Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


4 mẹo chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng bếp đơn giản nhất

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng bếp hiệu quả nhất cần căn cứ vào đặc điểm của gạch, không gian ốp lát, phong cách sống cũng như khoản chi phí dùng mua gạch.

Gạch ốp lát được chọn mua sẽ quyết định chủ yếu đến không gian sinh hoạt chung vô cùng quan trọng của cả gia đình này. Gạch Đồng Tâm với nhiều mẫu mã, kích thước sẽ giúp cho phòng bếp của gia đình bạn trở nên thực sự lý tưởng. Với 4 bí quyết chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng bếp được chia sẻ ngay sau đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn.

bo su tap iris gach op tuong dong tam

Mẹo nhỏ 1: Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm dựa vào đặc điểm của gạch

Gạch ốp lát là loại vật liệu có khả năng đàn hồi, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đất, gốm, đá ép nhân tạo, đá tự nhiên, nhựa,…  Các loại gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm được làm từ chất liệu đất, đá thì bạn nên sử dụng cho vị trí mặt bếp và sàn. Còn khi lựa chọn gạch ốp tường, bạn nên sử dụng gạch ốp lát được làm từ chất liệu nhựa.

Mẹo nhỏ 2: Chọn gạch Đồng Tâm phù hợp với từng không gian trong bếp

Nhằm đưa ra quyết định lựa chọn được mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp nhất, bạn nên xem xét và kiểm tra kĩ các vị trí sẽ tiến hành ốp lát để đưa ra quyết định nên chọn mẫu gạch nào. Gạch lát Đồng Tâm chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần lựa chọn cho khu vực phòng bếp. Do nền phòng bếp là khu vực sẽ thường xuyên có sự di chuyển qua lại nên việc lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cũng rất quan trọng. Do đó, khi bạn lựa chọn gạch lát nền sẽ có những đặc điểm và yêu cầu khác so với gạch ốp tường. Sau khi chọn được mẫu gạch lát Đồng Tâm, bạn sẽ tiến hành chọn gạch cho vị trí mặt tường sau bếp và cuối cùng là vị trí ở phía dưới tủ bếp. Đây là những khu vực thường xuyên bị bám bẩn do quá trình nấu nướng bị bắn nước và dầu mỡ.

Mẹo nhỏ 3: Đánh giá loại gạch Đồng Tâm được chọn có phù hợp với phong cách sống của gia đình không

Tuổi thọ của mỗi loại gạch Đồng Tâm là khác nhau. Cụ thể như đối với gạch Đồng Tâm granite thì rất dễ bảo dưỡng, làm sạch và có độ bền cao. Bên cạnh đó thì gạch Đồng Tâm ceramic có đặc điểm mềm hơn, độ bền thấp hơn nhưng màu sắc bắt mắt và phong phú.

nguyen tac chon gach op lat dong tam cho phong bep

Mẹo nhỏ 4: Lựa chọn gạch Đồng Tâm phù hợp với túi tiền

Gạch Đồng Tâm có loại granite và porcelain có chất lượng cao hơn nhiều so với loại gạch Đồng Tâm ceramic nên mức giá thành cũng có chút chênh lệch cao hơn. Tuy nhiên, theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên sử dụng gạch Đồng Tâm Granite để lát sàn do đây là nơi thường xuyên đi lại. Còn đối gạch lát tường Đồng Tâm, bạn có thể sử dụng gạch Đồng Tâm ceramic thông thường.

Để lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp nhất, hãy đến Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất cũng như mua gạch ốp lát chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây