Gạch Đồng Tâm - Lựa chọn lý tưởng kiến tạo không gian sống đẹp

20/02/2017
Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát được ưa chuộng hiện nay cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Lựa chọn gạch Đồng Tâm sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại và sang trọng.

Nếu từ những năm 2000 trở về trước thì những mẫu gạch kích thước nhỏ như 10x10, 20x20 cùng với hoa văn cần kỳ được ưa chuộng thì hiện nay, những mẫu gạch lát nền kích thước lớn, có gam màu trung tính, họa tiết đơn sắc được ưa chuộng hơn cả. Gạch ốp lát Đồng Tâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo thỏa mãn các tiêu chí trên, mang đến không gian sống sang trọng và không bao giờ lo bị lỗi mốt.

phong mau gach dong tam 60x60 me kong

Gạch ốp lát Đồng Tâm – Thương hiệu được các gia đình Việt tin dùng

Đồng Tâm là hãng gạch ốp lát luôn kịp thời nắm bắt được xu hướng chung và thị hiếu của người tiêu dùng để cho ra đời những mẫu gạch phù hợp, màu sắc trang nhã, đơn giản nên đã nhận được đánh giá cao và hưởng ứng của khách hàng. Gạch Đồng Tâm 60x60 hiện được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi đem đến không gian sang trọng và thoáng đãng hơn.

Không những, gạch Đồng Tâm với đa dạng kích thước, màu sắc, thiết kế tinh tế đã hoàn toàn chinh phục khách hàng. Không chỉ sở hữu ưu điểm về mẫu mã, gạch ốp lát Đồng Tâm với 3 đặc điểm dưới đây đã thực sự thu hút khách hàng và đem đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

3 điểm nổi bật của gạch Đồng Tâm

+ Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt: Dù là loại gạch nào thì trải qua thời gian sử dụng dài thì sẽ không tránh khỏi bị hư hỏng, hao mòn và cần phải thay thế. Tuy nhiên, gạch ốp lát Đồng Tâm có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao nên thời gian sử dụng dài lâu hơn, hạn chế tối đa bị sứt mẻ, trầy xước do va đập. Có được điều này là do gạch Đồng Tâm được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ cao, nguồn nguyên vật liệu được tuyển chọn lỹ lưỡng. Do đó, tuổi thọ các sản phẩm gạch ốp lát của Đồng Tâm tốt hơn so với những loại gạch thông thường nhiều lần. Gạch Đồng Tâm không xốp, không bị phai màu, không bám bẩn và hạn chế trầy xước tối đa.

phong mau gach men gach granite

- Không thấm nước, ít bám bẩn: Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức vệ sinh gạch hơn hẳn do tính năng không thấm nước, không bị bám bẩn của gạch Đồng Tâm. Cũng chính bởi lý do này, gạch lát nền Đồng Tâm rất được khách hàng ưa chuộng.

- Thể hiện phong cách sống và tính thẩm mỹ của chủ nhân: Ngôi nhà không đơn thuần chỉ là chốn đi về mà còn là không gian để gia chủ thể hiện cá tính, phong cách riêng và đẳng cấp của bản thân. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu gạch Đồng Tâm phù hợp để tôn lên vẻ độc đáo, khác biệt cho ngôi nhà của mình.

Hãy lựa chọn các mẫu gạch Đồng Tâm chính hãng tại đại lý gạch Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chi tiết, báo giá ưu đãi nhất thị trường, chính sách bảo hành uy tín. Liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn mua hàng giá tốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây