Gạch chống trơn Đồng Tâm không những đẹp và vô cùng tiện ích

13/09/2018
Gạch chống trơn Đồng Tâm đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất với những tính năng phù hợp với mọi không gian đặc biệt ứng dụng hiệu quả trong khu vực ẩm ướt.

Gạch chống trơn Đồng Tâm là mẫu gạch phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở đương đại  có thể đáp ứng nhu cầu về giá trị thẩm mỹ và nhu cầu về một không gian sống an toàn. Chính sự phát triển công nghệ của thương hiệu gạch Đồng Tâm đã sản xuất ra nhiều mẫu gạch lát nền chống trơn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

1. Gạch chống trơn Đồng Tâm rất an toàn

Khi bắt tay vào xây dựng một tổ ấm đẹp thì yếu tố an toàn sẽ là điều kiện đầu tiên để xác định lựa chọn gạch lát nền cho toàn bộ công trình.

Thường thì mọi người rất hay lo ngại gạch ốp lát sử dụng cho nền nhà sẽ gây trơn trượt, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại và hướng đến đáp ứng nhu cầu an toàn của người tiêu dùng nên những mẫu gạch ốp lát được cải tiến bề mặt nhám và ma sát cao hơn được ra đời.

gach lat nen chong tron dong tam

Gạch lát nền chống trơn Đồng Tâm

Theo các Kiến trúc sư thì gạch chống trơn Đồng Tâm chính là lựa chọn hàng đầu cho các công trình đảm bảo sự an toàn. Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát  được ưa chuộng nhất. Gạch lát nền Đồng Tâm được tráng men bằng kỹ thuật công nghệ cao. Điều này không những giúp hạn chế xảy ra tình trạng ngã do bị trơn trượt mà còn giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

2. Gạch Đồng Tâm chống trơn nhiều mẫu đa dạng

Hiện nay, có hai loại được khách hàng rất ưa chuộng là gạch Đồng Tâm men bóng và men mờ. Tuy nhiên, gạch men bóng phù hợp hơn với những không gian ốp lát khô ráo với yếu tố thẩm mỹ cao. Gạch men mờ là loại gạch ốp lát có độ nhám cao, đem đến hiệu quả chống trơn trượt cao. Chính vì vậy, loại gạch nay được chọn để sử dụng như khu vực phòng tắm, tăng độ an toàn cho các thành viên trong gia đình.

gach chong tron dong tam sang mau

Gạch chống trơn Đồng Tâm màu sắc tươi sáng

Đa số khách hàng trước đây khi lựa chọn gạch lát nền phòng tắm Đồng Tâm thường ưa chuộng loại gạch men với tông màu sáng và tươi vui. Hiện nay, xu hướng chọn gạch lát nền chống trơn đã có nhiều thay đổi với xu hướng sử dụng đá granite hoặc gạch giả đá granite được ưa chuộng hơn. Những loại gạch lát nền này có màu sắc sang trọng, gần gũi với thiên nhiên cũng như rất hợp với phong cách kiến trúc hiện đại kiểu châu Âu.

Gạch lát nền Đồng Tâm có các loại trong đó phổ biến là gạch Đồng Tâm 60x60 có nhiều mẫu thích hợp dùng làm gạch lát nền chống trơn tại những khu vực tiếp xúc nhiều với nước, khu vực cần độ an toàn cao vì khả năng ma sát do tiếp xúc rất ít.  Gạch chống trơn 30x30 cũng được sản xuất theo những sản phẩm gạch có bề mặt nhám.  Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cũng có thể được ứng dụng là gạch ốp tường cũng rất tốt. Ngoài ra, gạch chống trơn Đồng Tâm là dòng gạch trong nước nên có giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam mà chất lượng có thể được khẳng định là sánh ngang tầm với các mẫu gạch nhập khẩu của những thương hiệu nổi tiếng.

gach chong tron dong tam kich thuoc lon

Gạch chống trơn Đồng Tâm kích thước lớn

Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm có  kích thước lớn có thể đáp ứng nhu cầu  thi công  khác nhau trong các không gian thiết kế khác nhau với nhiều mẫu gach có bề mặt hiệu ứng đa dạng được tập hợp trong các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm nổi tiếng.

Những kiến trúc sư khi thiết kể nhà ở rất ưa chuộng các mẫu gạch chống trơn Đồng Tâm vì sự phù hợp của nó ở các khu vực dễ trơn trượt như khu bếp, phòng tắm, bể bơi  - những khu vực này thường xuyên tiếp xúc với nước, và những đồ dầu mỡ rất dễ gây trượt ngã do độ ma sát bị giảm.

Showroom Hải Linh hiện nay là đại lý phân phối gạch ốp lát uy tín số 1 với rất nhiều những mẫu gạch chống trơn Đồng Tâm để cho quý khách hàng gần xa lựa chọn. Để có được những mẫu gạch chính hãng, người tiêu dùng hãy đến đúng địa chỉ Showroom gạch ốp lát Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội  hay 72 Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây