1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên? Cách tính số hộp cần mua?

18/06/2020
1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên? 1 thùng 40x40 sử dụng được bao nhiêu m2? Cách tính tổng số hộp cần mua? Đây là những thông tin được giải đáp kỹ trong bài viết

Gạch 40x40 là dòng gạch thường được sử dụng ốp lát cho những không gian như sân vườn, ban công, hiên hè, phòng ốc nhà ở có diện tích nhỏ. Khi có ý định chọn mua gạch 40x40 cho nhà ở, nhiều người muốn tính toán dự trù được diện tích, kinh phí nên thường có chung một câu hỏi. Đó là: “1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên?” Và với số lượng viên gạch như vậy sẽ lát được diện tích bao nhiêu mét vuông? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này.

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-40x40-dong-tam.html (click)

1. Đặc điểm gạch 40x40? 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên

Bên dưới chúng  tôi sẽ nệu rõ đặc điểm của gạch 40x40, giải đáp chi tiết 1 hộp 40x40 gồm bao nhiêu viên gạch.

Đặc điểm của gạch 40x40

Đặc điểm nổi bật của gạch 40x40 là nhỏ gọn, thích hợp ốp lát tại các diện tích có không gian nhỏ, hẹp với độ bền chất lượng. Hoa văn họa tiết đa dạng mẫu mã. Tại hệ thống showroom Hải Linh, khi chọn lựa gạch 40x40 cho nhà ở, rất nhiều khách hàng lựa chọn gạch 40x40 của gạch Đồng Tâm. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu sơ qua một số nét khái quát về dòng gạch 40x40 của gạch Đồng Tâm.

Khái quát bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 40x40

Gạch Đồng Tâm 40x40 khá đa dạng với các bộ sưu tập như: LYSON, GECKO, THACHANH, SUN, COTTO, GREENERY và gạch men. Các mẫu gạch trong bộ sưu tập THACHANH, GA, COTTO có bề mặt nhẵn, men mờ, xương gạch granite, có thể sử dụng với công năng chính là lát nền và ốp tường. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn tốt, chống thấm nước cao, bề mặt men mờ nhưng nhẵn nên vẫn  chống trơn trượt tốt và dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Thích hợp không gian nhà ở phòng bếp, phòng khách, nhà tắm....
Xem ngay Bộ sưu tập mới ra mắt của Đồng Tâm LYSON, GECKO bền đẹp cuốn hút

Các sản phẩm gạch trong bộ sưu tập SAPA có bề mặt sần, men mờ, xương gạch granite. Gạch thích hợp cho việc sử dụng lát nền sân vườn ngoại thất nhà ở. Hay các sản phẩm bộ sưu tập GREENERY có bề mặt giả cỏ 3D, xương gạch granite thích hợp không gian sân vườn cực đẹp
Bộ Sưu Tập Greenery cho sân vườn

Dòng gạch men Đồng Tâm 40x40 khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Gạch có bề mặt men bóng, nhẵn, trơn, xương gạch ceramic, công năng sử dụng là ốp tường và lát nền nhà ở. Xương gạch ceramic có thành phần chính là đất sét, nhẹ và khả năng chống thấm hút nước, chịu lực không cao. Song ưu điểm là giá thành bình dân. Vì thế, dòng sản phẩm thường được lựa chọn ốp lát cho nhà ở có mức kinh phí đầu tư thấp tới trung bình.

Giá gạch Đồng Tâm 40x40

Vì gạch Đồng Tâm có đa dạng mẫu mã nên giá gạch Đồng Tâm 40x40 hiện nay cũng dao động trong khoảng từ 100.000 đồng -200.000 đồng tùy thuộc vào mẫu mã và chất lượng gạch, đại lý bán gạch. Bạn có thể cân nhắc kinh phí đầu tư, mẫu mã dự định lựa chọn để chọn mua mẫu gạch phù hợp nhất.

Vậy 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên?

Xét về nguồn gốc xuất xứ, trên thị trường hiện nay phân làm 2 loại đó là gạch nhập khẩu và gạch trong nước. Gạch nhập khẩu chủ yếu đến từ các quốc gia như Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia… Gạch trong nước chủ yếu đến từ các thương hiệu như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera nên quy cách đóng gói cũng có chút khác nhau. Cụ thể

1 thung gach 40x40 co bao nhieu vien 1

Đối với dòng gạch nhập khẩu có kích thước 40x40 rất ít, vì thế mẫu mã kém đa dạng. Chính vì thế, khi lựa chọn gạch 40x40 đa số các gia chủ thường lựa chọn gạch trong nước. Các hãng gạch sản xuất nhiều gạch 40x40 là gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm. 2 hãng gạch này có cùng quy cách đóng gói và số diện tích ốp lát trong mỗi thùng. Thông thường 1 thùng gạch 40x40 có 6 viên và thường lát được diện tích 1,08 mét vuông.

Nếu bạn dự định lựa chọn gạch 40x40 ốp lát cho công trình của mình, bạn có thể đo đạc không gian của mình, sau đó tính toán số lượng cần mua, để mua đủ số lượng, tránh mua thừa gạch gây lãng phí.

2. Gạch 40x40 bán theo hộp hay theo m2? Cách tính tổng số hộp cần mua?

Gạch cỡ 40x40 được bán theo hộp hay theo m2 và cách tính tổng số hộp cần sử dụng cho công trình nhà bạn

Gạch lát nền 40x40 bán theo hộp hay theo m2

Không chỉ riêng Đồng Tâm mà tất cả các đơn vị sản xuất gạch khác đều bán theo sản phẩm theo hộp. Nhưng ở mỗi công ty lại có giá khác nhau chính vì thế bạn có  thể liên hệ đơn vị cung ứng để biết giá chi tiết của loại gạch này.

Cách tính tổng số hộp cần nhập

Như ở trên đã giải đáp. mỗi một hộp gạch 40x40 ốp được 1.08m2. Để tính diện tích cần ốp bạn có thể lấy tổng diện tích/1,08 là ra. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tính tương đối vì khi tiến hành thi công còn phát sinh nhiều thứ khác như gạch bị hỏng trong quá trình vận chuyển, bị vỡ lúc thi công.

3. Địa chỉ bán gạch Đồng Tâm uy tín Hà Nội

Tại Hà Nội, tìm một địa chỉ mua gạch Đồng Tâm 40x40 là không hề khó khăn. Tuy nhiên đến đâu để mua được gạch Đồng Tâm vừa đa dạng mẫu vừa có giá thành phải chăng, vận chuyển miễn phí là điều rất nhiều khách hàng quan tâm.

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Tại các showroom có rất nhiều mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 nói riêng và gạch Đồng Tâm nói chung. Các sản phẩm có giá tốt, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và đặc biệt rất đa dạng mẫu mã, chất lượng cho bạn lựa chọn.

Với hơn 16 năm đứng vững trên thị trường Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn thông tin 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên, có thể lát được bao nhiêu mét vuông, địa chỉ mua gạch uy tín tại Hà Nội. Chúc bạn luôn chọn được mẫu gạch phù hợp nhất về thẩm mỹ, chất lượng, giá thành cho không gian nhà ở của mình.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây