Top mẫu gạch lát nền màu nâu đất được yêu thích nhất

14/03/2024
Gạch lát nền màu nâu ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tiềm thức người tiêu dùng nhờ vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Dưới đây là các mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp, được yêu thích nhất hiện nay mời bạn đọc tham khảo. 

Gạch lát nền màu nâu ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tiềm thức người tiêu dùng nhờ vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Không chỉ vậy còn gợi lên cảm giác ấm áp, gần gũi, dễ dàng đáp ứng mọi phong cách thiết kế nội thất. Dưới đây là các mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp, được yêu thích nhất hiện nay mời bạn đọc tham khảo. 

gach mau nau dat

Theo phong thủy ngũ hành các mẫu gạch màu nâu đất tương trợ rất tốt cho những người mệnh Thổ và mệnh Kim. 

1. Ứng dụng gạch màu lát nền màu nâu đất trong thực tế 

Hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp gam màu nâu đất được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Và tất nhiên, các mã gạch lát nền màu nâu đất cũng không ngoại lệ. Khi đặt vào trong bất kỳ không gian nào, màu sắc này cũng gợi lên cảm giác ấm áp, dễ chịu. Vì đây là màu đại diện cho đất mẹ thiêng liêng nên mang nguồn năng lượng rất lớn. Đó là lý do nhìn vào sắc nâu đất trên nền gạch có thể khiến cho chúng ta có cảm giác thư thái, dễ chịu hơn bao giờ hết. 

Không chỉ vậy, gạch lát nền màu nâu đất còn có ý nghĩa phong thủy, đại diện cho mệnh Thổ và có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim. Khi ứng dụng loại gạch này trong phong thủy nhà ở, của gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ mang đến sự hòa hợp và cân bằng âm dương. Từ đó thu hút tài lộc, vận may đến với những thành viên trong gia đình và đem lại cát khí thịnh vượng. 

2. Các mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp được yêu thích nhất hiện nay 

Hiện nay, các mẫu gạch lát nền màu nâu đất đến từ các thương hiệu hàng đầu Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,... đang nhận về sự yêu thích của người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng bền bỉ, mẫu mã đẹp mắt mà mức giá lại “mềm” hơn hẳn các dòng nhập khẩu. 

Gạch lát nền màu nâu đất Đồng Tâm 

gach dong tam 3060hoanglienson001 3

Gạch Đồng Tâm 3060HOANGLIENSON001 mang phong cách hoài cổ những năm thập niên 80 về trước. Màu nâu đất kết hợp với bề mặt sần gợi lên sự thô mộc, bình dị nhưng không kém phần tinh tế. Các phong cách thiết kế retro, rustic,... có thể sẽ ưu ái dòng gạch này. 

 

20120banyan005 pm1

Gạch Đồng Tâm 20120BANYAN005 mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Gạch đồng tâm lấy họa tiết vân gỗ làm chủ đạo, khéo léo phối hợp với tone màu nâu đất nhẹ nhàng, hòa trộn lại thành một siêu phẩm chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Lớp men mờ kháng khuẩn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bề mặt in mục Rocker cao cấp bền bỉ theo thời gian. 

Gach dong tam 4040LYSON011 03

Gạch Đồng Tâm 4040LYSON011 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích màu nâu đất kèm thêm các họa tiết tạo điểm nhấn đặc biệt. Phần nền đá hoa cương được điểm xuyết thêm các đường hình tròn, hình vuông lồng ghép vào nhau. Xương gạch Porcelain cao cấp có độ bền lên đến hàng chục năm thoải mái sử dụng trong mọi không gian nội, ngoại thất. 

Gạch Đồng Tâm 8080STONE004-FP-H+

Gạch Đồng Tâm 8080STONE004-FP-H+ được biết đến là dòng gạch đồng chất cao cấp với lớp men phủ bóng kháng khuẩn an toàn. Đặc biệt, nhờ bề mặt bóng sáng, phản chiếu ánh sáng hiệu quả khiến không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Tone màu nâu đất phối thêm chút ánh cam thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Tham khảo thêm: Đồng Tâm 60120 STONE 004-FP-H+, Đồng Tâm 1530STONE007, Đồng Tâm 1560WOOD009,

Gạch lát nền màu nâu đất Viglacera 

phong mau gach tm 604

Gạch lát nền Viglacera TM 604 nổi bật với lớp nền màu nâu đất trầm ấm tạo cảm giác ấm cúng cho không gian của bạn. Rất thích hợp phối cùng các loại nội thất vật liệu gỗ. Bề mặt nhám chống trơn trượt hiệu quả. Xương gạch granite bền bỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Những đường vân nhám được điểm xuyết nhẹ nhàng tạo điểm nhấn thu hút, tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. 

gach 30x60 viglacera uhm3610

Gạch lát nền Viglacera UHM3610 là một trong những mẫu gạch lát nền màu nâu đất bán chạy nhất hiện nay. Tone nâu đất nhẹ nhàng, trung tính kết hợp với đường vân đá in kỹ thuật số sắc nét, tinh xảo. Gia chủ có thể thỏa sức phối hợp với nhiều màu sắc khác trong không gian. Đặc biệt dễ dàng đáp ứng mọi phong cách thiết kế mà người dùng hướng đến.  

 

gach viglacera pl36 24 4

Gạch Viglacera PL36-24 kích thước gạch lát nền 30x60cm không chỉ sử dụng để lát nền mà còn có thể ốp tường tùy theo nhu cầu sử dụng. Thích hợp mọi không gian nội ngoại thất. Bề mặt men matt chống trơn, an toàn ngay khi sử dụng tại những vị trí thường xuyên có nước như bếp, phòng tắm, bể bơi,... 

 

gach op tuong viglacera 30x60 pl36 03

Gạch lát nền màu nâu đất nhẹ nhàng Viglacera PL36-03 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu  thích vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch. Các đường vân đá được thiết kế nằm ngang tạo hiệu ứng thị giác cơi nới không gian thêm rộng rãi. Bề mặt ứng dụng hiệu ứng luster sần nhẹ chống trơn hiệu quả. 

gach 30x60 viglacera uhm3602

Gạch lát nền Viglacera UHM3602 chinh phục khách hàng nhờ chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Loại xương gạch đồng chất có độ cứng vượt trội, chống thấm hút nước hiệu quả. Các đường vân đá uốn cong nhẹ nhàng xếp theo hàng chéo khi đặt cùng nhau sẽ tạo hiệu ứng thị giác cho không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn. 

3. Gạch lát nền màu nâu đất Taicera 

phong mau gach taicera p67771n

Gạch TAICERA P67771N kích thước 60x60 dễ dàng thi công tại các công trình, dự án nhà ở, biệt thự, chung cư,... Đây là mẫu gạch màu nâu đất đẹp được nhiều người yêu thích vì tính thẩm mỹ cao. Có thể ứng dụng mọi phong cách trang trí từ cổ điển cho đến hiện đại. Phần xương gạch đồng chất thích nghi với khí hậu Việt Nam nhờ độ cứng cáp vượt trội và khả năng chống thấm hút hiệu quả. 

Gạch Taicera G68996S sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ những nguyên vật liệu được tuyển chọn kỹ lượng đảm bảo chất lượng vượt trội an toàn với sức khỏe. Bề mặt men matt chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng trong không gian có trẻ nhỏ, người già. Các đường vân đá nhẹ nhàng tô điểm khiến cho không gian thêm thanh lịch, tinh tế. 

p67216n 1597394420

Gạch Taicera P67216N màu nâu đất vân gỗ có tính ứng dụng cực kỳ cao. Có thể sử dụng ốp lát mặt sàn, bề mặt tường đều được. Đặc biệt, các đường vân gỗ nằm ngang gợi cảm giác không gian được kéo rộng ra thêm nhiều lần so với thực thế. Hiệu ứng màu đậm nhạt tăng tính sinh động. 

Gạch lát nền màu nâu đất nhập khẩu  

gach an do 60x120 hlad6112102 03

Gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112102 hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ và tiện nghi. Sở hữu gam màu nâu đất cá tính điểm xuyết thêm những đường vân đá ánh trắng nổi bật tạo hiệu ứng lấp lánh đầy thu hút. Xương gạch Porcelain với khả năng chống thấm vượt trội, độ cứng cao chống cong vênh, nứt vỡ, thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam. 

gach an do 60x120 hlad6112103 4

Gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112103 kích cỡ 60x120 thích hợp lát nền, ốp tường. Lớp men matt chống trơn trượt hiệu quả. Tone màu nâu đất pha chút vàng tươi sáng nhưng không kém phần ấm áp. Các đường vân kéo dài gợi cảm giác rộng mở cho không gian sử dụng. 

4. Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền màu nâu đất đẹp, chất lượng 

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp người dùng dễ dàng chọn được mẫu gạch lát nền màu nâu đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu.

  • Ưu tiên lựa chọn những loại gạch đồng chất có độ cứng cáp vượt trội, không cong vênh nứt rạn đồng thời chống thấm hút nước hiệu quả, thích nghi với thời tiết nhiệt đới của Việt Nam. 

  • Có thể chọn bề mặt lát nền màu nâu men bóng giúp gia tăng phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng cho không gian thêm thoáng đãng, mở rộng hơn. Bề mặt men bóng cũng dễ lau chùi và có hiệu quả cao về tính thẩm mỹ tuy nhiên dễ trơn trượt. Ngược lại, các loại men matt chống trơn trượt hiệu quả và đem lại vẻ đẹp chiều sâu đầy cuốn hút. 

  • Khi chọn họa tiết gạch lát nền màu nâu đất cần lưu ý đảm bảo sự hài hòa, đồng nhất với phong cách trang trí của không gian sử dụng. 

  • Lựa chọn các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trên thị trường như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera,... để đảm bảo phần nào về chất lượng, đa dạng mẫu mã cũng như mức giá phải chăng. 

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết những mẫu gạch lát nền màu nâu đất đẹp cho bạn đọc thêm nhiều sự lựa chọn khi mua. Tại Showroom Hải Linh luôn có sẵn hàng trưng bày cho quý khách trải nghiệm và đánh giá thực tế. Vui lòng liên hệ Hotline nhận tư vấn chi tiết và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn quốc với cơ hội sở hữu mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây