Có nên sử dụng gạch ốp tường 25x40 Đồng Tâm cho nhà ở không?

23/05/2023
Có nên mua gạch ốp tường Đồng Tâm 25x40 cho nhà ở không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn gửi về cho Hải Linh Group nhờ tư vấn. Bài viết sẽ có câu trả lời chi tiết

Gạch ốp tường Đồng Tâm 25x40 hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Vậy những mẫu gạch này có thực sự đáp ứng được những tiêu chí về thẩm mỹ cũng như chất lượng và cho trải nghiệm tốt khi ứng dụng cho nhà ở hay không? Cùng tìm kiếm đáp ngay trong những thông tin dưới đây. 

1. Đánh giá tổng quan về gạch ốp tường Đồng Tâm 25x40

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch trong nước uy tín lâu năm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao ở nhiều phương diện từ chất lượng, tính thẩm mỹ cho đến giá thành. Gạch ốp tường 25x40 Đồng Tâm nhìn chung đã kế thừa trọn vẹn những điểm nổi bật cơ bản và phát huy những thế mạnh riêng. Từ đó tạo nên sức hút lớn. Cùng đánh giá chi tiết hơn ngay sau đây.

Cốt liệu gạch an toàn

Gạch Đồng Tâm nói chung và gạch Đồng Tâm ốp tường kích thước 25x40 đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo. Trải qua quá trình lọc tạp chất, loại bỏ kim loại nặng nên không chỉ bền chắc mà còn an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, cốt liệu được nung nén để điều kiện nhiệt độ, áp suất tiêu chuẩn, kiểm định bằng dây chuyền nhập khẩu cao cấp nên đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng, độ bền. Dù điều kiện biên độ nhiệt lớn vẫn hạn chế tốt tình trạng bong tróc, nứt vỡ. 

gach op tuong 25x40 01

Quy trình sản xuất gạch hiện đại, cốt liệu chọn lọc, xử lý kỹ càng

Khả năng chống thấm cao

Độ hút ẩm của gạch ốp tường Đồng Tâm luôn được đảm bảo (thường nhỏ hơn 0,5%) nên chúng có khả năng chống thấm cao, ít bị ảnh hưởng bởi tình trạng nồm ẩm. Đặc biệt, gạch chống thấm tốt cũng tránh tình trạng nước ngấm sâu vào xương gạch gây biến màu cũng như giảm chất lượng, độ bền của gạch. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm ứng dụng cho những khu vực có điều kiện ẩm ướt như phòng tắm. Hay những khu vực tường tầng trệt thấp ẩm và không lo xỉn màu, rêu mốc, mất thẩm mỹ. 

gach op tuong 25x40 02

Gạch Đồng Tâm có khả năng chống thấm tốt

Đa dạng màu sắc, hoa văn mang tính thẩm mỹ cao

Gạch Đồng Tâm ốp tường kích thước 25x40 được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu châu  Âu cùng công nghệ in kỹ thuật số cao cấp nên từng đường nét hoa văn, sắc độ màu được tái hiện hoàn hảo. Họa tiết sắc nét, màu sắc sinh động, ứng dụng hài hòa với mọi không gian, mang đến giá trị thẩm mỹ cho mọi công trình. Bên cạnh đó, dạng chữ nhật với kích thước tầm trung, dễ ứng dụng các kiểu lát so le, xương cá tạo nên những mảng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, số lượng mẫu gạch 25x40 Đồng Tâm trên thị trường hiện nay không nhiều. Song mỗi mẫu đều mang nét đẹp riêng, đủ để chinh phục cả những khách hàng có “gu” nhất. Tiêu biểu như một số mẫu sau: 

Gạch Đồng Tâm 2540TAMDAO001 gam màu vàng xám mang lại cảm giác trang nhã cho không gian ứng dụng. Bề mặt matt nhám nhẹ, tăng ma sát giúp phòng tắm an toàn hơn.

Sở hữu tông màu trắng vân đá nhẹ nhàng, gạch Đồng Tâm 2540CARARAS002 dễ dàng ứng dụng hài hòa trong mọi không gian. Kết hợp bề mặt bóng toát lên nét sang trọng, thời thượng đặc biệt. 

Gạch Đồng Tâm 2540BAOTHACH001 với gam màu vàng kem vân đá có sự biến thiên linh hoạt tạo nên dấu ấn riêng. Đặc biệt, kiểu ốp dọc tường giúp phòng ngủ có cảm giác cao, thoáng hơn. 

Gam màu trắng ngà điểm những đường vân đá xám đậm nổi bật làm nên một tổng thể đầy tính nghệ thuật. Khi ứng dụng kết hợp với gạch lát nền vân đá tông xám đậm vừa có mối liên kết vừa có chút sắc độ tương phản vừa đủ. 

Giá cả hợp lý

Tuy có chất lượng tối ưu, tính thẩm mỹ cao nhưng nhờ nguồn nguyên vật liệu có sẵn, sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm được tối ưu hiệu quả. Gạch Đồng Tâm 25x40 có mức giá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình Việt. Mức giá sẽ dao động từ 120.000 - 180.000 đồng/m2 tùy thuộc vào dạng bề mặt, lớp men, xương gạch,... Bạn có thể tham khảo giá gạch Đồng Tâm chi tiết tại đây: Báo giá gạch ốp tường "

2. Có nên sử dụng gạch ốp tường 25x40 Đồng Tâm không?

Với những đánh giá trên về gạch ốp tường 25x40 Đồng Tâm, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Tuy nhiên, để phát huy tốt những ưu điểm của những mẫu gạch này, đồng thời tạo sự hài hòa thẩm mỹ. Mọi người cần cân nhắc điều kiện, công năng của từng không gian. 

Dưới đây là một số bí quyết ứng dụng gạch ốp tường 25x40 Đồng Tâm cho từng không gian cụ thể, đảm bảo thành công:

  • Phòng khách: Với phòng khách, mọi người có thể sử dụng gạch ốp tường kích thước 25x40 hoa văn tinh tế hoặc màu sắc nổi bật để tạo một mảng tường làm điểm nhấn mang đến cảm giác sang trọng, thời thượng, đầy tính nghệ thuật.
  • Phòng ngủ: Gạch ốp tường 25x40 Đồng Tâm có thể ứng dụng để tạo ra một không gian phòng ngủ ấm cúng và thoải mái. Mọi người nên chọn gạch ốp tường có màu sắc nhẹ nhàng và hoa văn tối giản để tạo cảm giác thư giãn và yên bình.
  • Nhà bếp: Gạch ốp tường 25x40 là kích thước khá phù hợp với phòng bếp. Nó không quá to khiến không gian mất cân đối nhưng cũng không quá nhỏ để tạo ra quá nhiều đường ron dễ bám bẩn. Và để dễ dàng vệ sinh, loại bỏ những vết bẩn phát sinh trong quá trình nấu nướng mọi người có thể ưu tiên chọn những mẫu gạch men bóng.
  • Phòng tắm: Gạch ốp tường 25x40 khá phổ biến trong việc trang trí phòng tắm. Là không gian mang tính cá nhân hóa cao, mọi người có thể linh hoạt lựa chọn mẫu gạch phù hợp với phong cách thiết kế. Hay phá cách với những mẫu mã có họa tiết cầu kỳ, màu sắc nổi bật.. 

Bên cạnh đó, để có những mảng tường không chỉ đẹp mà còn bền vững với thời gian, trong quá trình thi công, mọi người nên chú ý một số yếu tố quan trọng như nên dùng keo dán gạch chuyên dụng để đảm bảo khả năng kết dính, ngăn chặn bong tróc gây mất an toàn cho các thành viên trong gia đình cũng như lãng phí thời gian, kinh phí sửa chữa. 
Như vậy, với những thông tin chi tiết về gạch ốp tường 25x40 trên, mọi người có thể tự tin hơn khi lựa chọn. Nếu quý vị đang muốn tìm mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, hãy đến Hải Linh. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh gạch ốp lát chính hãng, Hải Linh hứa hẹn sẽ mang lại cho quý vị mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây