Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm Giá rẻ - Đẹp và Phong Cách

30/03/2018
Tới ngay showroom Hải Linh để chọn gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm giá rẻ tại Showroom Hải Linh sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng Việt khi mua các dòng sản phẩm gạch ốp tường đẹp sang trọng.

Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm Đẹp - Phong Cách đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và bảo vệ cho công trình xây dựng của bạn. Hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng ngay 3 bộ sưu tập gạch ốp tường ngoại thất của Đồng Tâm giá rẻ qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

gach op tuong ngoai troi dong tam 3060sahara005 006 008 0

BST Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm Giá rẻ - Đẹp và Phong Cách

Bài viết chia sẻ giới thiệu tới quý bạn đọc ba bộ sưu tập gạch Đồng Tâm cao cấp Tây Bắc, Rock và Sahara. Với chất liệu và họa tiết đặc biệt, gạch Đồng Tâm thích hợp sử dụng cho các không gian ngoại thất như mặt tiền, ốp cột hoặc có thể sử dụng để làm điểm nhấn cho bất cứ một khu vực nào.

Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm: BST Tây Bắc

Bộ sưu tập gạch granite ốp, lát kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60  trong BST Tây Bắc với cấu trúc bề mặt gồ ghề giúp mang lại vẻ tự nhiên nhất cho không gian sang trọng, mộc mạc, cả trong nhà và ngoài trời. Đó là sự pha trộn một cách hài hòa đầy tinh tế của  hoa văn vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn trượt tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

gach op tuong ngoai troi dong tam 3060taybac004
Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm mã 3060TAYBAC004

gach op tuong ngoai troi dong tam 3060taybac001
Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm mã 3060TAYBAC001

Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm mã 3060TAYBAC004 và 3060TAYBAC001 được làm từ chất liệu granite nên có chất lượng rất tốt, đáp ứng được nhu cầu về chất lượng với độ cứng, khả năng chống chịu lực tốt. Chính vì thế, có thể thích hợp sử dụng cho khu vực ngoài trời.

Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm: BST Rock

Màu sắc đa dạng, hoa văn khắc họa vân đá tự nhiên 3D tuyệt đẹp – BST GẠCH ĐÁ 1020ROCK, tiên phong trên thị trường gạch ốp lát, định hình một phong cách đẳng cấp với vẻ đẹp độc đáo và hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt thích hợp cho ốp lát mặt tiền, ốp cột ngoại thất hay những điểm nhấn ấn tượng trong nội thất.

gach op tuong ngoai troi dong tam 1020 rock 001 006
Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm 1020ROCK001

gach op tuong ngoai troi dong tam 1020 rock 006 0

Gạch ốp ngoại thất Đồng Tâm 1020ROCK006

Kích thước gạch trong BST Rock khá nhỏ chỉ 10x20cm nên có thể phù hợp với các không gian nhỏ hẹp như cột nhà. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm này sẽ giúp chống thấm và chịu các tác động xấu từ thời tiết rất tốt giúp bảo vệ chất lượng cho công trình.

Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm: BST Sahara

BST SAHARA được lấy cảm hứng từ hình ảnh vùng đất sa mạc nổi tiếng trên thế giới, nơi tràn ngập nắng gió cùng những đường cong mềm mại, những gợn sóng ngẫu nhiên của những ngọn đồi cát, biển cát mênh mông bát ngát. Với kích thước 30x60 cm trên nền mờ nhám, chống trơn trượt đặc biệt thích hợp để lát nền ở các khu vực hồ bơi, lối đi ngoài trời, ban công,...

gach op tuong ngoai troi dong tam 3060sahara005 006 008 0
Gạch Đồng Tâm 3060SAHARA007

>>> Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự

Lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm

  • Khu vực ngoài trời thường xuyên phải chịu rất nhiều các tác động xấu như: tia cực tím, nắng, mưa, các tác động lực… Chính vì thế, cần chọn các mẫu gạch ốp tường ngoài trời có chất lượng đảm bảo. Dòng gạch granite Đồng Tâm hoặc gạch men với chất lượng cao sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian này.
  • Là không gian ngoại thất nên bạn cần chọn các mẫu gạch có hoa văn và họa tiết đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Các họa tiết hay màu sắc sặc sỡ không nên sử dụng cho khu vực này. Bạn có thể chọn gạch có màu trung tính hoặc tối giản như xám, đen, kem, trắng, ghi… và các họa tiết vân đá, lượn sóng…
  • Chọn gạch cần lưu ý không nên chọn những màu sắc tương phản với tone nền nhà, nhiều chi tiết trên gạch không nên quá cầu kỳ, nên đơn giản để tổng thể ngôi nhà không bị rối mắt.
  • Nên dựa vào kích thước và diện tích của ngôi nhà để chọ lựa kích cỡ gạch. Công việc lựa chọn như vậy sẽ làm ngôi nhà sau khi thiết kế xong sẽ nhìn hài hòa và hợp lý. Tránh được tình trạng lệch lạc hoặc thiếu hụt do không lựa chọn kích thước gạch đồng nhất với diện tích nhà.

Hi vọng bài chia sẻ “Bộ sưu tập gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm giá rẻ tại Showroom Hải Linh” sẽ giúp quý bạn đọc đưa ra được những gợi ý thiết thực nhất. Chúc bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây