Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm VENUS - Mái ấm tình yêu gia đình

08/02/2018
Ấm áp và yêu thương là những gì mà một gia chủ muốn sở hữu trong không gian phòng tắm của mình điều này sẽ được thấy ở ngay trong bộ sưu tập Venus của gạch Đồng Tâm hãy cùng showroom Hải Linh chiêm ngưỡng ngay hôm nay

Căn nhà, không phải bỗng nhiên mà người ta hay gọi là “Mái ấm”. Chốn đi về ấy, còn gì tuyệt vời hơn khi luôn có những người thân yêu đang chờ đợi, sau một ngày dài mệt mỏi, được nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống với tình yêu thương. Cảm nhận được điều này,  đội ngũ thiết kế gạch Đồng Tâm đã cho ra đời BST VENUS – Tên vị Thần đại diện cho Tình Yêu, với mong muốn mang lại một ý nghĩa nhắc nhở, đánh thức tình yêu trong mỗi chúng ta, để trân trọng hơn từng khoảnh khắc bên nhau cùng gia đình, khoảnh khắc của tình thân trong “ mái ấm”.

bo suu tap venus gach dong tam 2

BST gạch men & granite VENUS, vẫn kích thước 25x25 cm, 25x40 cm, 60x60 cm quen thuộc, cùng gam màu trung tính, thích hợp lát mọi căn phòng trong ngôi nhà, VENUS sẽ mang lại bạn cảm giác rất sạch sẽ, rất thoải mái dạo bước chân nhưng không kém phần sang trọng để bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể cảm nhận một không gian của riêng mình.

Tông màu xám từ xám nhạt đến xám đậm cho phép người dùng có những lựa chọn khác nhau cho từng khu vực trong nhà. Bên cạnh việc sử dụng riêng từng mẫu gạch cho các không gian, bạn cũng có thể kết hợp những mẫu gạch trong bộ sưu tập cho 1 không gian, kết hợp gạch xám và xám đậm có cùng họa tiết vân đá đem lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho không gian ốp lát.

Mẫu Gạch Đồng Tâm 2525VENUS005 đẹp và sang trọng trong phòng bếp
Mẫu Gạch Đồng Tâm 2525VENUS005 đẹp và sang trọng trong phòng bếp

Gạch Venus 005 xám đậm kích thước 25x25 thích hợp ốp tường các không gian phòng bếp, phòng tắm. Bạn có thể kết hợp lát nền với mẫu gạch Venus 001 để tạo ra sự hài hòa cho tổng thể căn phòng.

Bên cạnh đó cách lát nền sử dụng 2 mẫu gạch cũng đem đến vẻ đẹp cá tính riêng cho không gian. Gạch lát nền phòng khách bằng gạch Venus 002 kích thước 60x60 kết hợp với gạch Venus 005 vân đá.

bo suu tap venus gach dong tam
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060VENUS001 hoàn thiện không gian

Chất liệu gạch Granite Đồng Tâm chất lượng cao thích hợp lát nền khu vực có mật độ đi lại cao như phòng khách, phòng bếp. Với gạch Ceramic như Venus 005 thích hợp ốp tường.

Gạch Đồng Tâm có chất lượng cao giá thành thích hợp với đại đá số người tiêu dùng Việt. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm như gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch sân vườn,.. có thể đến đại lý gạch giá rẻ Hải Linh 532 Đường Láng để trực tiếp thăm quan và mua sắm. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách 24/7.

Showroom Hải Linh – địa chỉ mua sắm số 1 của gia đình Việt!

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây