25+ Mẫu gạch lát nền vân đá vàng - Điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế

23/04/2023
Gạch lát nền vân đá vàng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn. Chiêm ngưỡng ngay 25 Mẫu gạch lát nền vân đá vàng HOT nhất của Đồng Tâm với đa dạng kích thước
Những đường vân tinh tế tự nhiên trên bề mặt, gam màu ấn tượng giúp những mẫu gạch lát nền vân đá vàng trở thành lựa chọn lý tưởng mang đến sự thoải mái, gần gũi tự nhiên với những mẫu thiết kế có thiết kế, sắc độ nhẹ hàng hay cũng có thể là nét xa hoa, sang trọng với những mẫu thiết kế tỉ sắc độ mạnh mẽ. 

Xem thêm: Gợi ý mẫu gạch lát nền màu vàng kem đẹp cho từng không gian

gach lat nen van da vang 01

1. Gạch lát nền vân đá vàng hợp mệnh gì?

Truyền thống người Việt thường quan niệm phong thủy công trình sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc của gia chủ. Và gạch lát nền là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến phong thủy chung của công trình. Vậy nên, mọi người có thể cân nhắc vấn đề gạch lát nền vân đá vàng phù hợp với mệnh gì ngay sau đây để yên tâm hơn khi ứng dụng: 
Mau phong thuy 4
Bảng màu theo ngũ hành bản mệnh
• Mệnh Kim: Trong phong thủy thì màu vàng là màu bản mệnh của mệnh Kim, góp phần thể hiện cho sự hoàn thiện, giúp dung hòa các màu khác trong vận mệnh. Chính vì vậy, gam màu này được xem là màu hợp nhất với gia chủ mệnh Kim, giúp mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống.
• Mệnh Thổ: Gam màu vàng đậm, pha nâu là màu tương sinh với mệnh Thổ. Vì vậy, loại gạch vân đá vàng sẽ là lựa c các gia chủ mệnh thổ ưa thích lựa chọn để lát gạch nền với mong muốn việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, tiền vào như nước, thăng quan tiến chức và tránh được những rủi ro, vận đen.
• Mệnh Hỏa: Mặc dù màu vàng không phải là màu tương sinh hay màu bản mệnh của mệnh Hỏa nhưng gia chủ mệnh Hỏa vẫn có thể sử dụng gạch vân đá màu vàng để lát nền nhé! Bởi vì, theo quy tắc phong thủy thì Kim khắc Hỏa, và gam màu bản mệnh Kim như vàng khá phù hợp với những người mạng Hỏa, giúp họ ngăn chặn nóng nảy, stress, ức chế.
Bên cạnh đó, những gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc và mệnh không nên sử dụng gạch lát nền màu vàng vân đá. Bởi màu vàng không hợp với hai bản mệnh này, nếu gia chủ vẫn sử dụng dễ có thể sẽ gặp trắc trở, khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống.

2. Ứng dụng linh hoạt gạch lát nền vân đá vàng với từng không gian

Hiện nay gạch vân đá vẫn là xu hướng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Kết hợp gam màu vàng đa sắc độ giúp mang đến tính ứng dụng linh hoạt. Với đa dạng mẫu mã gạch lát nền vân đá màu vàng đang có mặt trên thị trường, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với đa dạng không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm cho đến các khu vực ngoại thất như hành lang, ban công,... 

Gạch lát nền vân đá vàng cho không gian phòng khách

Phòng khách được xem là khu vực trung tâm, không gian sinh hoạt chung hay đón tiếp khách đến chơi nhà nên việc lựa chọn gạch lát nền phòng khách cần được chú trọng. Với lớp họa tiết vân đá sống động, tinh tế tái hiện chân thực vẻ đẹp đầy ấn của tạo hóa, gam màu khi ở những sắc độ nhẹ mang đến sự trang nhã, sang trọng, hay sắc độ mạnh mang đến sự rực rỡ độc đáo, những mẫu gạch lát nền vân đá màu vàng đủ để mang đến một không gian phòng khách đầy ấn tượng.
gach lat nen van da vang phong khach 01
Phòng khách tinh tế, đầy nghệ thuật với gạch lát nền men bóng vàng vân đá. Kết hợp thêm nội thất, vật dụng trang trí đơn giản tạo nên dấu ấn hài hòa hiện đại cho phòng khách chung cư cao cấp
gach dong tam 6060MARMOL002 01
Gạch lát nền vàng kem kết hợp ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn giúp không gian phòng khách sáng sủa, tràn đầy năng lượng tích cực là điểm mạnh của mẫu gạch 2 da bóng kiếng 6060MARMOL002-NANO mang lại 
Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 8080DIAMOND001 với màu vàng nhạt tạo hiệu ứng kim cương quyến rũ
Gam màu vàng tươi của gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002 là điểm nhấn thu hút trong không gian hiện đại với nội thất giả cổ kết hợp hài hòa cho không gian phòng khách

Gạch vân đá vàng cho không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ phục vụ chính cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy để tối ưu trải nghiệm, mọi người nên sử dụng những mẫu gạch lát vân đá chìm và sắc độ dịu mắt như màu vàng nhạt, vàng kem,... để có thể tạo ra sự thư thái và sự yên bình cho căn phòng. Cùng tham khảo một số mẫu gạch lát nền vân đá vàng được ưa chuộng cho không gian phòng ngủ
Phòng ngủ master kết hợp gạch lát nền vân đá vàng kích thước 60x60 của Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP với hệ thống đèn trần chiếu sáng và vách nan sóng ốp đầu giường làm nên một chỉnh thể sang trọng, tinh tế.
Gạch lát nền vân đá màu vàng kết hợp với nội thất tông xám trung tính đầy mạnh mẽ, kết hợp cửa sổ lớn đón ánh nắng mặt trời, mang đến sự gần gũi, hòa mình với thiên nhiên.
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch vân đá vàng cho phòng ngủ hiện đại với họa tiết vân đá tự nhiên, thì mẫu gạch Đồng Tâm 6060DA005-FP hoàn toàn là sự lựa chọn xứng tầm cho công trình nhà ở của bạn. 

Gạch lát nền màu vàng cho không gian phòng bếp

Gam màu vàng quả thực có thể tạm thời che dấu những vết bẩn do dầu mỡ, thức ăn trong nền phòng bếp. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ và trải nghiệm ăn uống thoải mái hơn. Nhưng để đảm bảo, việc vệ sinh thường xuyên cũng là điều rất cần thiết. Mọi người cũng có thể yên tâm khi đa số những mẫu gạch lát nền chất lượng đều được trang bị lớp men phủ chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, làm sạch. 
Gạch cũng làm đẹp cho không gian nhà ở với thiết kế bề mặt gạch họa tiết vân đá. Kèm với đó là màu vàng tươi đẹp mắt. Không gian sẽ thật lung linh và thật sang trọng đẳng cấp. Đặc biệt màu vàng hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ. Nên gia chủ mệnh này có thể cân nhắc lựa chọn mẫu gạch này cho không gian nhà mình.
Phòng bếp đậm chất tropical tươi mới với gạch lát nền màu vàng kết hợp nội thất đồ gỗ nâu, trắng, cửa sổ lớn và cây xanh.
Gạch lát nền vân đá vàng kem mảnh nhẹ được ứng dụng hài hòa trong phòng bếp hiện đại, thời thượng.

Gạch lát vân đá màu vàng cho không gian phòng tắm

Đối với phòng tắm, gạch lát nền màu vàng có thể trở thành điểm nhấn mang đến sự phá cách, hiệu ứng thị giác độc đáo cho không gian mang tính cá nhân hóa cao này. Mọi người có thể thỏa sức kết hợp với đa sắc màu rực rỡ khác như xanh, đỏ, trắng, cam. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng chúng phải có khả năng chống trơn trượt tốt, an toàn hơn khi di chuyển trong điều kiện thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm. 
Phối kết gạch lát nền vân đá vàng cho nhà tắm chống thấm, trơn trượt cực tốt, được khách hàng đánh giá cao về mẫu gạch 3060Victoria001
Gạch vân đá màu vàng sáng nhưng không quá chói mắt nhờ sự điều tiết từ nội thất, cây cối phối màu tạo không gian sạch sẽ cho không gian nhà tắm

Gạch vân đá Đồng Tâm 3030GECKO003 sở hữu tông màu vàng nhẹ nhàng, thanh lịch, giúp không gian phòng tắm thêm sáng, thoáng và hiện đại hơn.

Gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA004 với họa tiết vân cát men mờ kết hợp cùng màu vàng sang trọng, Ứng dụng linh hoạt giữa ốp, lát mang lại một không gian rộng lớn không kém phần sang trọng, hiện đại. 

Gạch lát nền vân đá vàng cho không gian ngoại thất

Không gian ngoại thất ta có thể hiểu là không gian sân vườn, sảnh ban công hay đại sảnh hành lang. Và lựa chọn những mẫu gạch lát nền màu vàng thể hiện sự khoáng đạt, giao hòa với bên ngoài làm tăng thêm sự cao sang, hiện đại cho không gian ứng dụng. Ứng dụng gạch lát nền vân đá cho không gian ngoại thất không khó nhưng mọi người cần lưu ý hơn về đặc tính cũng như chất lượng gạch để công trình được bền vững. Và với những không gian dễ trơn trượt,... mọi người nên chọn mẫu gạch bề mặt men matt chống trơn tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển. 
Đại sảnh hào nhoáng với mẫu gạch lát nền vân đá vàng hiệu ứng kim cương mang lại không gian sang trọng, cuốn hút. Nâng tầm không gian đại sảnh cho tòa nhà cao cấp
Hành lang ấn tượng với gạch lát nền vân đá màu vàng kết hợp nội thất da, trần được trang trí mẫu đèn hiện đại cùng khoảng kính mở, giao hòa vào không gian bên ngoài. 
gach dong tam 100db016 nano 01
Với kích thước gạch khổ lớn cùng màu vân đá vàng nhạt tô điểm nổi bật nội thất cho không gian đại sảnh của những toàn nhà cao cấp. Không gian thoáng đãng, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng
gach dong tam 100DB038 01

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước đối với các sản phẩm gạch ốp lát có màu vân đá vàng cũng phong phú về kích thước đem lại thẩm mỹ cao cho khách hàng sử dụng cho đại sảnh khách sạn, sảnh tiếp khách.....

3. Các kích thước gạch lát nền vân đá vàng phổ biến nhất hiện nay

Gạch lát nền vân đá 80x80 màu vàng

Gạch lát nền 80x80 là mẫu gạch thuộc nhóm gạch khổ lớn, tạo nên cảm giác rộng rãi và sang trọng cho không gian. Kích thước này thường được sử dụng cho các không gian lớn phòng khách, hiên sảnh, hành lang, nhà hàng, trung tâm thương mại,... Với những không gian diện tích hạn chế, mọi người nên cân nhắc, bởi dù sao chọn gạch có kích thước tỷ lệ thuận với diện tích cũng là một nguyên tắc cơ bản để không gian thêm hài hòa.
Gạch lát nền 80x80 màu vàng cho phòng master với gam màu hiện đại cùng các đương vân phòng khoáng mang đến không gian sang trọng và hiện đại.
Sở hữu kích thước 80x80 được ứng dụng lát nền cho không gian phòng làm việc phối màu xám trung tính của đồ nội thất. Mang lại không gian hiện đại, sang trọng cho công trình của quý khách hàng. 
Gạch porcelain lát nền Đồng Tâm 8080DB006-NANO là xu hướng đi đầu suốt nhiều năm trở lại đây. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu tạo nên một sản phẩm công nghiệp chất lượng cao.

Gạch lát nền vân đá vàng 60x60 hiện đại thanh lịch

Kích thước 60x60cm tầm trung dễ dàng ứng dụng cho những không gian có diện tích từ 20m vuông trở lên. Và ngay cả những không gian lớn như trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, gạch lát nền vân đá màu vàng cũng được ứng dụng phổ biến. Bởi hiệu quả thì giác đồng bộ tốt nhưng giá thành, vận chuyển, thi công lại tiết kiệm hơn nếu dùng gạch khổ lớn. 
Phòng mẫu gạch Đồng Tâm 6060BINHTHUAN004 với màu cát vàng như đang rực dưới nắng. Thiết kế độc đáo với bề mặt men mờ Baby Skin làm cho bề mặt gạch trở nên láng mịn.
Gạch Đồng Tâm 6060TRANGAN002-FP  với họa tiết vân đá đầy mạnh mẽ và phóng khoáng được in ngẫu nhiên không trùng lặp, ẩn hiện trên nền gạch màu vàng kem, vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thanh lịch vừa sang trọng và quý phái.
Sử dụng gạch lát nền màu vàng vân đá Đồng Tâm 6060TRANGAN007-FP được ứng dụng linh hoạt vừa ốp vừa lát được cho không gian đại sảnh

Gạch lát nền vân đá vàng có kích thước khác: 30x60, 45x45,... 

Những không gian vừa phải, hay những công trình nhà phố hẹp bề ngang, lựa chọn gạch lát nền 30x60, 30x30, 45x45 sẽ là một phương án mọi người nên cân nhắc. Nhất là nếu thi công linh hoạt dạng so le sẽ giúp không gian sinh động. 
Gạch Đồng Tâm 3060VAMCOTAY006 kích thước 30x60 thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi họa tiết vân đá tinh tế kết hợp cùng màu vàng sang trọng mang tới tính thẩm mỹ vượt trội

4. Gạch lát nền vân đá vàng của Đồng Tâm có dùng ốp tường được không?

Trong quá trình lựa chọn gạch, nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích một mẫu gạch lát nền và muốn sử dụng cho cả tường. Nên đặt ra vấn đề gạch lát nền Đồng Tâm có thể dùng để ốp tường không? Và câu trả lời là có
Bởi Đồng Tâm từ lâu được đánh giá là thương hiệu gạch ốp lát uy tín với sản phẩm chất lượng. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, Đồng Tâm cũng liên tục nghiên cứu, cải tiến, cho ra đời những mẫu gạch mới đa chức năng. Trong những năm gần đây với sự ra đời của nhiều bộ sưu tập như LANGBIANG, GECKO, VAMCODONG,VAMCOTAY, VICTORIA, PLATINUM... ứng dụng được cả ốp tường lẫn lát nền.
Thuộc dòng gạch porcelain nên sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn loại gạch ceramic với khả năng độ cứng chắc, khả năng chịu lực cao hơn. Và có ưu thế mạnh mẽ hơn dòng granite là không quá nặng nên có thể được ốp lên tường. Điều này hoàn toàn có lý, khi bạn tận dụng những dòng keo dán gạch hiện đại, khả năng kết dính vượt trội thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm để ốp tường. 
Gạch Đồng Tâm 6060TRANGAN007-FP với kích thước 60x60 được sử dụng ốp, lát linh hoạt không gian tiếp khách
Không phủ nhận những mẫu gạch kích thước vừa phải luôn được ưu tiên hàng đầu dùng để ốp tường. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, vẫn có thể lựa chọn những mẫu gạch có kích thước lớn như 60x60, 60x120 dùng để ốp tường được nhé. Nhất là những mẫu sản phẩm gạch Đồng Tâm thuộc BST TRANGAN hoặc LANGBIANG bạn có thể thỏa thích sáng tạo không gian độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Mọi người nên ưu tiên những mẫu gạch hình chữ nhật để tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh thoát cho tường nhà.  
Trên đây là những thông tin cơ bản về gạch lát nền vân đá vàng và những kinh nghiệm ứng dụng chi tiết. Hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình kiến tạo công trình mình. Với còn bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ thêm, mọi người có thể liên hệ đến Hotline Hải Linh 1900 599 828 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây