Gạch ốp lát Đồng Tâm – Bí quyết khắc phục nhược điểm phòng ngủ

27/12/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm – Bí quyết khắc phục nhược điểm phòng ngủ chật chội, thiếu ánh sáng, và bị lệch ..mang lại một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thật hoàn hảo.

Hiện nay, gạch lát nền Đồng Tâm được sử dụng phổ biến trong cách công trình xây dựng nhà ở, chung cư, cao ốc... Bởi chúng không những mang lại tính thẩm mỹ cho công trình mà còn có khả năng khắc phục những nhược điểm của các căn phòng trong ngôi nhà đặc biệt là phòng ngủ. Hãy cùng tham khảo một số cách khắc phục nhược điểm phòng ngủ của gạch ốp lát Đồng Tâm ngay trong nội dung bài viết dưới đây các bạn nhé!

gach op lat cho phong ngu

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm khắc phục nhược điểm phòng ngủ chật chội

Trên thực tế không thể nào có chuyện chỉ cần sử dụng gạch ốp lát mà có thể giúp phòng ngủ tăng thêm được vài m2. Tuy nhiên nó có thể giúp cho chúng ta có cảm giác phòng ngủ trở nên rộng hơn so với diện tích thật. Đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì gia chủ nên sử dụng gạch lát nền có kích thước nhỏ như gạch Đồng Tâm 60x60 đồng thời màu sắc phải tươi sáng.

 

2. Gạch ốp lát Đồng Tâm khắc phục nhược điểm phòng ngủ thiếu ánh sáng

Phòng ngủ thiếu ánh sáng không phải là vấn đề hiếm gặp vì có rất nhiều nguyên nhân khiến cho phòng ngủ của bạn bị thiếu ánh sáng. Có thể là do thiết kế xây dựng chưa được khoa học hay cũng có thể là do các nhà sát bên không thể làm cho cửa sổ phòng ngủ nhà bạn đón được ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế để cho phòng ngủ có thể có ánh sáng tự nhiên bạn có thể sử dụng loại gạch lát nền sáng, bóng.

 

3.  Gạch ốp lát Đồng Tâm khắc phục nhược điểm phòng ngủ bị lệch

bo suu tap cham pa gach dong tam

Để có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm phòng ngủ bị sai lệch so với thiết kế mà không tốn kém thì bạn có thế sử dụng những loại gạch lát nền bóng kính có hình chữ nhật kích thước nhỏ như gạch Đồng Tâm kích thước 30x60. Đặc biệt hơn, bạn có thể cắt gạch ốp lát thành các khối để khéo léo che đậy những góc tường chưa được vuông.

 

Tóm lại, sử dụng gạch ốp lát để khắc phục những nhược điểm của phòng ngủ không phải là làm cho kích thước cũng như không gian thực tế được thay đổi mà chính là tạo nên cảm giác khi nhìn vào.

 

>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, ấn tượng đem lại sự sang trọng cho không gian

 

Với những chia sẻ cách lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm để khắc phục những nhược điểm của phòng ngủ trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có được một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thực sự rộng rãi, sáng sủa và đẹp mắt.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây