TOP 12 Mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây của Đồng Tâm mang đến sự tươi mát

13/12/2017
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên cây cỏ hoa lá Gạch Đồng Tâm đưa ra thị trường nhiều mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây không chỉ đẹp mà còn cuốn hút tạo nên sự thanh lịch, tươi mát cho không gian ngôi nhà

Có thể thấy, xanh lá là một gam màu khá nổi bật với sắc độ mạnh đặc trưng. Vậy nên, không ít gia chủ lắng nếu sử dụng gạch lát nền màu xanh lá cây sẽ gây nhức mắt. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu có phương án ứng dụng hài hòa và chọn đúng mẫu gạch phù hợp hiệu ứng sẽ không kém phần ấn tượng. 

1. Gạch lát nền màu xanh lá - Lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa

Từ lâu trong quan niệm của người phương Đông, yếu tố phong thủy khi xây dựng nhà ở được quan tâm đặc biệt. Trong đó, màu gạch lát nền hợp mệnh được xem là yếu tố quan trọng sẽ hỗ trợ cải thiện phong thủy. Xét theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh tương khắc, màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc. Mộc sinh Hỏa, nên gạch lát nền màu xanh lá cây ngoài phù hợp với mệnh Mộc thì gia chủ mệnh Hỏa sử dụng cũng sẽ mang đến nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp, công danh phát triển mạnh mẽ. 
Ngược lại, mệnh Thổ và mệnh Kim thì không nên sử dụng gạch lát nền xanh lá cây. Tuy nhiên, màu sắc không phải là yếu tố duy nhất quyết định cho sự cân bằng phong thủy của công trình nhưng có kiêng có lành. Vì vậy, khi lựa chọn gạch lát nền, mọi người hãy cân nhắc tổng thể không gian và tìm kiếm sự cân bằng phong thủy tối ưu.

gach lat nen mau xanh la cay 01

Ứng dụng quy tắc Ngũ hành để xác định màu phù hợp

Xem thêm: BST 10++ mẫu gạch lát nền màu xanh ngọc đẹp cuốn hút

2. Bí quyết phối màu gạch lát nền xanh lá cây gây ấn tượng mạnh mẽ

Gạch lát nền màu xanh lá cây kết hợp màu trắng

Khi phối màu xanh lá với màu trắng sẽ tạo nên một không gian tươi sáng, tươi mới và thư giãn. Điều này rất phù hợp cho những không gian sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn như phòng ngủ, phòng tắm hoặc phòng khách. Khi sử dụng gạch lát nền xanh lá, mọi người có thể kết hợp các vật dụng, chi tiết trang trí như rèm cửa, tấm thảm, tranh ảnh,... để tăng sự cân bằng cho không gian.
Để tránh cho không gian trở nên quá tối hoặc quá sáng, mọi người có thể sử dụng các sắc độ màu linh hoạt của xanh lá và trắng. Cụ thể, nếu sử dụng gạch lát xanh lá với tông xanh sáng hãy phối với tông trắng ngà, ngược lại gạch lát nền xanh lá tông đậm phối với tông trắng sáng.

gach lat nen mau xanh la cay 02

Gạch lát nền xanh lá và tường trắng tạo sự kết hợp hài hòa

Gạch màu xanh kết hợp tường màu xám

Kết hợp màu xanh lá với màu xám sẽ tạo nên một không gian lịch lãm, trang nhã và hiện đại. Kết hợp giữa màu xanh lá và xám tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời giữa màu sắc tươi sáng và màu trung tính, tạo ra một không gian đầy sức sống và hiện đại, tăng tính tập trung. Điều này rất thích hợp cho các không gian để làm việc, học tập như văn phòng, phòng học hoặc phòng khách sang trọng.

gach lat nen mau xanh la cay 03

Những món nội thất màu xám trên nền gạch xanh lá tạo sự mạnh mẽ, cá tính

Phối màu gạch lát nền xanh với tường màu nâu

Kết hợp màu xanh lá với màu nâu sẽ tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi. Bởi mỗi màu sắc đều mang ý nghĩ biểu trưng nhất định, ngay như trong tên gọi, màu xanh lá gợi lên sắc màu của cây cỏ. Màu nâu là màu của đất, của gỗ. Vậy nên, hai gam màu này kết hợp dễ dàng gợi lên cảm giác thư thái, mang chúng ta đến gần hơn với thiên nhiên. Điểm nổi bật trong cách phối kết này rất phù hợp với các không gian sử dụng để ăn uống, nấu nướng hoặc phòng khách gia đình.

gach lat nen mau xanh la cay 04

Không gian ăn uống gần gũi, mộc mạc với xanh - nâu kết hợp

Kết hợp màu vàng với màu xanh lá cây

Kết hợp gạch lát nền màu xanh lá cây với màu vàng sẽ tạo nên một không gian tươi vui, năng động và sáng tạo. Điều này rất thích hợp cho các không gian sinh hoạt chung, sử dụng để chơi đùa, không gian hướng đến sáng tạo như phòng tranh, phòng trẻ em, phòng trà nước,...

gach lat nen mau xanh la cay 05

Sự năng động toát lên khi kết hợp đan xen gạch vàng và xanh lá

3. TOP 10 Mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây của Đồng Tâm tạo điểm nhấn ấn tượng

Mẫu gạch lát nền màu xanh lá cho phòng khách cuốn hút

Thuộc bộ sưu tập Ceramic – Láng với tone màu xanh lá dịu mắt và hoa văn vân đá tinh tế, gạch Đồng Tâm 471 với kích thước gạch lát nền 40x40 thịnh hành đang là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm khi đến Showroom Hải Linh.

gạch lát nền màu xanh lá cây cho phòng khách

Gạch Đồng Tâm 471 có bề mặt bóng láng rất dễ vệ sinh, không xước, không trơn trượt. Sản phẩm có thể chịu lực tốt, bền vững với môi trường khí hậu trong và ngoài trời.
Thực tế cho thấy, gạch lát nền màu xanh lá cây là hoàn toàn có thể sử dụng cho phòng khách. Gạch lát xanh lá có thể được sử dụng như một điểm nhấn cho không gian phòng khách của mọi người, giúp tạo ra một không gian ấn tượng và thu hút. Khi lựa chọn gạch xanh lá cho phòng khách quả thực mọi người đừng nên bỏ qua mẫu gạch 60120 LANGBIANG 004-FP-H+ đến từ thương hiệu Đồng Tâm. Đây là mẫu gạch khổ lớn nằm trong bộ sưu tập LangBiang với cảm hứng từ màu xanh của rừng núi Tây Nguyên và thiết kế hoa văn độc đáo mô phỏng dòng đá hiếm Calacatta  ở xứ sở Italia. Tất cả hòa quyện đã tạo nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho từng không gian ứng dụng.

gach lat nen mau xanh la cay 06

Phòng mẫu gạch 60120 LANGBIANG 004-FP-H+ tạo không gian thoáng đãng, rộng lớn khi phối màu xanh, trắng vân đá với nhau

Hay mọi người yêu thích sự nhẹ nhàng pha chút hoài cổ, sắc độ cùng thiết kế của mẫu gạch T3GB0019Q00 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

TOP mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây Đồng Tâm cho sân vườn tươi mát

Bên cạnh những mẫu gạch cho không gian nội thất, gạch lát nền cho không gian ngoại thất, sân vườn thực sự là thế mạnh đầy ấn tượng của gạch Đồng Tâm. Với kinh nghiệm sản xuất gạch ốp lát lâu năm, ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, Đồng Tâm đã cho ra đời đa dạng mẫu gạch lát nền sân vườn màu xanh lá cây. Tất cả đều có chất lượng đảm bảo, độ bền cao, chống trơn hiệu quả. 
Tham khảo ngay TOP mẫu gạch xanh lá cây lát sân vườn sau đây: 

gach lat nen mau xanh la cay 007

Gạch lát sân vườn giả cỏ 4040CLG001 sinh động hấp dẫn. Mẫu gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm nổi bật với họa tiết giả cỏ 3D chân thực. Màu xanh tươi mát mắt, sinh động mang đến cảm giác không gian sân vườn trở thành một thảm cỏ thực sự. 

Gạch lát sân vườn 4040CLG002 với thiết kế kết hợp đan xen tạo những ô gạch men bao quanh ở giữa là một ô họa tiết giả cỏ tạo nên sự cân bằng nhưng không kém phần ấn tượng. Một viên gạch kích thước 40x40 nhưng mang đến cho người nhìn đa dạng về cảm nhận. Đi từ sắc vàng cam nổi bật, tiếp đến là màu xanh mướt mát tạo nên một tổng thể hài hòa. 

Gạch lát nền sân vườn giả sỏi 4040CLG003 là sự kết hợp hai yếu tố của tự nhiên là sỏi trắng và cỏ được tái hiện trên bề mặt gạch, tạo sự gần gũi, thư thái. Những nhánh cỏ mạnh mẽ đầy sức sống vươn mình mạnh mẽ xen giữa những viên sỏi trắng như tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho không gian sân vườn. 

Gạch lát sân vườn 4040THESEA001 được lấy từ nguồn cảm hứng mới mẻ từ hình ảnh của một loài tảo biển, toát lên sự mềm mại, thanh thoát như mang hơi thở phóng khoáng của đại dương bao la, hòa cùng không gian sân vườn. Mẫu gạch này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ mệnh Thủy. 

Gạch lát sân vườn 4040GREENERY001 được thiết kế bề mặt dựa trên cảm hứng từ cảnh quan của vườn treo Babylon với những loài dương xỉ cổ xưa. Chúng là loài thực vật lâu đời có sức sống mãnh liệt, mang đến cảm giác sự sống bền vững chưa bao giờ lụi tàn trong không gian sân vườn ứng dụng. 

Gạch lát sân vườn giả cỏ 4040GREENERY002 với màu xanh mướt từ lớp họa tiết giả cỏ lá mảnh tạo cảm giác mềm mại, khiến ai cũng muốn chạm chân lên để cảm nhận. 

Gạch lát sân vườn 4040GREENERY003 có điểm độc đáo ở mẫu gạch này là kiểu thiết kế một phần của hình tròn tạo ra từ họa tiết đan xen của cỏ và những mảng đá. Ghép 4 viên gạch, mọi người sẽ được một mảng họa tiết tròn đối xứng hoàn chỉnh. Đá xen lẫn cỏ tạo cảm giác không trơn trượt khi mùa mưa đến

Gạch lát sân vườn 4040GREENERY004 giả sỏi giả cỏ xanh mát. Điểm đáng chú ý của mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây này chính là thiết kế với một mảng cỏ xanh xen lẫn lớp sỏi trắng. Thêm hai đường chéo được tạo nên từ những cây san hô cạn. Tổng thể thiết kế tinh tế đến mức mọi người như thấy từng ngọn cỏ lá cây tràn đầy sức sống vẫn đang vươn mình.

Gạch lát sân vườn 4040GREENERY005 được thiết kế bề mặt in họa tiết kết hợp đá cuội, cát và cỏ ba lá. Ở đây màu xanh không quá nổi trội, chỉ điểm xuyết từ những cụm cỏ ba lá nhỏ nhưng vẫn đủ để tạo nên điểm nhấn nhất định trên nền cát vàng và sỏi trắng.
Hy vọng với những chia sẻ cùng một số mẫu gạch lát nền màu xanh lá cây ấn tượng trên, mọi người sẽ có cho mình những ý tưởng phù hợp. Từ đó mang đến những không gian ứng dụng ưng ý nhất. Chúc mọi người thành công!

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây