Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm nào sẽ "LÊN NGÔI" trong năm 2022?

08/01/2019
Đây là mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm sẽ "LÊN NGÔI" trong năm 2022. Đảm bảo sẽ mang phong cách mới lạ, độc đáo, hiện đại và khác biệt cho các công trình.

Phòng ngủ được coi là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Tuyệt nhiên, việc lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ sẽ tùy theo sở thích và cá tính của mỗi người. Nhưng sẽ không đơn giản để chọn một mẫu gạch ưng ý nhất cho gian phòng này.

Showroom Hải Linh giúp quý khách hàng dễ dàng hóa trong quá trình lựa chọn gạch lát nền. Đó là việc Show ra những mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm dự đoán sẽ lên ngôi năm 2022.

1. 1. Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060VICTORIA001

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060VICTORIA001
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060VICTORIA001

 

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ này năm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu gạch Đồng Tâm mang tên Victoria. Với màu sắc nhẹ nhàng kèm đường vân đá tinh tế, mẫu gạch dự đoán sẽ vô cùng hút khách trong năm 2019 này. Nó đáp ứng toàn bộ yêu cầu về một loại gạch lát nền phòng ngủ như về chất lượng, hoa văn và màu sắc.

Màu vàng vân đá của gạch lát nền Đồng Tâm 6060VIVTORIA001 làm cho căn phòng không chỉ đẹp và còn rất thư giãn. Sự nhẹ nhàng và thanh thoát của sàn nhà sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái nhất và có giấc ngủ sâu và sảng khoái.

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060VIVTORIA001 là loại gạch granite đồng chất nên cho chất lượng thi công cao trên sàn phòng ngủ. Ấn tượng về mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng ngủ này tăng thêm khi những viên gạch này có độ cứng và hình thức rất giống với đá tự nhiên.

2. 2. Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 4040THACHANH002

 Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 4040THACHANH002
 Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 4040THACHANH002

Xu hướng kiến trúc xây dựng ngày càng coi trọng yếu tố phong thuỷ. Không riêng gì phòng khách, phòng ngủ cũng rất cần thiết kế thi công hướng đến giá trị phong thuỷ sâu đậm. Vì vậy, nếu bạn đang chuẩn bị xây nhà trong năm 2021 thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 4040THACHANH002.

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ siêu đẹp này nằm trong BST gạch Thạch Anh của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Lấy ý tưởng từ những viên đá Thạch Anh quý hiếm, lát nền phòng ngủ bằng sản phẩm gạch 4040THACHANH002 mang lại rất nhiều hiệu quả. Sàn phòng ngủ không chỉ đẹp về hình thức mà còn giàu giá trị phong thuỷ. Chủ nhân căn phòng sẽ có được sự may mắn, sức khoẻ và thịnh vượng nhờ sự hỗ trợ của mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 THACHANH002.

Hoa văn ngẫu nhiên trên bề mặt gạch khắc tả chân thực hoạ tiết của viên đá quý. Kết hợp với công nghệ phủ men mờ Baby Skin tạo sự láng mịn trên mặt viên gạch. Cùng với màu kem trang nhã, mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm này đem lại không gian lý tưởng. Vì thế, năm vừa qua không ít gia chủ và nhà đầu tư săn tìm mẫu gạch này để thi công cho phòng ngủ gia đình và những công trình xây dựng lớn như khu nghỉ dưỡng; resort, khách sạn cao cấp...
Bạn đang xem bài viết: 
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm nào sẽ "LÊN NGÔI" trong năm 2022?

3. 3. Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON001-FP

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON001-FP
Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON001-FP

Thiết kế ngôi nhà nào may mắn có được một diện tích phòng ngủ rộng rãi thì không nên bỏ qua mẫu gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080TRUONGSON001-FP. Đặc điểm nổi trội của viên gạch lát nền phòng ngủ này là kiến tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên. Đó là nhờ ý tưởng thiết kế gạch dựa vào hình ảnh dãy trường sơn hùng vĩ. Ý tưởng chủ đạo để Đồng Tâm cho ra đời BST gạch Trường Sơn.

Theo xu hướng kiến trúc năm 2021 là nhà ở hoà hợp với thiên nhiên, mẫu gạch lát nền phòng ngủ này sẽ được nhiều người yêu thích. Mang phong cách hiện đại kết hợp với tông xanh xám dịu nhẹ biến không gian phòng ngủ thành chốn nghỉ ngơi thực sự. Ở đây, mọi lo toan và căng thẳng của một ngày dài sẽ hoàn toàn biến mất. Những điều tuyệt vời của gạch lát sàn Đồng Tâm 80x80 TRUONGSON001-FP chắc chắn làm bạn hài lòng.

4. 4. Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001

Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001
Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001

Biến không gian phòng ngủ như một bãi cát phù sa mát mịn nhờ gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001. Chủ nhân căn phòng sẽ có cảm giác từng bước chân như đang chạm bước đến một dòng sông quê yên ả. Bạn sẽ thật sự bị cuốn hút với những hoạ tiết vân cát trên nền men mờ láng mịn của viên gạch. Thêm vào đó, căn phòng ngủ cũng sẽ toát lên được sự sang trọng với tông màu kem nâu đơn giản, ấm áp, quyến rũ.

Hiệu quả thẩm mỹ của mẫu gạch lát nền phòng ngủ trong BST gạch Bình Thuận này đã được khẳng định. Cộng với đó, chất lượng gạch Granite Đồng Tâm tăng thêm độ bền vững cho mặt sàn thi công. Hai giá trị trong một viên gạch sẽ giúp mẫu gạch lát nền phòng ngủ ngự trị vững bền trên thị trường gạch ốp lát năm 2021.

5. 5. Gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm 3030PHALE001

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 3030PHALE001
Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 3030PHALE001

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 3030PHALE001 với gam màu kem trung tính là đặc trưng trong xu hướng thiết kế nội thất năm 2021. Mẫu gạch có kích thước 30x30 phù hợp lát sàn phòng ngủ có diện tích hẹp. Những thiết kế nhà mặt phố là kiểu nhà thích hợp sử dụng sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm này.

Được ra đời trên ý tưởng từ đá ONIX đặc biệt quý hiếm, mẫu gạch cũng đem đến những giá trị phong thuỷ trong thi công phòng ngủ. Vì thế, mẫu gạch Đồng Tâm này đang rất thịnh hành và dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường gạch ốp lát năm 2021.

*** Những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho phòng ngủ

Mặc dù không được nhiều người để ý đến như không gian phòng khách, nhưng phòng ngủ vẫn cần phải được chỉn chu trong thiết kế. Đây là không gian thư giãn nên tất cả đồ nội thất cần được lựa chọn lấy mục tiêu tối giản và thoải mái làm đầu. Vấn đề chọn gạch lát nền phòng ngủ các bạn cũng cần phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn sau:

- Chọn kích thước: Gạch lát nền phòng ngủ phù hợp với diện tích của phòng. Với những phòng ngủ rộng rãi thì chọn gạch lát nền 80x80 hoặc gạch lát nền 60x60. Gian phòng có kích thước nhỏ hơn thì mẫu gạch lát nền 30x30 lại thích hợp hơn.

- Màu sắc: gạch lát nền phòng ngủ nên được chọn là những màu ấm áp, nhẹ nhàng để tạo cảm giác yên bình dễ ru con người vào giấc ngủ. Khi chọn màu gạch lát nền phòng ngủ cũng cần lưu ý với những phòng có diện tích hẹp thì màu sắc gạch lát nền nên tươi sáng hơn để có cảm giác gian phòng được mở rộng.

- Thiết kế tổng thể: Gạch lát nền phòng ngủ phải có sự hài hòa với thiết kế để tạo sự đẹp mắt và ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà.

- Họa tiết, hoa văn trang trí: trên bề mặt gạch lát nền không được rối mắt dễ ảnh hưởng đến tâm lý của con người.

- Yếu tố phong thủy: cũng là điều nên cân nhắc khi chọn gạch lát nền cho phòng ngủ. Bởi khi có sự hài hòa về âm dương, ngũ hành thì con người mới thật sự được thư giãn nhất.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu gạch lát nền phòng ngủ Đồng Tâm sẽ lên ngôi trong năm 2021. Nếu có dự định xây dựng công trình nhà ở thì bạn không nên bỏ qua những mẫu gạch tuyệt đẹp này. Liên hệ với Showroom Hải Linh tại hai địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để sở hữu những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây