm riêngbiệt và phát triển theo các phân khúc người dùng. Bài viết dưới đây so sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera chi tiết nhất giúp bạn hiểu sâu hơn để chọn lựa mẫu gạch phù hợp.

0 so sanh gach dong tam va viglacera 1

4 sự So sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera để làm nên sự nổi bật

Các hình thức so sánh này sẽ giúp bạn biết được ưa nhược điểm của từng loại để đưa ra quyết định chính xác nhất cho ngôi nhà, hay công trình của mình.

1. So sánh về lịch sử hình thành

Gạch ốp lát của thương hiệu Đồng tâm với quá trình hình thành và phát triển vào những năm 1969. Sản phẩm cốt lõi của Đồng Tâm trong những năm đầu là mẫu gạch bông. Gạch bông được sản xuất theo phương pháp thủ công với họa tiết và màu sắc đa dạng mang đến tính thẩm mỹ cao.

Các mẫu gạch bông Đồng Tâm tạo được tiếng vang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Đến năm 1986, theo xu hướng của thị trường Đồng Tâm mở rộng các mẫu mã gạch khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tính đến nay, Đồng Tâm đã có hơn 50 năm tồn tại, khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người dùng. So sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera về lịch sử hình thành để bạn biết được sản phẩm của hãng nào lâu đời hơn.

1 so sanh lsht gach dong tam va viglacera

Mẫu gạch của thương hiệu Viglacera được hình thành và phát triển vào năm 1994. Là thương hiệu đi sau với sự đầu tư về công nghệ nên các sản phẩm phẩm gạch Viglacera được ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất gạch. Chính vì vậy mà chất lượng gạch ốp lát Viglacera được nâng cao hơn khá nhiều so với các loại gạch truyền thống. Tính đến nay Viglacera với 26 năm tuổi đời và sở hữu các kiểu gạch ốp lát chất lượng đa dạng đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng.

2. So sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera với kiểu dáng mẫu mã

Mỗi thương hiệu gạch lại mang trong mình giá trị cốt lõi riêng. Xét về góc độ kiểu dáng và mẫu mã thì các sản phẩm gạch Đồng Tâm có ưu thế về mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc, thiết kế. Còn với các sản phẩm gạch Viglacera lại sở hữu ưu thế về sự đa dạng về kích thước.

2 so sanh kdmm gach dong tam va viglacera

Gạch Đồng Tâm đặc biệt chú ý đến các kiểu dáng mẫu mã, với sự đầu tư bài bản mang đến nhiều mẫu mã đa dạng. Mỗi một dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm ứng với các bộ sưu tập theo những chủ đề khác nhau.
Mỗi bộ sưu tập mang một thông điệp truyền được khắc họa trên bề mặt, màu sắc đến với người dùng. Ví dụng điển hình như gạch men và granite thì Đồng Tâm có tới 70 bộ sưu tập khác nhau, gạch Bông là 17 bộ.

Nhờ sự đa dạng này mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn cho các công trình của mình. Các mẫu gạch của Đồng Tâm chủ yếu lấy ý tưởng từ tự nhiên, với các địa danh đưa vào từng thiết kế mang đến sự gần gũi và sang trọng nhất định. Còn các sản phẩm gạch Viglacera với sự đa dạng về kích thước mang đến tính ứng dụng chuyên biệt.

Với dòng gạch ốp tường, các mẫu gạch Viglacera sở hữu các kích thước như 30x45, 30x60, 25x40, 20x40, 40x80, 60x120. Dòng gạch lát nền có các kích thước như: 60x60, 80x80, 30x60, 40x40, 50x50, 30x30, 15x90, 15x60,... Cùng với đó là các gam màu hiện đại mang đến tính ứng dụng cao.

3. So sánh về công nghệ sản xuất

Hai thương hiệu gạch hiện đều ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm với chất lượng quốc tế. Với dây chuyền hiện đại cùng quy trình sản xuất khắt khe mang đến sản phẩm đảm bảo. Nguồn nguyên liệu gạch được loại bỏ tạp chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

3 so sanh cnsx gach dong tam va viglacera

Đồng Tâm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến mang đến sản phẩm cao cấp nhất. Với công nghệ kháng khuẩn trên bề mặt. Với công nghệ này giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó là các công nghệ mang đến hiệu ứng kim cương lấp lánh. So sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera về công nghệ sản xuất đang được nhiều khách hàng quan tâm.
Các sản phẩm gạch Viglacera nổi bật với công nghệ men Nano và công nghệ Color body mang đến sản phẩm hoàn hảo. Với lớp men sáng bóng cho độ bền màu và chống trơn trượt, trầy xước hiệu quả.

4. So sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera về giá

Hai thương hiệu gạch đều có các sản phẩm ứng với từng phân khúc người dùng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên với mặt bằng chung giữa sản phẩm gạch của 2 thương hiệu Đồng Tâm và Viglacera thì các mẫu gạch Đồng Tâm có mức giá nhỉnh hơn.

4 so sanh gia gach dong tam va viglacera

Các sản phẩm gạch Đồng Tâm được đầu tư khá bài bản về màu sắc, họa tiết trên bề mặt. Từ bộ sưu tập đều được thiết kế mang đến ý nghĩa riêng biệt mang tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát gạch. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm đến tính thẩm mỹ của từng viên gạch thì nên lựa chọn các mẫu gạch ốp lát của thương hiệu Đồng Tâm.

Trên đây là 4 sự So sánh gạch Đồng Tâm và Viglacera chi tiết nhất sẽ giúp cho bạn có thể tìm thấy sự nổi bật, cũng như ưu điểm nhược điểm sản phẩm của từng hãng để tìm ra loại ưng ý nhất. Để được tư vấn từ chuyên gia, hãy ghé ngay các cơ sở Showroom Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh gần nhất ngay hôm nay nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây