Kinh nghiệm mua gạch ốp tường giá rẻ chất lượng tốt

12/09/2018
Mua gạch ốp tường giá rẻ mà chất lượng vẫn cần phải được đảm bảo là lựa chọn của những gia chủ thông thái biết áp dụng những kinh nghiệm quý báu trong bài viết này.

Gạch ốp tường giá rẻ luôn là một lựa chọn hướng đến của các gia chủ khi xây dựng công trình.

Tuy nhiên, giá rẻ nhưng trong tiêu chuẩn mức báo giá gạch ốp lát nói chung và vẫn phải đảm bảo được chất lượng. Để giúp gia chủ có được sự dễ dàng trong việc mua gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ, bài viết dưới đây xin chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng quý giá.

1. Chọn gạch ốp tường giá rẻ theo loại gạch

gach op tuong granite hay ceramic

Chọn gạch ốp tường granite hay gạch ốp tường ceramics

Trên thị trường gạch ốp lát nói chung và gạch ốp tường nói riêng có hai loại gạch chủ yếu là gạch granite và gạch ceramic. Sự khác nhau ở hai loại gạch này cũng cho ra những mức giá khác nhau.

- Gạch ốp tường granite đặc trưng bởi xương gạch đồng chất nên có độ cứng và độ bền cao hơn hẳn. Thường áp dụng tốt nhất cho những bức tường chịu tác động mạnh mẽ cửa ngoại lực như ngoại thất. Gạch ốp tường giá rẻ thuộc loại này đạt tiêu chuẩn vẫn phải xét đến những phương diện về độ đàn hồi của gạch để thích ứng tốt nhất với sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, độ chống ẩm phải đạt chuẩn cao khắc phục được tình trạng đổ mồ hôi khi trời nồm.

- Gạch men ốp tường hay là loại gạch ceramic tuy không phải là gạch đồng chất và khả năng chịu lực kém hơn gạch granite nhưng được đánh giá là dòng gạch ốp tường giá rẻ thì vẫn cần đạt được những tiêu chí về khả năng chống trầy xước, chịu lực và chống thấm nước.  Gạch men sử dụng cho ốp tường nội thất là chủ yếu. Mẫu mã, họa tiết đa dạng trên bề mặt men giúp cho dòng gạch này ứng dụng tốt trong việc trang trí ngoài khả năng bảo vệ những bức tường ngôi nhà.

Gia chủ cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường giá rẻ theo loại gạch trước hết cần đánh giá nhu cầu sử dụng trên bề mặt tường ở vị trí nào, cần ưu tiên loại gạch nào hơn. Như thế, công trình xây dựng nhà bạn vừa đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ mà hầu bao của gia chủ không bị đội vốn lên nhiều.

2. Chọn gạch ốp tường giá rẻ theo kích thước

Số lượng các viên gạch ốp tường các bạn cần mua sẽ phụ thuộc và diện tích bề mặt thi công và kích thước của gạch. Những mẫu gạch khổ vuông như gạch ốp lát 60x60, 30x30,40x40 cũng ứng dụng khá tốt trong thi công ốp tường.  Nhưng chủ yếu các mẫu gạch ốp tường thường sẽ được sản xuất theo các kích thước như  30x60, 25x40….Các bức tường được ốp gạch nên được tính toán cùng kích thước với gạch lát nền để có sự hài hòa trong các đường mạch.

lua chon kich thuoc gach op tuong

Lựa chọn kích thước gạch ốp tường

Khi thì công gạch ốp lát lên các bức tường cần chú ý đến điểm bắt đầu để sao cho số lượng gạch bị cắt gọt là ít nhất. Việc này đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bức tường nói chung và còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Một lưu ý nữa là các mẫu gạch ốp tường giá rẻ nên được tính toán về kích thước khi cân nhắc không gian của căn phòng. Một khu vực rộng rãi, việc ốp tường sẽ không là vấn đề nhưng với những căn phòng chật hẹp thì kích thước gạch không cần đối sẽ tạo ra cảm giác chật chội hơn.

3. Gạch ốp tường giá rẻ nên thi công ở khu vực nào

Toàn bộ ngôi nhà, nếu được lên ý tưởng sử dụng gạch ốp tường thì đó cũng không phải là điều đáng lo ngại. Nhưng cần xem xét các mẫu mã, màu sắc và kích thước gạch phù hợp cho từng không gian.

Gạch ốp tường phòng khách giá rẻ sẽ được lựa chọn là các mẫu gạch ốp tường tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà. Đương nhiên, các mẫu gạch ốp tường phòng khách sẽ được lựa chọn cẩn thận và tỷ mỷ sao cho đồng bộ và hài hòa với gạch lát nền và nội thất của căn phòng. Yếu tố phong thủy cũng không nên bỏ qua khi chọn gạch ốp lát cho tường.

gach op tuong phong ngu

Gạch ốp tường phòng ngủ

Phòng ngủ sử dụng gạch ốp tường cho toàn bộ căn phòng hoặc chỉ là một mảng tường trang trí đều là thiết kế mang ẩn ý của từng gia chủ. Tuy nhiên, với căn phòng này, sự sáng tạo quá cho các bức tường là điều không cần thiết. Đơn giản để tạo cảm giác thư giãn tối đa nên được đề cao khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ.

Phòng bếp với những bức tường lưng bếp sẽ là nơi để gia chủ ứng dụng các mẫu gạch ốp tường giá rẻ. Cần một loại gạch ốp lát có khả năng tự làm sạch và dễ lau chùi cho vị trí rất dễ bám bẩn.

gach op tuong nha tam 1

Gạch ốp tường nhà tắm

Phòng tắm là không gian rất cần đến những mẫu gạch ốp tường. So với cá khu vực khác, thì đây lại chính là nơi các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều mẫu ốp tường giá rẻ đẹp như gạch mosaic, gạch ốp tường 3D… Chỉ có một chú ý là cần sử dụng gạch ốp tường giá rẻ có chất lượng cao đặc biệt là khả năng chống thấm nước vì khu vực này thường xuyên ẩm ướt do tiếp xúc nhiều với nước.

gach op tuong ngoai that

Gạch ốp tường ngoại thất

Không gian ngoại thất cũng được nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp tường giá rẻ để thi công. Ngoài việc làm nổi bật ngôi nhà, các mẫu gạch ốp tường còn như một tấm áo giáp bảo vệ năng mưa, chống thẩm và chống nóng cho ngôi nhà.

Cho dù sử dung gạch ốp tường giá rẻ ở không gian nào đi chăng nữa, việc lựa chọn chính xác hãng gạch vừa đáp ứng yêu cầu về chất lượng vừa hợp lý với túi tiền của các chủ công trình. Một kinh nghiệm chọn hãng gạch được nhiều người chia sẻ là các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm giá rẻ. Đây là một thương hiệu gạch có tiếng được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tuổi thọ và độ bền mới của gạch trong một thời gian dài. Hơn nữa, sự đa dạng về mẫu mã các gạch loại gạch ốp tường theo các bộ sưu tập cũng dễ dàng giúp người tiêu dùng lựa chọn được mẫu ưng ý. Gạch ốp tường giá rẻ Đồng Tâm luôn hợp lý với mọi phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp.

Để lựa chọn chính xác những mẫu gạch ốp tường giá rẻ của các thương hiệu gạch nổi tiếng mà được cam kết về chất lượng, các bạn hãy đến đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh. Không những các bạn được mua hàng chuẩn hãng mà còn nhận được những tư vấn hữu ích để mua được dễ dàng và nhanh nhất những mẫu gạch ốp lát ưng ý với công trình nhà ở.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây