Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Orchid sang trọng đến từng chi tiết

16/04/2019
Bộ sưu tập Orchid của Đồng Tâm là dòng sản phẩm mới lấy ý tưởng từ những bông hoa lan trắng đẹp thanh khiết tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm thêm sống động

Lấy ý tưởng từ sự thanh khiết, mềm mại của hoa lan trắng, bộ sưu tập Orchid ra đời là dòng gạch trang trí tạo điểm nhấn, mang đến nét thiên nhiên tươi đẹp vào trong ngôi nhà của bạn.

Bộ sưu tập orchid

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Orchid​

Bộ sưu tập Orchid là loại gạch granite, một trong những dòng gạch có chất liệu cao cấp trên thị trường. Đây là bộ sự tập gạch có nhiều  đặc tính vượt trội. Dòng sản phẩm có khả năng chịu được lực uốn ép, lực tác động lớn. Dòng sản phẩm có khả năng chống thấm cao, độ hút ẩm thấp. Dòng sản phẩm gạch có khả năng chống bám bụi, bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh và  khó bị bay màu sau một thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Orchid D4080ORCHID001-H+

Sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Orchid D4080ORCHID001-H+

Xem chi tiết tại đây

Đặc biệt hơn cả bộ sưu tập gạch ốp tường Orchid sử dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất. Được in hoa văn kỹ thuật số nên hình ảnh hoa lan sống động như thật, sắc nét tinh tế đến từng đường nét. Khi ốp lát tạo cảm giác chân thật, sống động.

Bộ sưu tập Orchid thích hợp để trang trí tạo điểm nhấn cho các không gian phòng như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ mang đến vẻ đẹp lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên nét tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm các sản phẩm khác của Đồng Tâm tại: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây